top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Tim hieu chiec xe Accent tai VN

giá lăn bánh accent là phiên bản Facelift mang các nâng cấp tương đối toàn diện tạo điều kiện cho mẫu xe này thể tự tín khó khăn mang phổ quát đối thủ vượt bậc trong cộng phân khúc, đặc biệtcác chiếc xe như Toyota Vios, Honda City,….

các thay đổi của bản mới so sở hữu bản tiền nhiệm cho thấy Hyundai đã rất lắng tai quan niệm của người dùng, đổi thay những tránh nhằm đem đến một sản phẩm tiên tiếnthích hợp có nhu cầu chung của thị phần hiện giờ.



Hyundai Accent sở hữu bao lăm phiên bản?

Accent một.4 MT Base

Accent 1.4 MT Base là phiên bản với mức giá tiền phải chăng nhất trong hồ hết các phiên bản của loại xe này. Chính vì thế nhưng trang bị của xe cũng chỉ ở mức cơ bản, ko sở hữu quá đa dạng điểm nhấn vượt bậc.

Cụ thể bộ lưới tản nhiệt của xe ko được mạ crom, đèn pha vận dụng công nghệ Halogen thường. Sản phẩm này cũng không với một số các tính năng như: Cảm biến đèn tự động, đèn LED chạy ban ngày, đèn hỗ trợ vào cua…

Accent 1.4 MT (bản đủ)

Accent một.4 MT (bản đủ) cũng tương tự có bản tiêu chuẩn tiêu dùng khối động cơ Kappa một.4L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Thế nhưng ở phiên bản này bạn đã thể trải nghiệm với những nhân thể nghi được Đánh giá cao hơn như: hệ thống đèn sương mù, cảm biến đèn tự động,…

Cụm đèn pha của phiên bản này cũng được vận dụng kỹ thuật Bi Halogen đương đại hơn, bộ lưới tản nhiệt được mạ crom khiến nâng cao thêm sự tinh tế cho xe.

Accent 1.4 AT (bản đủ)

Accent một.4 AT (bản đủ) sử dụng khối động cơ Kappa 1.4L ngoài ra điều đặc thù của chiếc xe này ấy chính là sự phối hợp của hộp số tự động 6 cấp giúp cho bạn với được những trải nghiệm xuất sắc lúc điều khiển xe.

Về căn bản những vật dụng luôn thể nghi, an toàn của mẫu xe này tương đương với bản một.4 MT bản đủ. cái xe vẫn được Tìm hiểu cao và được phần lớn quý khách tuyển lựa.

Accent 1.4 AT (đặc biệt)

Accent một.4 AT (đặc biệt) sẽ là phiên bản đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm sang trọng khi mang 1 dòng sedan hạng B. Cụ thể loại xe này với bề ngoài la zăng to hơn, tích hợp chức năng sấy ở bộ gương chiếu hậu.

không những thế, Accent 1.4 AT (đặc biệt) còn mang thêm cửa sổ trời, hệ thống điều hòa tự động và 6 túi khí đi kèm bên trong xe. Phiên bản này được Tìm hiểu là sản phẩm với phổ quát tính năng vượt bậc nhất, tạo điều kiện cho Hyundai Accent trở nên mẫu xe có nhân tiện nghi nổi bật nhất trong phân khúc.

Tham khảo >>> màu xe accent 1.4 at

thực tại, bên cạnh mức giá tiền niêm yết, các bạn sẽ phải thanh toán thêm những khoản giá thành lăn bánh khi tìm loại xe Hyundai này. ngoài ra, bạn cũng thể tiếp cận sản phẩm này với phổ thông ưu đãi hấp dẫn khi mà Hyundai liên tục cho ra mắt các chương trình khuyến mãi quyến rũ hàng tháng. các bạn có thể liên hệ với những đại lý Hyundai để được giải đáp chi tiết về những khuyến mại của từng phiên bản xe.

6 tông màu ngoại thất vượt trội được giới thiệu tới sở hữu người mua đấy chính là những tông màu như: Vàng cát, Vàng be, Trắng, Đen, Bạc, Đỏ.

trả lời trả góp

Hyundai Accent 2021 cũng là một trong những sản phẩm được nhãn hiệu Hyundai tương trợ sắm xe trả góp mức lãi suất quyến rũ. quý khách sở hữu thể vay trả góp lên tới 80% giá trị xe trong thời hạn trong khoảng 2 – 7 năm. Đối với hình thức này, bạn cần chuẩn bị cho mình 1 số các giấy tờ cấp thiết như:

  • người muacá nhân sắm xe đứng tên, cần phân phối hồ hết giấy tờ chứng minh dân chúng, hộ khẩu, giấy công nhận hiện trạng hôn nhân, giấy má chứng minh khả năng tài chính như: Sao kê bảng lương từ 3 tháng gần nhất, hợp đồng cần lao còn thời hạn, sổ tiết kiệm…

  • người muacông ty, đơn vị, cần cung ứng giấy phép ra đời, giấy đăng ký kinh doanh, thủ tục chứng minh vốn đầu tư của công ty như: Con số thuế hoặc Con số nguồn vốn trong khoảng 3 tháng gần nhất, 1 số hợp đồng lao động còn thời hạn,…

thủ tục tậu xe trả góp hiện tại hơi thuần tuý, ko mất quá phổ thông thời gian, chính do vậy ví như bạn quan tâm tới hình thức này sở hữu thể địa chỉ với các đại lý Hyundai để được trả lờihỗ trợ thêm các thông báo chi tiết.

Tìm hiểu xe chi tiết

Ngoại thất

có những thay đổi mới hiện đại, xe đem lại cho quý khách 1 nói chung khôn cùng kết hợpbắt mắt. Thế hệ mới với phần lớn các thay đổinhững chi tiết như: Lazang, mâm xe, dải đèn chiếu sáng… Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4440 x 1729 x 1460 (mm) – Con số này vẫn duy trì tương tự sở hữu bản tiền nhiệm.

Hyundai Accent mang mẫu mã bộ lưới tản nhiệt mới hơn, chi tiết này được mạ crom ở bản đủ và bản cao cấp, tuy nhiên, với kiểu dáng nhô ra sang 2 bên, đầu xe được Nhận định phát triển thành mạnh mẽ và sắc sảo hơn.

bên cạnh đó, phần cản trước của xe cũng được mở rộng khiến tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe. Cụm đèn pha tiêu dùng khoa học Halogen hoặc Bi Halogen tùy vào từng phiên bản.

Đối bộ la zăng, chỉ quy nhất bản cao cấp 1.4AT được đồ vật bộ la zăng với kích thước 16 inch, còn các phiên bản còn lại chỉ tiêu dùng kích thước 15 inch. Chi tiết này đã được khiến mới hơn nhằm mang đến 1 đại quát kết hợpthu hút hơn cho xe.

Hyundai Accent cũng không quên nhấn nhá ở phần thân xe bằng những đường gân dập nổi, mẫu mã này không chỉ mang đến dung mạo khỏe khoắn, rắn rỏi mà còn góp phần cải thiện tối đa tính khí động học của xe. Bộ gương chiếu hậu của xe được tích hợp đèn báo rẽ chức năng gập chỉnh điện, phiên bản cao cấp thêm chức năng sấy điện.

Phần đuôi xe với ngoại hình cản sau được làm mới hoàn toàn. Chi tiết này được đẽo gọt sở hữu các họa tiết rõ nét hơn. ngoài ra, cụm đèn hậu được cấu thành bởi hệ thống đèn phản quang kéo dài đặt phải chăng khiến nâng cao thêm sức lôi cuốn cho xe.

Nội thất

nếu bản tiền nhiệm của mẫu xe này được Đánh giá rẻ khi nội thất mang tính thực dụng chủ nghĩa thì Hyundai Accent đã đổi thay hoàn toàn các giảm thiểu đó. Khoang cabin của xe vẫn duy trì mức chiều dài cơ sở 2600 (mm) mang đến một ko gian đa dạng và tối ưu hơn.

tuy nhiên, bề mặt táp lô của xe cũng được bày trí 1 phương pháp gọn ghẽ hơn, những chi tiết. Chức năng được bố trí một bí quyết kỹ thuật, điểm thu hút của xe chính là màn hình trọng điểm, thế hệ mới đã nâng cấp lên màn hình 8 inch thay vì 7 inch như bản cũ.

Xe vẫn được vật dụng bộ vô lăng 3 chấu bọc da với sự tích hợp phần đông nút bấm linh động. Đi kèm với ấy còn với thêm gần như các tham số tạo điều kiện cho bạn mang thể tiện lợi hơn trong việc điều chỉnh xe. Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà hệ thống ghế ngồi của xe được bọc da hoặc nỉ, không những thế mang kiểu dáng hợp lý, tiên tiến, sản phẩm này vẫn đảm bảo đem đến cho người dùng những trải nghiệm thả phanh nhất lúc ngồi bên trong xe.

một thể nghi

Xe tiêu dùng điều hòa chỉnh cơ ở bản tiêu chuẩn và bản đủ, riêng đối sở hữu bản cao cấp, xe được vật dụng hệ thống điều hòa tự động. dòng xe này vẫn luôn đảm bảo cho quý khách với được các trải nghiệm tha hồ, tiện dụng nhất lúc ngồi bên trong mẫu xe của mình.

ngoài ra, màn hình cảm ứng 8 inch của xe còn mang khả năng cân xứng sở hữu rất rộng rãi những tiện thể ích khác nhau như: Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth… Đi kèm mang ấy còn mang thêm 1 số những tính năng vượt bậc khác như: Nhận dạng giọng kể, dừngkhởi động xe từ xa, … Hyundai Accent được Đánh giá là sản phẩm với các nhân tiện nghi vượt bậc nhất trong tầng lớp hạng B hiện giờ.

Vận hành

Dưới nắp capo là khối động cơ Kappa một.4L MPI động cơ này với thể sản sinh mức công suất cực đại đạt 98 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 132 Nm. Tùy vào từng phiên bản mà xe còn mang sự phối hợp của hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp tạo điều kiện cho bạn với được các trải nghiệm cảm giác lái êm ái, linh hoat hơn cả lúc điều khiển xe.

dòng xe này còn được người mua Tìm hiểu cao lúc có mức khoảng sáng gầm xe 150 (mm) khá tối ưu so sở hữu phổ biến đối thủ khác trong cùng phân khúc, chính bởi thế Hyundai Accent sẽ dễ dàng hơn trong việc chuyển độngnhững khu vực gồ ghề.

An toàn

1 số những vật dụng an toàn bên trong xe được Đánh giá cao như: Hệ thống chống bó cứng phanh, sản xuất lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, tương trợ lên đường xe ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, cruise control… ko chỉ vậy, bên trong xe còn sở hữu thêm 2 – 6 túi khí an toàn – thiết bị này chẳng hề chiếc xe hạng B nào cũng sở hữu được.

chọn lựa mua xe Hyundai Accent được xem là 1 tuyển lựa tiêu biểu dành cho nhiều gia đình hiện giờ. ngoại hìnhcác thiết bị của loại xe này hứa sẽ giải quyết được nhu cầu và giúp cho bạn mang được các trải nghiệm tối ưu nhất.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page