top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Giới thiệu xe Toyota Corolla Cross 2021 đầy đủ

Corolla Cross từ lâu đã rất nổi tiếng. Nhà sản xuất vốn có dự kiến tung phiên bản 2021 ra đời sớm hơn. Do phổ thông yếu tố mà tới nay Corolla vẫn là 1 ẩn số. Cho tới nay, Toyota vẫn đang là một đế chế hùng mạnh mà không phải một tiếng tăm nào cũng mang thể lật đổ. Các phiên bản ra đời, lần lượt đều chứng minh được sang trọng của “ông lớn”. Corolla Cross 2021 ra đời là một minh chứng cho điều này. Hãy cộng tham khảo các nét nổi bật mà Toyota với đến trong phiên bản ấn tượng này.


Corolla Cross 2021 bao giờ về Việt Nam ?


Nhà phân phối Toyota đã dự định sẽ ra mắt Corolla Cross 2021 vào tháng 3/2020 tại triển lãm Geneva Motor Show. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã khiến cho dự kiến này của nhà cung cấp bị trì hoãn. Buộc phải dời lịch dự kiến vào giữa năm 2021. Phiên bản này dự kiến sẽ được mở bán ở châu Âu từ mùa hè năm 2021.

Corolla Cross 2021 mới giá bao nhiêu?

Giá bán của Corolla Cross 2021 hiện chưa chính thức được tiết lộ. Tuy nhiên, theo phổ biến nguồn tin cho biết, mẫu xe này sở hữu giá khoảng 780 triệu đồng.

Đây là giá thành hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của nhiều khách hàng. Phiên bản sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm đối mang những danh tiếng có “máu mặt” ở cộng phân khúc: Ford EcoSport, Honda CRV, Hyundai Kona,…

Tư vấn sắm Toyota Corolla Crossover 2021 trả góp

Toyota là mẫu xe “quốc dân” nổi tiếng tại thị phần Việt Nam. Không chỉ riêng Corolla Cross mà các cái xe của Toyota đều được đầy đủ người Việt tin dùng trong các hoạt động của cuộc sống hàng ngày và nhu cầu công việc.

Tuy nhiên, nếu tài chính mang hạn, bạn chưa với đủ khả năng kinh phí để chi trả trong lần mua đầu tiên. Hoặc bạn muốn tận dụng vốn đầu tư để phục vụ hoạt động kinh doanh thì với thể lựa chọn giải pháp tìm xe Toyota trả góp.

Hiện nay, có hồ hết ngân hàng uy tín hỗ trợ bạn vay vốn lên đến 100% giá trị của mẫu xe. Với mức lãi suất khuyến mãi và thời hạn vay kéo dài. Thủ tục trả góp nhanh chóng, hiệu quả. Giúp các bạn sở hữu thể sở hữu chiếc xe trong thời gian nhanh chóng.

Điều kiện vay mua xe Corolla Cross 2021 trả góp của những ngân hàng ấy chính là bạn phải là người Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên. Thu nhập hàng tháng tối thiểu là 8 triệu/tháng.

Người mua cần phải chuẩn bị đông đảo các dòng giấy tờ để được nhà băng phê thông qua hồ sơ vay nhanh chóng:

  • Mẫu Đơn bắt buộc vốn của ngân hàng.

  • Hồ sơ pháp lý: CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu, Hộ khẩu thường trú, tạm trú dài hạn, giấy đăng ký kết hôn/ giấy chứng nhận độc thân (nếu chưa lập gia đình).

  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê 3 tháng lương sắp nhất qua ngân hàng.

  • Hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo.

Quý người mua có thể liên hệ tới những đại lý Toyota để được giải đáp và hỗ trợ chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ nhu yếu để làm cho thủ tục tậu xe trả góp nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển làm cho thủ tục một cách hiệu quả.

Xe Corolla Cross với mấy màu chính?

Tuy đã đa dạng lần phải hoãn thời điểm ra mắt do yếu tố dịch bệnh. Toyota rút cục cũng đã hé lộ sự xuất hiện của phiên bản 2021. Phiên bản này lớn mạnh dựa trên nền móng của Corolla. Đã được nhà cung cấp bố trí sở hữu nhiều điểm mới vô cộng ấn tượng.

Hai màu chủ đạo là màu trắng và đỏ. Ngoài ra, Corolla Cross còn có tới màu sơn độc quyền Brass Gold vô cùng độc đáo. Đây cũng là tuyển lựa của những khách hàng ham màu sơn hi hữu cùng thiết kế ngoại thất đẹp mắt, ấn tượng.

Đánh giá xe Corolla Cross 2021 chi tiết

Ngoại thất

Đánh giá về ngoại thất thì xe được đánh giá là rất giống mang Toyota RAV4. Thiết kế vô cùng khoáng đạt và trẻ trung, tạo được ấn tượng đậm nét với các đối tượng khách hàng. Đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích cá tính trẻ trung và độc đáo.

Mẫu bề ngoài này được phát triển dựa trên TNGA-B – Công nghệ mới của Toyota. Kích thước đại quát là 4180 x 1765 x 1560mm. Trong phiên bản mới này, xe mang kích thước dài hơn là 240mm, rộng hơn 20mm và cao hơn 90mm.

  • Phần đầu xe

Đầu xe trông khá to và hầm hố, khỏe khoắn hơn sở hữu thiết kế phần mũi xe được đặt cao với những chi tiết trải dài ra hai bên. Điều này giúp cho phần đầu xe sở hữu cảm giác rộng hơn và thoáng hơn.

Bộ lưới tản nhiệt hình thang với họa tiết hình dáng chữ nhật đều nằm trên bộ khuếch tán đen. Giúp cho đại quát phần mặt ca-lăng thêm hầm hố và mạnh mẽ ấn tượng hơn.

Ở 2 bên đầu xe, cụ đèn pha mang sử dụng đèn LED hỗ trợ định vị ban ngày được bề ngoài vô cộng mềm mại, ốp vào nắp capo. Đồng thời, phần cản trước tương đối đầy và cao ráo. Giúp cho thiết kế Corolla Cross 2021 được phổ quát người tạo được ấn tượng và nhớ tới một “ông lớn” nổi tiếng trên thị phần đã ra mắt trước đó: RAV4.

  • Phần thân xe

Có thể thấy, với vóc dáng cao to mềm mại và ấn tượng, hốc bánh được mở mang với phần sườn hình vuông khỏe khoắn. Mâm xe 18 inch được mài phây xước. Nẹp vào bên thành cửa xe là phần nhựa ốp màu đen nối liền mang gốc của bánh xe.

Thân xe sở hữu tạo được điểm nhấn có phần mái xe sở hữu màu đen. Màu xe này tương phản sở hữu nước sơn của cơ thể. Các chi tiết trụ A,B,C đều được sơn đen đồng bộ. Đây là dấu ấn dị biệt hơn so với cái thiết kế của phiên bản trước đó. Chỉ mang màu nóc được sơn đen mà thôi.

  • Phần đuôi xe

Đuôi xe Corolla Cross 2021 có thiết kế dị biệt hoàn toàn so mang thiết kế mềm mại tại đầu và thân xe. Đuôi xe với phần khung khá vững chắc và mang độ bền cao. Tại khu vực biển số với in những nếp gấp hình thang gọn ghẽ và đẹp mắt.

Cụm đèn hậu được ốp vào đuôi xe. Mang tới vẻ ngoài ấn tượng và vô cùng thu hút. Dải đèn LED chạy xuyên qua và nối hai cụm đèn hậu lại mang nhau. Tại vị trí chính giữa có thiết kế logo Toyota màu xanh.

Chi tiết cản sau hơi dày dặn, nhô lên cao có phần ốp mang màu đen đã được mài phẳng bóng. Bên cạnh là bộ khuếch tán dạng sở hữu cá. Giúp cho xe nâng cao tính khí động học. Di chuyển tiện lợi và đơn giản hơn.

Nội thất

Theo thẩm định của phổ thông người thì chiều dài cơ sở 2560mm có tới một không gian nội thất cơ bản. Vừa đủ để giải quyết được mọi nhu cầu của người sử dụng. Chứ không hề là quá rộng rãi.

Khoang lái của xe với thiết kế rất hiện đại. Vô lăng lái gọn gàng, nhỏ nhắn và với đôi nét thể thao ấn tượng. Có tích hợp dàn nút bấm, chấu dưới được phủ nhũ bạc vô cộng ấn tượng và đẹp mắt.

  • Ghế ngồi

Ghế trước được thiết kế tương đối rộng rãi, có tựa đầu dạng liền luôn thể ích. Tuy nhiên, lại không sở hữu thiết kế tựa tay như các phiên bản khác.

Ghế sau có 3 tựa đầu và sở hữu tựa tay. Đồng thời, có thể di chuyển linh hoạt thành hai ghế. Hoặc cũng sở hữu thể dễ dàng gập phẳng để sử dụng. Khoảng bí quyết giữa 2 ghế là 25-30cm. Nên sẽ phù hợp hơn với người châu Á.

  • Khoang hành lý

Khoang hành lý với thiết kế hơi rộng vì không gian cabin không chiếm rộng rãi diện tích. Hàng ghế sau với thể gập ở tỷ lệ: 40:20:40 hỗ trợ mở rộng cốp xe mỗi khi mang nhu cầu.

Cốp xe với chức năng chỉnh điện, sàn xe của khoang hành lý được chia thành 2 phần riêng biệt. giúp cho phần mặt sàn được điều chỉnh ở độ cao vừa phải.

Tiện nguỵ trang bị

Hệ thống nhân thể nghi bên trong Corolla Cross 2021 hiện vẫn chưa được ban bố chính thức. Có nhiều thông tin hé lộ cho biết, xe có bảng điều khiển trọng điểm màn hình 7 inch. Hệ thống nút bấm điều chỉnh, điều hòa hiện đại. Hứa hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng. Đáp ứng toàn bộ nhu cầu dùng của mọi người trong tầm giá phù hợp.

Chế độ vận hành

Trong phân khúc, xe với trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD, hệ thống động lực Hybrid. Loại xe này tiêu dùng động cơ xăng đốt trong 3 xy lanh 1.5L. Động cơ sản sinh công suất cực đại đạt mức 114 mã lực.

Phiên bản 2021 còn trang bị hộp số tự động vô cấp CVT. Chính vì thế, phiên bản này có đến trải nghiệm lái vô cộng khỏe khoắn và mượt mà. Corolla Cross nhờ hoạt động của động cơ đốt trong, cung cấp nguồn sức mạnh tối ưu. Hỗ trợ bổ sung năng lượng cho phần cầu sau. Hệ thống cảm biến hỗ trợ kích hoạt hệ dẫn động AWD. Nhờ vậy mà khách hàng có thể dễ dàng vận động trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

An toàn

Theo ban bố mới nhất thì Corolla Cross 2021 có thiết bị hệ thống an toàn hiệu quả:

  • Hệ thống cảnh báo lệch làn

  • Đèn pha chiếu sáng với cường độ cao AHB

  • Hỗ trợ theo dõi làn đường

  • Ngăn đề phòng va chạm trước

  • Kiểm soát hành trình công nghệ cao.

Đặt xe ở đâu uy tín – nhận xe sớm, ưu đãi?

Hiện nay, mặc dù bạn chưa biết khi nào chính thức phiên bản 2021 sẽ có mặt tại Việt Nam. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể đặt trước loại xe này tại những đại lý chính thức của Toyota trên toàn quốc.

Các đại lý sẽ giúp người mua nhận được những tư vấn trong thời gian mới nhất. Đồng thời, khi đặt hàng sớm, các bạn sẽ nhận được thêm phổ biến ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng với những thông tin được san sớt trên đây về Corolla Cross 2021 sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo trong phân khúc SUV. Đây sẽ là yếu tố nổi bật khiến cho tất cả những đối thủ phải nể mặt.

Tham khảo hình ảnh Corolla Cross 2020 tại Việt Nam

10 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page