top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Soi xe Hyundai Accent 2021 o Viet Nam

Hyundai Accent 2021 chính thức được giới thiệu tới với khách hàng từ tháng 11/2020. dòng xe này vẫn được Phân tích rất cao trong phân khúc sedan hạng B, thế hệ mới của xe còn với rộng rãi thay đổi với tính đột phá nhằm cải thiện 1 phương pháp tối ưu nhất doanh số của xe trên thị phần. cạnh tranh trực tiếp với chiếc xe này là các đối thủ nặng ký như: Toyota Vios, KIA Soluto…



không chỉ là mẫu xe phù hợp sở hữu nhiều gia đình và nhu cầu vốn đầu tư của người Việt, Hyundai Accent còn được nhiều khách hàng chọn lựa với nhu cầu kinh doanh dịch vụ. Sản phẩm này được Phân tích cao bởi khả năng vận hành dai sức, tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu nhất. Đây cũng chính là lý do mà Accent 2021 hứa hẹn sẽ gây áp lực nổi trội sở hữu những chiếc sedan trong tầng lớp hạng B.

Hyundai Accent 2021 có bao nhiêu phiên bản?

Accent 1.4 MT Base

Accent một.4 MT Base là phiên bản tiêu chuẩn chính vì thế các đồ vật option của loại xe này cũng ít hơn so có các phiên bản khác. giả dụ bạn chú trọng đến khả năng vận hành, không quá đầu tư vào những một thể ích thì bạn nên lựa chọn chiếc xe này để tiết kiệm chi phí. Bản Accent 1.4 MT Base cũng là loại xe có mức giá tốt trong tầng lớp hiện giờ.

Accent một.4 MT

Accent một.4 MT không mang quá đa dạng khác biệt so sở hữu các phiên bản cao cấp hơn. cái xe này với đồ vật ánh sáng dạng projector, đèn định vị dạng LED, các cảm biến tự động. Cụm đèn hậu ngoại hình dạng LED 3D bắt mắt. Phiên bản này vẫn được vật dụng nhiều tiện ích đương đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Accent 1.4 AT

So với bản MT thì bản Accent một.4 AT được đồ vật thêm 1 số các nhân tiện ích khác, cụ thể dòng xe này mang thêm chức năng khởi động bằng nút bấm, phát động trong khoảng xa bằng chìa khóa. không những thế, xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp hiện đại hơn, mức giá của bản Accent 1.4 AT cũng cao hơn so có bản MT 29 triệu đồng.

Accent một.4 AT đặc thù

Xe Accent 2021 bản đặc trưng là loại xe tiêu dùng động cơ máy xăng với tầm giá cao nhất so có những phiên bản còn lại. Đây cũng chính là lý do mà mẫu xe này mang những một thể nghi đương đại, phổ thông hơn, sức mạnh vận hành ở phiên bản này cũng được Tìm hiểu cao hơn. Khối động nhưng mà bản này sử dụng ấy chính là động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất cực đại 100 mã lực và 132 Nm.

Bảng giá xe – giảm giá & màu sắc

Tại thị trường Việt Nam, accent 2021 tra gop giới thiệu có người dùng 4 phiên bản khác nhau, giá tiền cụ thể của chiếc xe này như sau:

Accent 1.4MT Base: 426tr

Accent 1.4 MT: 472tr

Accent 1.4 AT: 501tr

Accent 1.4 AT đặc biệt: 542tr

Mức giá ô tô Hyundai niêm yết của các phiên bản này chưa bao gồm có những khoản giá bán phát sinh lúc xe lăn bánh, bên cạnh đó, giá xe cũng chưa áp dụng những ưu đãi, khuyến mại của các đại lý trên toàn quốc.

những người dùng quan tâm đến mẫu xe này với thể tùy chọn cho mình 1 trong các tông màu ngoại thất khác nhau như: Đen, Trắng, Vàng be, Vàng cát, Bạc, Đỏ. mặc dù không quá nhiều nhưng nhưng tông màu của chiếc xe này đều tương đối rộng rãi chính vì vậy sản phẩm hứa hẹn cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu dùng của khách hàng.

trả lời trả góp

kế bên việc tìm xe trực tiếp, quý khách cũng có thể tiếp cận mẫu xe Accent 2021 bằng hình thức trả góp, thủ tục tậu xe cụ thể như sau:

Đối mang người mua là doanh nghiệp, bạn cần cung ứng CMND gốc và bản sao của chủ tổ chức, đi kèm sở hữu đó là giấy phép buôn bán, Báo cáo nguồn vốn và Thống kê thuế từ 3 tháng gần nhất.

Đối mang người mua là tư nhân, phân phối giấy CMND, hộ khẩu, giấy đăng ký thành thân hoặc giấy xác nhận độc thân tùy vào tình trạng hôn nhân của bạn. tuy nhiên, bạn cần chứng minh năng lực tài chính là của mình bằng bản sao kê bảng lương từ 3 tháng sắp nhất hoặc hợp đồng cần lao còn thời hạn ít ra 1 năm…

mang những người dùng muốn tậu trả góp 100% cần sở hữu các tài sản thế chấp như: Nhà ở, đất đai, cổ phiếu cổ phần… Hyundai là nhãn hàng lừng danh có sự liên kết sở hữu phổ quát nhà băng to nhỏ trên toàn quốc chính bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sắm xe trả góp mang mức lãi suất tối ưu nhất.

các bạn muốn mua xe trả góp cũng cần phải đảm bảo các điều kiện được nhãn hàng Hyundai và các nhà băng đề ra, Chính vì thế bạn cũng cần liên hệ có các đại lý để được giải đáp chi tiết nhất.

Tìm hiểu xe chi tiết

Ngoại thất

Thế hệ mới của chiếc xe Accent 2021 có đông đảo điểm cải tiến đột phá tạo nên rộng rãi ấn tượng trong mắt người mua. Cụ thể thuận lợi nhận thấy cái xe này mang ngoại hình ca lăng mới, những tuyến phố viền ở cản trước, cản sau và có thêm bộ mâm mới…

Ở phần đầu xe, bộ lưới tản nhiệt của xe đã được thiết kế mới, chi tiết này được vuốt nhọn hơn ở phần hai bên, bỏ qua các chi tiết thanh ngang ở bản tiền nhiệm. tuy nhiên, bộ lưới tản nhiệt cũng được mở mang hơn, kết nối liền mạch với cụm đèn.

ko chỉ vậy, cụm đèn của xe còn được thiết kế góc cạnh và cá tính hơn phần đông, dải đèn LED ban ngày cũng góp phần đem lại khả năng chiếu sáng tối ưu cho xe.

Phần thân xe gây chú ý bởi những tuyến phố gân dập nổi – chi tiết này ko chỉ giúp cho xe có được sự khỏe khoắn, mạnh mẽ mà còn cải thiện tối đa tính khí động học cho xe.

Ở phần tay nắm cửa, chi tiết này được mạ crom sáng bóng làm tăng điểm nhấn cho xe. Bộ gương chiếu hậu cũng được tích hợp chức năng gập chỉnh điện tiên tiến.

từ phía sau, bạn sở hữu thể Nhìn vào thấy hai mép cản sau được khắc họa sắc sảo hơn, thêm vào đó còn với hai dải đèn phản quang quẻ kéo dài khiến cho tăng thêm sức hấp dẫn cho xe.

Nội thất

ko chỉ với các thay đổi tích cực ở phần ngoại thất, chiếc xe này còn với thêm những thay đổi ở phần nội thất. loại xe này không chỉ mang ko gian nội thất rộng rãi mà còn mang nhiều nhân tiện nghi cao cấp.

Bề mặt táp lô đã chiếc bỏ sự thực dụng ở thế hệ tiền nhiệm, thay vào đấy là mẫu mã đương đại hơn. Cụ thể điểm đặc sắc ở chi tiết này đấy chính là màn hình trạng nổi với kích thước 8 inch, đi kèm sở hữu đó là những nút bấm hướng về phía người lái là chính yếu.

Hyundai Accent 2021 tiêu dùng vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp với những nút bấm, chi tiết này còn sở hữu thêm các tuyến đường ốp viền mạ crom làm cho tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe. Hệ thống ghế ngồi bọc da cũng chính là điểm thu hút tiên tiến của dòng xe này nhằm tạo điều kiện cho người ngồi bên trong xe sở hữu được sự tha hồ, êm ái nhất xuyên suốt hành trình của mình.

một thể nghi trang bị

Accent 2021 được đồ vật màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, chức năng kết nối với phần đông các nhân thể ích khác nhau như AUX, USB, Bluetooth…

tuy nhiên, mẫu xe này còn có thêm đông đảo những luôn tiện ích như: kỹ thuật kết nối Blue Link, chức năng điều khiển bằng giọng kể, khoa học lọc khí tiên tiên, cốp xe thông minh, sạc không dây…

Hyundai còn trang bị trên sản phẩm của mình hệ thống điều hòa tự động tiên tiến với những cửa gió điều hòa bên trong tạo điều kiện cho chất lượng không khí bên trong được mát mẻ và thư giãn nhất. Đây cũng chính là tiêu chí được Phân tích cao của dòng xe này.

Chế độ vận hành

Khối động cơ mà cái xe này sử dụng đấy chính là động cơ Kappa một.4L MPI – động cơ này mang thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 100 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 132 Nm. không những thế, sự phối hợp cộng sở hữu hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn cũng giúp cho xe vận hành 1 cách thức ổn định trên mọi hành trình khác nhau.

mẫu xe còn được thiết bị lốp phòng ngừa mang vành cỡ to, tương tự sở hữu lốp chính, kích thước 195/55 R16 mang đến cho người lái xe sự yên ổn tâm hơn khi di chuyển đường dài. Hyundai Accent 2021 luôn đem lại cho người mua sự chấp thuận về khả năng vận hành của mình.

An toàn và an ninh

Vốn dĩ ở bản tiền nhiệm, loại xe Accent 2021 đã được Nhận định rất cao về khả năng an toàn, chính vì vậy ở bản nâng cấp, cái xe này hẹn sẽ giúp cho các bạn không khỏi thất vẳng.

Cụ thể dòng xe này với các trang bị nổi bật như: Hệ thống kiểm soát lực kéo, tương trợ lên đường ngang dốc, thăng bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, tương trợ phanh khẩn cấp. tuy nhiên, bạn sẽ an tâm hơn mang đầy đủ những vật dụng như: Camera lùi, cảm biến lùi, hai hoặc 6 túi khí tùy vào từng phiên bản khác nhau.

bên cạnh đó, mẫu xe này còn có thêm hệ thống chống trượt thân xe tạo điều kiện cho xe vận hành an toàn, ổn định trên các đoạn đường dễ suôn sẻ trượt.

địa chỉ trả lời & báo giá

Accent phiên bản mới đã có mặt tại thị phần Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đây cũng chính là dòng xe được Tìm hiểu rất cao trong tầng lớp sedan hạng B.

các quý khách quan tâm tới Hyundai Accent 2021 sở hữu thể địa chỉ với các đại lý Hyundai chính hãng để được giải đáp và hỗ trợ thêm các thông tin cần phải có khi tìm xe. Tại đây, bạn cũng sẽ sở hữu thêm các thông báo về giảm giá, khuyến mãi để với thể tìm xe có giá thành thấp nhất.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page