top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Giới thiệu xe Toyota Corolla Altis 2021 đầy đủ

Toyota Altis 2021 hiện đang bắt đầu úp mở về sự xuất hiện của phiên bản mới. Dự đoán phiên bản này mang thể gây “sốc” trên thị trường.

Nhắc đến các cái ô tô nổi tiếng không thể không nói tới Toyota. Nhắc tới Toyota thì cũng không thể không nói tới Toyota Altis 2021 - Phiên bản hiện đang rục rịch ra mắt tại thị phần Việt Nam.


Corolla Altis 2021 có gì mới?

Hiện phiên bản Toyota Altis 2021 chưa chính thức xuất ngày nay trường nước ta. Tuy nhiên, theo những thông báo từ nhà cung cấp và những phiên bản đã xây dựng thương hiệu tại xứ sở chùa vàng thì phiên bản năm 2021 Toyota đã có những cải tiến nổi bật về chất lượng và tiện nghi:

Điểm dị biệt mới nhất mang thể kể đến:

  • Kích thước đổi thay Dài hơn phiên bản cũ 10mm. Kích thước nói chung là ở phiên bản là 4640 x 1780 x 1435mm. Ở phiên bản này chiều dài hạ tầng đang đạt mức 2700mm. Chiều rộng nhỉnh hơn 5mm, nhưng chiều cao lại thấp hơn 45mm so mang phiên bản cũ.

  • 3 động cơ mạnh mẽ: Động cơ Xăng 1ZR-FE 1.6L, Động cơ Xăng 2ZR-FBE 1.8L, động cơ Hybrid 2Z.

Altis 2021 mang mấy màu?

Hiện nay, xe mang 5 màu chính mà nhà sản xuất đưa ra đấy là: đen, nâu, bạc, trắng và trắng ngọc trai. Đây đều là những cái màu xe được ham mê nhất trên thị trường.

Phù hợp với sở thích cũng như thị hiếu của đầy đủ mọi người. Quý khách hàng có thể tuyển lựa màu xe ham mê nhất, hợp sở hữu phong thủy cũng như thị hiếu của mình. Các màu xe Altis đều là các màu ấn tượng, nên cứng cáp sẽ mang đến cho bạn sự đẳng cấp và khẳng định sang trọng chất lượng nhất.

Tham khảo >>> Giá xe Altis 2021

Thông số công nghệ xe Toyota Altis 2021

Số chỗ ngồi05Kiểu xeSedan hạng CXuất xứThái LanKích thước tổng thể DxRxC (mm)4640 x 1780 x 1435Chiều dài cơ sở (mm)2700Động cơXăng 1ZR-FE 1.6L 4 xilanh, Xăng 2ZR-FBE 1.8L và Hybrid 2ZR-FXE chu kỳ AtkinsonDung tích công tác1.6L và 1.8LDung tích bình nhiên liệu43-50LLoại nhiên liệuXăng và HybridCông suất tối đa122-140 mã lựcMô men xoắn cực đại156-177 NmHộp sốVô cấp CVTTreo trước/sauMacPherson với thanh cân bằng/tay đòn kép mang thanh cân bằngPhanh trước/sauĐĩa/đĩaKhoảng sáng gầm xe133-155 mmCỡ mâm17 inchTiện nghiâm thanh 6 loa, AUX/Bluetooth/USB, Màn hình 7 inch, Hệ thống lọc ko khí ở khoang lái, 2 hệ điều hành: Apple Carplay và Android Aut, chìa khóa và mở khóa thông minhĐộng cơĐộng cơ Xăng 1ZR-FE 1.6L, Động cơ Xăng 2ZR-FBE 1.8L, động cơ Hybrid 2ZR-FXEAn toàn7 túi khí , Chống bó cứng phanh, Phân phối lực phanh điện tử ,Hỗ trợ phanh điện tử, Kiểm soát ổn định thân xe, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo giao thông phía sau, Phanh khẩn cấp tự động, Kiểm soát hành trình thích nghi mọi tốc độ, Cảnh báo chệch làn đường, Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ lên dốc, Hệ thống giám sát áp suất lốp, Cảm biến lùi, Camera lùi, Màn hình kính lái HUD

Đánh giá xe Corolla Altis 2021 chi tiết

Ngoại thất

So mang phiên bản cũ, phiên bản Toyota Altis 2021 được kiểu dáng đặc biệt hơn. Dài hơn phiên bản cũ 10mm. Kích thước nói chung là ở phiên bản là 4640 x 1780 x 1435mm. Ở phiên bản này chiều dài cơ sở vật chất đang đạt mức 2700mm.



Chiều rộng nhỉnh hơn 5mm, nhưng chiều cao lại phải chăng hơn 45mm so có phiên bản cũ. Chính nhờ sự điều chỉnh này mà thiết kế ngoại thất của xe hiện đang có sự thay đổi chóng mặt về ngoại thất mang lại vẻ ngoài trẻ trung và ấn tượng hiện đại hơn rất nhiều.

Phần đầu xe

Đầu xe được ngoại hình vô cùng sắc nét hơn phổ biến phiên bản cũ. Hệ thống lưới tản nhiệt vô cộng hiện đại. Lưới thiết kế dạng hình thang ngược ôm đầu xe một cách tự nhiên, đường nét vô cộng mềm mại. Tạo điểm đặc sắc ấn tượng cho phiên bản mới mẻ này.

Thanh lưới tản nhiệt là thanh nhựa sáng bóng tạo được vẻ ngoài đẳng cấp và vô cùng hiện đại cho đầu xe. Có 1 sự khác biệt có thể tiện lợi nhận thấy ở phần đầu xe đấy chính là phần trọng tâm của đầu xe thấp hơn phổ biến so với các thiết kế trước cũng giúp cân đối với phần lưới tản nhiệt vô cộng sang trọng.

Phần đầu xe hút gió bố trí hình dáng ngoặc vuông rất hiện đại. Điểm nhấn này mang thể nói là khác biệt hoàn toàn so với các thiết kế trước đây.

Cản gió xe Toyota Altis 2021 được bố trí viền crom nâng cao độ bóng bẩy, trang trọng và ấn tượng. Đồng thời, hỗ trợ kiểm soát an ninh cho đầu xe hạn chế khỏi các va chạm ko mong muốn với thể xảy ra.

Đèn pha được kết hợp đèn LED và đèn Halogen hiện đại, nâng cao khả năng chiếu sáng. Đèn pha cũng được thiết kế mang tính thẩm mxy cao lúc bố trí tuyến đường viền vô cộng mềm mại giống như đôi mắt ngủ ở phía trước xe.

Phần thân xe

Hông xe phiên bản 2021 nhìn chung chưa mang điểm gì khác biệt lớn so có phiên bản đã ra mắt trước đó. Xe tiếp tục giữ lại dấu ấn đặc biệt có đường gân dập nổi đặc thù của thương hiệu này. Thiết kế mâm xe 7 chấu, kích thước 17 inch có tới vẻ ngoài mạnh mẽ và ấn tượng.

Phần đuôi xe

Riêng tới phiên bản 2021, xe vẫn giữ kiểu dáng phần đuôi xe nhỏ gọn, sang trọng. Nhìn chung, dấu ấn này hầu như chưa mang nét đột phá hơn so với những phiên bản trước đó.

Tuy nhiên, điểm nhấn khác biệt tại đuôi xe với thể nói tới đấy chính là cụm đèn hậu. Khi sở hữu bố trí đèn LED. Kết nối giữa hai đèn là 1 thanh kim loại. Tạo nên tổng thể khá liền mạch.

Nội thất

Toyota Altis 2021 thiết kế khoang nội thất rộng rãi. Bảng điều khiển được giấu đi. góp phần tăng thêm sự gọn gàng cũng như tính thẩm mỹ hơn so với các phiên bản cũ trước đây.

Vô lăng nhỏ gọn, cụm đồng hỗ phiên bản Hybrid cũng được vật dụng cho xe. Đây là cụm đồng hồ được thẩm định là ngoại hình ấn tượng và chất lượng bậc nhất trong thị trường ô tô. Đây là niềm tự hào mà Toyota có thể tự tín để đối đầu với các đối thủ tầm cỡ khác trong cùng phân khúc.



Ghế ngồi bọc da hoặc nỉ tiêu chuẩn. Ghế trước sở hữu thiết kế vành ghế ấp ôm sát tạo cảm giác vững chãi và an toàn hơn mỗi lúc người lái tăng tốc độ. Hàng ghế sau bao gồm 2 ghế, khoảng bí quyết vừa đủ giúp người ngồi với cảm giác tha hồ trên những quãng đường di chuyển.

Tiện nghi

Tiện nghi cũng được đánh giá chất lượng hàng đầu. Với 1 loạt các nhân thể nghi hiện đại: âm thanh 6 loa, cổng kết đa dạng: AUX/Bluetooth/USB. Hỗ trợ người lái và hành khách sở hữu được những trải nghiệm chất lượng nhà sản xuất hàng đầu.

Màn hình 7 inch mang thiết kế ánh sáng xanh vô cộng hiện đại. Hệ thống lọc không khí ở khoang lái, mang không gian nội thất thoáng mát và bảo vệ sức khỏe cho người ngồi trên xe.

Điểm nhấn ấn tượng mà Toyota Altis 2021 mang lại ấy chính là khả năng kết nối có 2 hệ điều hành: Apple Carplay và Android Aut. Dàn âm thanh 6 loa, hệ thống chìa khóa và mở khóa thông minh. Mang đến những trải nghiệm mới vô cộng hiện đại và hiệu quả.

Vận hành

Có 6 phiên bản, trong đó sử dụng 3 dòng động cơ xăng và 3 động cơ Hybrid.

  • Động cơ Xăng 1ZR-FE 1.6L 4 xy lanh cho công suất 125 sức ngựa tại 6050 vòng/phút, mô men xoắn 156 Nm tại 5200 vòng/phút

  • Động cơ Xăng 2ZR-FBE 1.8L cho cho công suất tối đa 140 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 177 Nm tại 4000 vòng/phút.

  • Đặc biệt hơn là phiên bản động cơ Hybrid 2ZR-FXE chu kỳ Atkinson gồm động cơ đốt trong 1.8L tạo ra 98 sức ngựa tại 5200 vòng/phút và 142 Nm tại 3600 vòng/phút.

Theo các chuyên gia xe hơi cho biết, động cơ của Toyota Altis 2021 được thẩm định là mạnh mẽ vượt mặt tất cả các anh em đã từng ra mắt trước đó. Không các mang tới khả năng vận hành tối ưu mà còn tạo điều kiện cho phiên bản giữ được độ bền trong suốt giai đoạn sử dụng.

An toàn

Toyota vốn được biết tới là thương hiệu nức tiếng toàn toàn cầu về chất lượng và độ bền. Chính vì vậy, hệ thống an toàn luôn được dịch vụ đánh giá rất cao. Trang bị an toàn của xe bao gồm:

  • 7 túi khí

  • Chống bó cứng phanh

  • Phân phối lực phanh điện tử

  • Hỗ trợ phanh điện tử

  • Kiểm soát ổn định thân xe

  • Cảnh báo điểm mù

  • Cảnh báo giao thông phía sau

  • Phanh khẩn cấp tự động

  • Kiểm soát hành trình thích ứng mọi tốc độ

  • Cảnh báo chệch làn đường

  • Hỗ trợ giữ làn đường

  • Hỗ trợ lên dốc

  • Hệ thống giám sát áp suất lốp

  • Cảm biến lùi

  • Camera lùi

  • Màn hình kính lái HUD

Mua xe Altis 2021 ở đâu có xe sớm nhất?

Hiện nay, xe chưa chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể liên hệ tới các đại lý chính thức để tậu hiểu thêm các thông báo về chiếc xe này.

Muốn với xe sớm nhất thì người dùng cần đặt hàng trước. Bạn có thể liên hệ tới những tư vấn viên chăm sóc người mua để biết cách thức thức đặt hàng và nhận được thông tin mới nhất ngay khi xe Altis về đến Việt Nam.

Có thể thấy rằng Toyota Altis 2021 đã với nhiều sự thay đổi từ ngoại thất cho tới nội thất, động cơ và chế độ an toàn. Những điểm đặc sắc này càng tạo điều kiện cho xe trở nên tiên tiến và đẳng cấp bậc nhất trong số những phiên bản trước đây. Chắc chắn xe sẽ là 1 đối thủ khiến cho bất cứ đối thủ nào trong cùng phân khúc cũng phải dè chừng.

37 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page