top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Xem chiec oto Hyundai Grand i10 tai Viet Nam

danh gia xe i10 moi hiện đang là một trong các sản phẩm dẫn đầu về mức doanh số trong phân khúc hạng A tại thị trường Việt Nam ngày nay, khó khăn trực tiếp có phổ biến đối thủ nặng ký như KIA Morning, Vinfast Fadil…

sở hữu lợi thế về 1 mức chi phí tối ưu đi kèm với đấy là những vật dụng tiện nghi trong giá tiền sản phẩm này vẫn đang là lựa chọn tối ưu đối sở hữu rộng rãi gia đình nhỏ hay các người dùng đang với ý định đầu cơ cho buôn bán taxi nhà cung cấp.

Hyundai i10 với bao nhiêu phiên bản?

Grand i10 sedan một.2 MT base

một trong các phiên bản giá tương đối mềm trong phân khúc hạng A đó chính là Grand i10 sedan 1.2 MT base. với giá tiền hơn 300 triệu đồng bạn đã sở hữu thể mang ngay mẫu xe này có tương đối phổ biến các luôn tiện nghi đủ dùng. Khối động cơ Kappa 1.2 MPI của mẫu xe này cũng được Nhận định rất cao về sức mạnh vận hành giúp cho bạn mang được phổ biến trải nghiệm thú vị.

Grand i10 sedan một.2MT (bản đủ)

Grand i10 sedan một.2MT (bản đủ) cũng dùng khối động cơ Kappa một.2L chính thành ra cái xe này đảm bảo cho người dùng với được những trải nghiệm không phải thua kém với các biến thể cong lại. ko chỉ vậy, Grand i10 sedan 1.2MT (bản đủ) còn là mẫu xe được Nhận định cao khi có ngoài mặt nội thất nhiều tối ưu nhất trong phân khúc.

Grand i10 sedan 1.2AT (cao cấp)

Grand i10 sedan 1.2AT (cao cấp) là chọn lọc được phổ quát hãng taxi tin tưởng bởi kiểu dáng của cái xe này ko chỉ tao nhã, đương đại mà còn vận hành tương đối êm ái mang khối động cơ 1.2L 4 xi lanh và hộp số tự động 4 cấp. giá tiền của phiên bản này vào khoảng hơn 410 triệu đồng, so với các loại xe khác thì Thống kê này cũng ko quá chênh lệch.

Grand i10 một.2 MT hatchback base

So có phần nhiều các phiên bản khác của chiếc xe này thì Grand i10 một.2 MT hatchback base được xem là tuyển lựa sở hữu mức giá phải chăng nhất. Chính thành ra chiếc xe này cũng được tương đối phổ thông quý khách để ý bởi nó phù hợp về nguồn vốn, ngoài ra, bạn cũng mang thể tuyển lựa cho mình rất nhiều những tùy chọn màu sắc phổ biến được phân phối bởi nhãn hàng Hyundai.

Grand i10 một.2 MT hatchback (bản đủ)

Grand i10 1.2 MT hatchback (bản đủ) với chi phí cao hơn so sở hữu bản base khoảng 50 triệu đồng. giá tiền lăn bánh của cái xe này khoảng hơn 420 triệu đồng. Về cơ bản mẫu mã của loại xe này cũng không với quá nhiều điểm khác biệt so có những phiên bản còn lại. thế mạnh của dòng xe này đấy chính là khả năng vận hành cởi mở và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Grand i10 một.2 MT hatchback (cao cấp)

Khối động cơ Kappa 1.2L cũng là tuyển lựa của phiên bản Grand i10 một.2 MT hatchback (cao cấp), chiếc xe này sở hữu những tiện thể nghi vừa đủ giúp cho bạn sở hữu được những trải nghiệm tối ưu hơn so mang phổ thông cái xe khác trong tầng lớp hạng A. Đây cũng là loại xe liên tiếp nhận được rộng rãi sự quan tâm của quý khách bởi mẫu mã nhỏ gọn và 1 mức chi phí tối ưu.

Bảng giá xe – khuyến mại & màu sắc

So mang các cái xe khác trong tầng lớp hạng A thì Hyundai i10 hiện đang là chiếc xe với mức giá phải chăng nhất, 6 phiên bản của cái xe có mức chi phí cụ thể như sau:

i10 Hatchback 1.2 MT base: 330tr

i10 Hatchback một.2 MT: 370tr

i10 Hatchback một.2 AT: 405tr

i10 Sedan một.2 MT base: 350tr

i10 Sedan một.2 MT: 390tr

i10 Sedan 1.2 AT: 415tr

Mức giá xe Hyundai này chưa bao gồm với những khoản mức giá lăn bánh như: Đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm trục đường bộ… tuy nhiên, người mua cũng sở hữu thể tậu xe giá tốt nhờ vào các khuyến mại, giảm giá của thương hiệu này. Cụ thể Hyundai liên tiếp sở hữu những khuyến mại giảm giá lên đến hàng chục triệu đồng, các gói quà tặng gia hạn thời gian bảo hành, bảo dưỡng xe, gói phụ kiện chính hãng…

Hyundai i10 hiện đang được giới thiệu đến mang người mua mang 6 tùy chọn màu sắc khác nhau, người mua có thể chọn lọc cho mình các tông màu vượt bậc sau đây: Xanh, Trắng, Cam, Bạc, Đỏ, Vàng cát.

giải đáp trả góp

tậu xe trả góp là 1 trong những nhà sản xuất được hơi rộng rãi quý khách để ý bởi đây là 1 hình thức tạo điều kiện cho bạn sở hữu thể tiêu dùng tài chính một cách hiệu quả hơn cùng lúc mang thể giúp bạn tiếp cận xe sở hữu chi phí rẻ. hồ sơ sắm xe trả góp bây giờ cũng khôn xiết đơn thuần, bao gồm:

  • giấy má cá nhân: Bản photo chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy đăng ký hôn phối đi kèm với chứng minh dân chúng của vợ/chồng, giả dụ độc thân hoặc ly hôn cung ứng giấy công nhận độc thân trong khoảng phía cơ quan sở hữu thẩm quyền.

  • hồ sơ chứng minh điều kiện tài chính bao gồm: giao kèo lao động còn thời hạn chí ít một năm, sao kê bảng lương từ 3 tháng gần nhất, những tài sản với trị giá như: Nhà ở, đất đai, cổ phiếu, cổ phần….

hiện tại, giấy tờ tìm xe Grand i10 trả góp được Đánh giá khá đơn giản, tiết kiệm thời kì chính vì vậy bạn hoàn toàn sở hữu thể yên ổn tâm tậu bán xe có hình thức này. bên cạnh đó, quý khách cũng sẽ được tư vấn tận tâm bởi nhóm viên chức từ các đại lý Hyundai cũng như từ phía nhà băng cho vay.

Đánh giá xe chi tiết

Ngoại thất

Thế hệ mới của mẫu xe Hyundai i10 có sự thay đổi về kích thước thế nhưng mẫu xe này vẫn giữ được sự nhỏ gọn, thanh lịch vốn có của những sản phẩm thuộc phân khúc hạng A. ngoài ra, phổ thông các bạn còn nhận thấy ở chiếc xe này một dung mạo phong cách và hiện đại hơn.

điểm thu hút ở phần đầu xe ấy chính là thiết kế bộ lưới tản nhiệt mang những thanh ngang mạ crom sáng bóng, đi kèm mang đấy là cụm đèn pha ứng dụng khoa học LED đương đại.

những ngoài mặt này không chỉ đem lại khả năng làm cho mát động cơ, chiếu sáng tối ưu mà còn sở hữu trị giá thẩm mỹ cho phần đầu xe. người mua cũng sở hữu thể thuận lợi nhận thấy phần cụm đèn sương mù của xe được mẫu mã tương đối sâu, phần cản trước của xe cũng được làm mới lại lôi kéo hơn.

Phần thân xe của Hyundai i10 tạo điểm nhấn nhờ vào sự đồng bộ màu sắc giữa phổ biến chi tiết như: tay nắm cửa, gương chiếu hậu với phần thân xe, bên cạnh đó, bộ mâm 14 inch của xe cũng được Đánh giá hơi vừa vặn mang đến 1 đại quát khôn xiết hài hòa.

trong khoảng góc nhìn phía sau, cái xe này cũng chú trọng hơn có những thanh mạ chrome sáng bóng đem đến sức hấp dẫn cho xe. rộng rãi người dùng Nhận định rằng thế hệ mới của Hyundai i10 với một diện mạo thể thao và lôi kéo hơn.

Nội thất

thế mạnh của Hyundai i10 đấy chính là sản phẩm này đem lại cho quý khách sự ưng ý mang ko gian rộng rãi, thoải mái mặc dù xe thuộc tầng lớp hạng A.

Ngay diễn ra từ bước vào bên trong xe bạn cũng với thể nhận thấy bề mặt táp lô của Hyundai i10 sở hữu bề ngoài khá gọn ghẽ, phần nhiều những nút bấm đều hướng về phía người lái là cốt yếu tạo điều kiện cho họ với thể tiện lợi hơn trong việc thao tác và điều khiển xe.

Đối với hệ thống ghế ngồi của mình, loại xe này sở hữu tùy chọn chất liệu bọc da hoặc nỉ tùy và từng phiên bản khác nhau. tuy nhiên, xe còn có thêm chức năng gập chỉnh tạo điều kiện cho bạn mang thể điều chỉnh phong độ ngồi thích hợp cũng như gia nâng cao mức dung tích khoang hành lý lúc cần.

tiện thể nguỵ trang bị

Khả năng làm cho mát nhanh cùng với sự kết hợp của hệ thống cửa gió bên trong xe làm Hyundai i10 được phổ thông quý khách Đánh giá cao hơn so sở hữu các đối thủ khác trong cùng tầng lớp.

bên cạnh đó, chiếc xe này còn sở hữu màn hình 7 inch với khả năng tương hợp có 1 số những luôn thể nghi cơ bản trong tầm giá như: Bluetooth, AUX,… các luôn tiện nghi này có thể khá đơn thuần nhưng nó vẫn được xem là tối ưu trong tầng lớp hạng A.

Chế độ vận hành

Khối động cơ Xăng Kappa một.2L của mẫu xe Hyundai i10 được đa dạng người mua Đánh giá cao hơn so có các sản phẩm khác trong cộng tầng lớp. Động cơ này có thể tạo điều kiện cho xe sản sinh mức công suất cực đại ở mức 87 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 120 Nm.

không những thế, sự hài hòa của hộp số sàn 5 cấp cũng như số tự động 4 cấp được Đánh giá khá tối ưu mang đến khả năng vận hành êm ái và linh hoạt. các trang bị này với thể giúp cho loại xe Hyundai i10 vận hành một cách tối ưu ở những địa hình đông đúc, đặc thù là với hiện trạng tắc tuyến phố ở những thành thị hiện nay.

An toàn và an ninh

So mang đa dạng sản phẩm khác thì Hyundai i10 sẽ là chọn lựa đáng tiền hơn bởi đây là 1 trong các cái xe thuộc tầng lớp hạng A tương đối chú trọng mang hệ thống an toàn bên trong xe, Cụ thể loại xe này được tích hợp với số đông các tính năng an toàn vượt bậc như: Camera lùi, 1 – hai túi khí bên trong xe, bên cạnh đó, còn mang thêm một số các tính năng như: cảm biến đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử…

những khách hàng để ý đến dòng xe này sở hữu thể địa chỉ với những đại lý Hyundai để được trả lời thêm thông tin chi tiết cũng như cập nhật thông báo mới nhất về giá bán và những khuyến mãi của xe. Hyundai Grand i10 2021 vững chắc sẽ là lựa chọn giúp cho bạn chấp nhận hơn cả trong phân khúc hạng A.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page