top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Vios 2021 gia tra gop

Toyota Vios là một trong những đối thủ đáng gờm trong phân khúc hạng B. Không chỉ ấn tượng bởi thiết kế, dòng xe này còn sở hữu mức giá vừa đủ để có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với đông đảo khách hàng. Mới đây, Toyota còn chính thức cho ra mắt phiên bản mới Toyota Vios 2021 với nhiều nâng cấp hiện đại hơn, nhiều khách hàng dự đoán dòng xe này tiếp tục giữ vị trí ngôi vua trong phân khúc, gây sức ép nặng ký lên nhiều đối thủ như: Hyundai Accent, KIA Soluto hay Honda City…



tham số kỹ thuật xe Toyota Vios 2021

Chiều dài cơ sở (mm)2550Dài x rộng x cao (mm)4425 x 1730 x 1475Khoảng sáng gầm xe (mm)133Mâm xe (inch)15Hệ thống điều hòaChỉnh tay/Tự độngĐộng cơXăng 1.5L phun xăng điện tửCông suất (mã lực – rpm)107Mô men xoắn (Nm – rpm)140Hộp sốVô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấpTreo trước/sauĐộc lập MacPherson/Dầm xoắnPhanh trước/sauĐĩa thông gió/Đĩa đặc

Vios 2021 có bao nhiêu phiên bản?


Vios E MT

Vios E MT là phiên bản có mức giá bán thấp nhất trong tất cả những phiên bản của dòng xe này. Phiên bản này vẫn giữ được kiểu thiết kế mạnh mẽ, cá tính mang đặc trưng của sản phẩm đến từ Toyota. ngoài ra, một vài chức năng ở các chi tiết ngoại thất có phần hạn chế hơn so với các phiên bản còn lại.

Đây cũng là điều khá dễ hiểu khi mà đây là dòng xe có mức giá rẻ. Khối động cơ mang lại sức mạnh cho dòng xe này là động cơ 2NR – FE dung tích 1.5L kết hợp cùng với công nghệ van biến thiên dual VVT-i.

Vios E CVT

Vios E CVT là phiên bản sở hữu những trang bị ở mức tầm trung, điều ấn tượng nhất ở phiên bản này đó chính là hộp số tự động vô cấp đương đại. ngoại giả, một điểm hạn chế độc nhất vô nhị của mẫu xe này đó chính là luôn thể nghi chưa thật sự tối ưu.

Đây cũng chính là lý do mà Vios E CVT được xem là lựa chọn tiêu biểu dành cho những khách hàng yêu thích cảm giác lái đơn giản mà không quá chú trọng về trang bị cũng như các tính năng đi kèm.

Vios G CVT

Vios G CVT là phiên bản số tự động cao cấp nhất của năm nay. Đây cũng là phiên bản tụ hợp nhiều nhân thể nghi hiện đại và các tính năng an toàn cũng được kiểm tra theo tiêu chuẩn 5 sao.

Với những khách hàng có đủ năng lực tài chính thì đây quả tình là một lựa chọn đáng tiền giúp cho bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Giá xe Vios 2021, màu xe & khuyến mãi?

bây giờ, giá xe Vios 2021 cụ thể như sau:

Phiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm bợ tínhVios 1.5G CVT570621Vios 1.5E CVT520569Vios 1.5E MT470540

(*Đơn vị: triệu đồng)

thực tế, khách hàng khi mua xe còn phải thanh toán thêm các khoản phí phát sinh khi xe lăn bánh, bao gồm các khoản tổn phí như: Đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm đường bộ… Giá lăn bánh Vios 2021 giao động khoảng từ 540 – 621 triệu đồng tùy vào từng phiên bản khác nhau.


ngoài ra, khách hàng còn có thời cơ mua xe với mức giá tốt nhờ vào những ưu đãi, giảm giá từ phía các đại lý trên toàn quốc. Một số những gói phụ kiện, ưu đãi cũng được Toyota mang đến cho khách hàng khi mua xe.

Toyota Vios 2021 hiện đang giới thiệu đến với khách hàng 5 tông màu chính nổi bật, cụ thể là những tông màu như: Đen, Bạc, Vàng cát, Đỏ, Trắng. Về căn bản những tông màu này đều khá phổ quát chính vì vậy bạn có thể dễ dàng kiếm tìm được cho mình một sản phẩm bằng lòng nhất.

tham mưu mua Vios 2021 trả góp

Toyota hỗ trợ khách hàng vay trả góp lên tới 80 – 85% giá trị xe, khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ khoảng 15%, thời hạn vay giao động từ 2 – 7 năm tùy vào nhu cầu của khách hàng. Thủ tuc mua xe trả góp cũng hết sức đơn giản, cụ thể:

giấy tờ nhân thân: Bản photo chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy đăng ký thành hôn hoặc giấy công nhận đơn thân, CMND của vợ/chồng.


hồ sơ chứng minh tài chính: hiệp đồng cần lao có thời hạn ít ra 1 năm, bảng lương trong khoảng 3 tháng gần nhất, các tài sản có giá trị khác như nhà ở, đất đai, cổ phiếu, cổ phần….

Thủ tục mua xe trả góp đối với đối tượng khách hàng là tổ chức đứng tên sẽ cần thêm những giấy má thúc đẩy đến quá trình thành lập cũng như báo cáo tài chính và báo cáo thuế. Những thủ tục này sẽ được tham mưu bởi các viên chức từ đại lý Toyota cũng như nhân viên từ các nhà băng. Khách hàng quan hoài có thể liên quan để biết thêm thông báo chi tiết.

kiểm tra chi tiết xe Vios 2021

Ngoại thất

Vios mới được khách hàng yêu thích nhất bởi diện mạo khôn cùng trẻ trung và độc đáo. Dòng xe này có kích thước Dài x rộng x cao tuần tự là 4425 x 1730 x 1475 (mm). tổng thể của xe được đánh giá khá hoàn thiện, thích hợp với thiên hướng sử dụng chung của người Việt hiện thời.


đánh giá phần đầu xe, dễ dàng nhận thấy dòng xe này có thiết kế khá độc đáo, cụ thể như cụm đèn trước được tạo hình nhan sắc cạnh. mặc dầu chỉ sử dụng bóng dạng Halogen bên cạnh đó chiếc xe vẫn được đánh giá cao về tạo hình nhan sắc sảo, mang lại cho người lái xe tầm quan sát tối ưu.


Các khe khuếch tán của dòng xe này còn được thiết kế vuốt lên cao tạo nên sự ấn tượng và độc đáo. tuy nhiên, phiên bản mới của dòng xe này còn có bộ lưới tản nhiệt mở mang phối hợp cùng với những nan nhựa màu đen tạo nên sự thu hút cho xe.


Điểm nhấn ở phần thân xe đó chính là những đường gân chạy dọc, tuy nhiên, kiểu thiết kế mũi xe hơi dốc cũng được đánh giá cao khi góp phần cải thiện tối đa tính khí động học cho xe. Toyota Vios 2021 sử dụng bộ vành 15 inch đa chấu, đi kèm với đó dòng xe này còn có cụm đèn hậu với chức năng gập chỉnh.

Phần đuôi của dòng xe này khá tròn trịa, điểm nhấn chính đó chính là cụm đèn hậu được thiết kế với hình lưỡi đao và ứng dụng công nghệ LED hiện đại mang đến một nguồn sáng bắt mắt.


Có thể thấy trong cùng mức giá của các đối thủ trong phân khúc hạng B thì dòng xe này là sản phẩm giao hội nhiều thiết kế và trang bị ấn tượng. Đây cũng chính là lý do mà dòng xe này liên tiếp giữ được ngôi vương trong phân khúc.

Nội thất

Trong phân khúc hạng B thì dòng xe Vios không phải là sản phẩm có mức chiều dài cơ sở lớn nhất thế nhưng chiếc xe cũng đảm bảo cho người dùng có được một không gian thoải mái và thư giãn nhất khi ngồi bên trong.


Khoang lái của xe được thiết kế khá trẻ trung với 2 tone màu chính đó chính là màu đen và màu kem. Phần bảng táp lô sử dụng chất liệu nhựa đen bóng lẫn với chất liệu nhựa da mềm – điều này khiến cho người xem có hiệu ứng thị giác khá bắt mắt và độc đáo.

Những lớp phủ nhũ bạc và mạ crom sáng bóng ở một vài chi tiết trên phần bảng táp lô cũng chính là điểm nhấn giúp cho xe có được sự sang trọng và tinh tế hơn. Mẫu xe Toyota Vios 2021 sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da với tích hợp các nút bấm hứa cũng sẽ giúp cho người tài xế có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất với chiếc xe của mình.


Phiên bản mới của dòng xe này sử dụng chất liệu da, PVC cao cấp với tone màu vàng be độc đáo, ngoài ra, dòng xe cũng có thêm tùy chọn ghế đen sang trọng và thanh nhã hơn nếu khách hàng có nhu cầu. Các hàng ghế của xe cũng được tích hợp với chức năng gập chỉnh, ngả lưng mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

tiện nghi


Toyota Vios 2021 có nhiều sự nâng cấp về nhân thể nghi, cụ thể dòng xe này sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch với khả năng tương xứng nhiều tiện ích như Apple CarPlay, Android Auto…Ngoài ra, xe vẫn duy trì những chức năng kết nối cơ bản như USB, Bluetooth, AUX, đầu DVD.


Tùy vào từng phiên bản khác nhau cũng như giá thành sản phẩm mà chiếc xe này sẽ có những trang bị ấn tượng như dàn âm thanh 4 – 6 loa, mang đến những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất khi ngồi bên trong xe.

Động cơ & Vận hành


Khối động cơ mà dòng xe này sử dụng đó chính là động cơ Xăng 1.5L 4 xy lanh Dual VVTI van biến thiên – động cơ này có thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 107 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 140 Nm. So với các dòng xe trong cùng phân khúc thì sức mạnh vận hành của dòng xe này cũng được đánh giá khá tối ưu.

ngoại giả, sự kết hợp với hộp số tự động 5 cấp hoặc vô cấp CVT cũng giúp cho xe vận hành ổn định và tiện tặn nhiên liệu tối đa hơn.

An toàn & An ninh

Với những sản phẩm của Toyota bạn hoàn toàn có thể an tâm với các tính năng an toàn của xe, cụ thể dòng xe này được trang bị các tính năng như: Hệ thống chống bó cứng phanh, phanh điện tử, phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, cruise control,… Bên trong khoang cabin cũng được thiết kế với 3 – 7 túi khí tùy vào từng phiên bản khác nhau giúp hạn chế chấn thương khi có va chạm xảy ra.


Toyota Vios 2021 còn có thêm cột lái tự đổ cũng như cấu trúc giảm chấn thương cổ trên ghế nhằm mang lại sự an toàn tối ưu nhất cho khách hàng khi ngồi bên trong xe.

Tổng kết

Các phiên bản đều sở hữu những ưu điểm nổi trội để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng mức giá. Chính thành ra dòng xe này liên tục dẫn đầu trong phân khúc hạng B. Phiên bản mới của dòng xe này còn có mức giá rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn hứa sẽ là chọn lọc chẳng thể bỏ lỡ với khách hàng.

Toyota Vios 2021 bổ sung nhiều tính năng công nghệ và khả năng vận hành bền bỉ được kiểm tra là sản phẩm đáng tuyển lựa nhất tại Việt Nam. Đây cũng là dòng xe ăn nhập với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

>>> tụ hợp các bài viết xe mới tại: https://tuvanoto.vn/sitemap/

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page