top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Giới thiệu Toyota Vios 2021 đầy đủ và chi tiết

Toyota Vios 2021 là mẫu xe vượt trội và được quan tâm phổ quát nhất trên thị trường phân khúc xe của Việt Nam nhờ thiết kế lịch duyệt và chi phí vừa phải.

Mẫu xe hạng B, Toyota Vios sắp được nâng cấp mới và dự trù ra mắt thị trường vào năm 2021. Mẫu xe này được các chuyên gia thẩm định và dự báo sẽ là thành phần ưu việt của hãng xe Toyota để khó khăn với những đối thủ mạnh như Hyundai Accent, Honda City hay Kia Soluto.

Giới thiệu về xe Toyota Vios 2021


Ở Ấn Độ, Vios là phiên bản Yaris sedan. Mẫu xe này còn với tên gọi khác là Toyota Yaris Ativ theo tên gọi của người Thái Lan. Phiên bản 2021 là thế hệ thứ tư của hãng xe Toyota. Mẫu xe này là mẫu đầu tiên được tiêu dùng thiết kế mới của Toyota được đặt tên là GA-B.

Loại xe này thuộc mẫu mã sedan phân khúc xe hạng B và mang số điểm là 8.62 dựa trên đánh giá của các bạn xe và dựa trên những yếu tố nghiên cứu từ phổ thông nguồn khác nhau.

Tại thị phần Việt Nam, Vios được phân phối sở hữu 5 phiên bản sở hữu giá khởi điểm trong khoảng 470 đến 570 triệu đồng. Phiên bản 1.5E MT và 1.5E CVT có giá 470 và 520 triệu đồng mới được Nhật Bản cập nhật để phổ quát sự chọn lọc cho khách hàng.

Toyota Vios luôn là dòng ô tô bán chạy nhất thị phần xe Việt Nam với các thiết kế dị biệt hoàn toàn với các phiên bản được cung ứng tại Thái Lan. Phiên bản Toyota Yaris sedan tại Ấn Độ chính là bản nâng cấp tiếp theo của Vios tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật

  • Kiểu : Sedan

  • Xuất xứ: lắp ráp trong nước

  • Chỗ ngồi: 5

  • Kích thước tổng thể (mm): 4425 x 1730 x 1475

  • Chiều dài cơ sở (mm): 2550

  • Khoảng sáng gầm xe (mm): 133

  • Động cơ: Xăng 1.5L

  • Công suất cực đại (mã lực): 107

  • Mô men xoắn cực đại (Nm): 140


Màu xe Toyota Vios 2021

Lần ra mắt này thì cái xe được giới thiệu đến 5 màu cho khách hàng chọn lựa bao gồm: màu đen (218), màu bạc (1D4), màu vàng cát (4R0) hay còn gọi là màu nâu vàng, màu đỏ (3R3), màu trắng (040). Với 5 màu xe Vios sẽ giúp cho các bạn có thể chọn lọc thoải mái thích hợp với sở thích cũng như phong thủy của bản thân.

Mỗi màu sẽ sở hữu đặc điểm và sự vượt trội khác nhau song song giá thành cũng nâng cao theo độ “hot” của màu sắc đó. Chẳng hạn như:

  • Vios màu trắng với một đôi bộ phận màu đen ở đầu xe làm cho điểm nhấn đem tới cảm giác thanh nhã nhưng vô cùng mạnh mẽ và cá tính. Màu này cũng tương đối phù hợp với những người có mệnh Kim.

  • Vios màu bạc cũng không kém phần đẹp mắt và đậm chất thể thao. Màu này rất thích hợp với các người mệnh Kim và mệnh Thủy.

  • Vios màu đen lại hướng tới vẻ đẹp sang trọng. Màu này phù hợp cho các người sở hữu mệnh Mộc và mệnh Thủy.

  • Vios màu đỏ: màu này được lựa chọn nhiều nhất trong các màu còn lại vì nó không những sang trọng, cá tính mà màu đỏ còn được coi là màu của may mắn. Đặc biệt là sự tận tường trong bề ngoài ngoại thất của Toyota đã đem đến 1 tuyệt phẩm được đón nhận bởi rất nhiều khách hàng.

  • Vios màu be hay còn được gọi nâu vàng: màu xe này trông tương đối giống sở hữu màu bạc và là sự chọn lọc của các khách hàng ưa thích sự lịch duyệt và đứng đắn. Xe màu be thích hợp với các người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ.

Diện giả mạo trẻ trung & thể thao

Về tổng thể, Toyota Vios 2021 có thiết kế rất trẻ trung và có đậm tính thể thao sở hữu kích thước khái quát là 4425 x 1730 x 1475 mm. Xe được ngoại hình nổi bật ở phần đầu xe, phần đuôi xe và thân xe, mỗi bộ phận đều mang đặc điểm và thiết kế biệt lập làm nên khái quát hoàn mỹ:

Đối mang phần đầu xe

Ngay phần đầu xe đã cho người nhìn một cảm nhận về sự trẻ trung và năng động bởi cụm đèn trước thiết kế sắc cạnh từ mọi góc nhìn. Dù ứng dụng đèn pha Halogen và không được nâng cấp nhưng có kiểu tạo hình sắc sảo lại giúp xe phát triển thành năng động và đậm chất thể thao.

Còn nữa, hai khe khuếch tán ở đầu xe được vuốt lên cao ngay chóp mũi rất nổi trội và ấn tượng. Kết hợp với bộ lưới tản nhiệt mở mang ra 2 bên với các nan nhựa màu đen đầy thu hút.

Toyota Vios 2021 còn với dải đèn LED ở phần chóp của ca-lăng với các bóng lí tí xếp đều. 2 bên là hốc đèn sương mù hình giọt nước vuốt nhọn những góc càng khiến cho đậm cá tính của xe.

Đối mang phần thân xe

Phần thân của xe được kiểu dáng mềm mại hơn mang đường gân chạy dọc. Mũi xe khá dốc về phía trước và đuôi xe lại vuốt lên cao giúp làm tăng khí động học. Toàn bộ phần thân được đặt trên bộ vành 15 inch đa chấu kết hợp có gương chiếu hậu gập- chỉnh điện tích vô cộng hiện đại.

Đối mang phần đuôi xe

Phần đuôi xe sở hữu thiết kế cản sau đầy đặn, tròn trịa. Điểm nhấn ở phần đuôi xe chính là đèn chiếu hậu được tạo hình lưỡi đao hướng ra ngoài. Công nghệ đèn LED cũng được áp dụng tại đây và cho hiệu ứng phát sáng bắt mắt.

Nội thất tinh tế, sang trọng

Với kích thước hiện giờ của xe Vios đời 2021 không phải là dài nhất nhưng ko gian bên trong luôn được tối ưu hóa tạo điều kiện cho người dùng cảm giác thoải nhất.

Khoang lái

Khoang lái sở hữu đem đến sự hiện đại, trẻ trung hơn có sự kết hợp của hai màu đen và kem tương phản. Mặt trên táp lô được thiết kế mang nhựa đen bóng xen lẫn da mềm cho hiệu ứng thị giác sống động.

Hơn nữa, cửa gió, bảng điều khiển, lẫy mở đều được phủ nhũ bạc hoặc crom sáng bóng. Tích hợp với tay lái được mẫu mã 3 chấu bọc da, các bản số tự động dùng cụm đồng hồ Optitron hiển thị màu sắc đem tới cho người dùng một trải nghiệm 1 nội thất xe vô cùng hiện đại.

Khoang hành khách

Đối với khoang hành khách, Toyota Vios 2021 đã sử dụng loại Da, PVC cao cấp và ghế màu vàng be. Ngoài ra xe còn phân phối thêm ghế màu đen trang trọng và sạch sẽ.

Hàng ghế 2 cũng được ngoại hình tối ưu không gian cho khách hàng có được trải nghiệm thả sức nhất sở hữu mặt lưng ghế dốc 65 độ tha hồ ngả lưng, co xoạc chân.

Khoang hành lý

Xe sở hữu không gian hành lý khá rộng rãi mang dung tích đạt 506L. Nếu muốn mở rộng, người sử dụng có thể gập hàng ghế hai lại để tăng diện tích.

Tiện nghi được nâng cấp đáng kể

Giờ đây xe Vios năm 2021 đã đứng đầu tầng lớp xe sở hữu hàng tá tính năng mới. Ấn tượng nhất là màn hình 7 inch Apple Carplay, Android Auto. Xe còn dùng hệ thống điều hòa tự động, các cửa gió được phân bổ đều khoang lái. Các tính năng nổi bật khác mang thể nói đến:

  • Kết nối Apple Carplay, Android có điện thoại.

  • Màn hình cảm ứng 7 inch.

  • Đầu DVD.

  • Cổng USB, Bluetooth, AUX.

  • Dàn âm thanh 4-6 loa.

  • Chìa khóa thông minh.

Động cơ & hộp số

Toyota Vios 2021 có khối động cơ xăng 1.5L, 4 xy lanh Dual VVT-I van biến thiên, công suất tối đa 107 sức ngựa 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140Nm.

Hộp số tự động 5 cấp hoặc vô cấp CVT vào số nhanh. Toàn bộ năng lượng xe truyền xuống động cầu trước giúp xe vận hành ổn định.

Vận hành bền bỉ

Hệ thống sườn gầm với dàn treo trước và sau độc lập, xe đem đến sự vững vàng, chắc chắn và ổn định. Sản phẩm được tiêu dùng nhiều tấm cách thức âm vừa ổn định lại vừa yên ổn tĩnh chuyển động đặc biệt là ở tốc độ cao.

Bộ lốp dày với tham số 185/60R15 giúp cho xe đi trên những đoạn tuyến đường xấu nhưng vẫn êm ái. Gầm xe 133mm vừa đủ để xe chạy một cách vững vàng. Hơn nữa, Toyota Vios 2021 sử dụng bộ phanh đĩa khiến cho hiệu năng phanh phát triển thành mạnh mẽ. Ngoài ra, xe còn sở hữu mức phung phá nhiên liệu rất tốt chỉ 5.7-5.8L/100km.

Hệ thống an toàn

Vios 2021 sở hữu hàng tá những tính năng an toàn cao cấp như:

  • Chống bó cứng phanh

  • Phanh khẩn cấp

  • Phanh điện tử

  • 7 hoặc 3 túi khí

  • Cruise Control kiểm soát tốc độ

  • Kiểm soát lực kéo

  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

  • Khung xe GOA

  • Cấu trúc giảm chấn thương cổ trên ghế

  • Cột lái tự đổ

Kết luận

Với các ưu điểm nổi trội, đánh bật rộng rãi đối thủ mạnh trên thị phần xe Việt Nam, Toyota Vios 2021 đã vươn lên đứng đầu tầng lớp xe. Giá xe ô tô Vios 2021 hơi rẻ, được trang bị các tính năng khoa học nhiều hơn trước và dai sức vô đối. Đây đúng là sản phẩm đáng dùng nhất trên thị phần xe Việt Nam.

Trên đây là toàn bộ thông tin của xe Toyota Vios 2021 , bạn sở hữu nhu cầu tìm xe, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Tham khảo hình ảnh Toyota Vios 2020 hiện tại

25 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page