top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Soi oto Hyundai Kona 2021 tai VN

Trong phân khúc SUV hạng B hiện giờ thì sản phẩm Hyundai Kona 2021 vẫn đang là dòng xe được đông đảo khách hàng chọn lựa. ko chỉ thu hút về kỹ thuật, dòng xe này còn với hàng loạt các tiện ích hiện đại, khả năng vận hành xuất sắc. Điều này làm rộng rãi đối thủ trong tầng lớp đặc trưng phải dè chừng.



Hyundai Kona 2021 sở hữu bao lăm phiên bản?

Kona 2.0AT tiêu chuẩn

Kona 2.0AT tiêu chuẩn là phiên bản sở hữu tầm giá tốt nhất, các khách hàng mong muốn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua xe thì đây là một tuyển lựa đáng tiền. Phiên bản này được thiết bị khối động cơ 2.0L 4 xi lanh có mức công suất tối ưu đạt 110 sức ngựa. Đây cũng là động cơ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu trong phân khúc tính tới thời điểm bây giờ.

Kona 2.0AT đặc biệt

Phiên bản này sở hữu mức giá cao hơn bản tiêu chuẩn chỉ khoảng 60 – 70 triệu đồng. Đây thật sự là mức chênh lệch đáng cân nhắc có phổ thông người mua hiện giờ. tương tự động cơ mang bản tiêu chuẩn, cái xe này có điểm dị biệt đấy chính là sử dụng hộp số tự động 6 cấp, Kona hai.0AT đặc trưng được xem là dòng xe đem đến khả năng vận hành êm ái và cởi mở hơn rất rộng rãi.

Kona một.6 Turbo

Phiên bản Kona một.6 Turbo sở hữu sự khác biệt hơn so có bản còn lại ấy chính là dòng xe này bằng máy xăng kết hợp mang hộp số tự động 7 cấp.

bên cạnh khả năng vận hành tối ưu thì giá tiền cao cũng giúp cho sản phẩm này được đầu tư hơn về tiện nghi cũng như thiết bị an toàn. với các các bạn mong muốn tìm kiếm 1 lựa chọn tối ưu nhất thì Kona 1.6 Turbo là 1 loại xe đáng tiền.

Bảng giá xe - khuyến mãi & màu sắc

quý khách có thể tham khảo mức chi phí của mẫu xe Kona 2021 mới nhất tại thị phần hiện nay như sau:

Kona 2.0AT bản tiêu chuẩn: 606tr

Kona 2.0AT bản đặc biệt: 669tr

Kona một.6 Turbo: 720tr

Mức giá xe Hyundai này chưa bao gồm có những khoản giá thành nảy sinh lúc xe lăn bánh và chưa áp dụng các khuyến mãi, giảm giá của dòng xe này. khách hàng quan tâm có thể địa chỉ sở hữu các đại lý Hyundai để với thêm các thông báo cụ thể nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu khi sắm xe.

các quý khách quan tâm đến loại xe này với thể chọn lọc cho mình 1 trong 6 tùy chọn màu sắc khác nhau, cụ thể là các tông màu chính như: Trắng, Bạc, Xanh dương, Đỏ, Cát, Đen. những tông màu phổ quát làm cho sản phẩm này có thể đến gần hơn sở hữu người dùng và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của họ.

Hyundai cũng thường xuyên có những khuyến mại hấp dẫn dành cho người dùng lúc mua xe như các gói phụ kiện đi kèm, khuyến mại tiền mặt tiền mặt lên tới hàng chục triệu đồng, những gói bảo hành, bảo dưỡng….

giải đáp trả góp

Hyundai Kona mới hiện cũng đang là cái xe được thương hiệu này tương trợ tậu trả góp. quý khách với thể vay trả góp lên đến 85 phần trăm giá trị của xe trong khoảng thời gian từ hai – 7 năm. các hồ sơ nhu yếu khi tìm xe trả góp phụ thuộc vào từng đối tượng quý khách khác nhau, cụ thể:

Đối có tư nhân mua xe đứng tên, cung ứng CMND, hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, CMND của vợ/chồng, giấy chứng nhận độc thân nếu còn đơn thân. giấy má chứng minh điều kiện tài chính của mình với: Bảng lương, hiệp đồng cần lao, sổ tiết kiệm, tài sản….

Đối mang tổ chức, tổ chức tậu xe đứng tên, cung ứng giấy phép ra đời, giấy đăng ký buôn bán, Con số tài chính và Thống kê thuế trong khoảng 3 tháng gần nhất, 1 số hợp đồng cần lao còn thời hạn, đơn xin vay vốn và hình thức thanh toán theo dòng trong khoảng phía ngân hàng…

sở hữu các giấy má này bạn sẽ được nhóm viên chức từ các đại lý Hyundai và ngân hàng hỗ trợ để mau chóng hoàn thiện, giúp cho bạn có thể giải ngân và nhận xe trong thời gian ngắn nhất.

Tìm hiểu xe chi tiết

Ngoại thất

Kích thước đại quát dài x rộng x cao tuần tự là 4165 x 1800 x 1565 (mm), mức chiều dài cơ sở vật chất đạt 2600 (mm). diện mạo của dòng xe này được Nhận định cao bởi sự trẻ trung, phá cách thức. tuy nhiên, kích thước gọn ghẽ cũng tạo điều kiện cho dòng xe này sở hữu thể vận hành 1 cách cởi mở trong những khu vực thành phố.

Đầu xe gây chú ý sở hữu bộ lưới tản nhiệt được ngoài mặt dưới hình dạng tháng nước độc đáo – đây cũng chính là một điểm nổi bật thông minh cho xe. Cụm đèn chiếu sáng ban ngày và đèn báo rẽ ở thế hệ mới được hoán đổi vị trí cho nhau, đi kèm với đó là cụm đèn pha được ứng dụng khoa học LED đương đại khiến cho nâng cao thêm hiệu suất chiếu sáng cho xe.

mang các người dùng chọn lựa 2 phiên bản với chi phí cao hơn thì với thể nhận thấy bô gương chiếu hậu của xe được vận dụng chức năng sấy điện hiện đại. hai phiên bản này cũng được trang bị bộ la zăng 18 inch thay vì 17 inch như bản tiêu chuẩn. Về căn bản diện mạo của chiếc xe Hyundai Kona 2021 vẫn đảm bảo được sự trẻ trung, năng động không phải thua kém có bất kỳ đối thủ trong tầng lớp.

tiện lợi nhận thấy rằng phần đuôi xe được kiểu dáng gọn gàng, tròn trĩnh hơn. hầu hết những chi tiết của xe đều được bày trí công nghệ đem lại tính thẩm mỹ cho xe. Đối với ăng ten, loại xe này ngoài mặt ăng ten dạng cột khs thuần tuý, chi tiết này vẫn đảm bảo được sự sang trọng cho nói chung xe.

Nội thất

So sở hữu phổ quát đối thủ trong cộng phân khúc thì xe được Tìm hiểu cao hơn đông đảo về ngoài mặt nội thất. Thậm chí sản phẩm này còn được Tìm hiểu cao vì có ngoài mặt tương đồng với nhiều chiếc xe sang tới trong khoảng các thương hiệu như Mercedes, Audi. điểm thu hút chính ở phần bảng táp lô đó chính là màn hình cảm ứng 8 inch, khu vực này còn có thêm các cửa gió điều hòa cũng như đa dạng công nghệ đương đại làm tăng thêm sức hấp dẫn cho xe.

Hyundai Kona 2021 tiêu dùng tay lái 3 chấu được bọc da kết hợp cộng sở hữu những các con phố vát đậm chất thể thao. tuy nhiên, chi tiết này còn được đính kèm với những nút bấm thuận lợi giúp cho những thao tác của người tài xế được thuận lợi nhất. Đây cũng chính là bề ngoài được phổ biến loại xe vận dụng cho sản phẩm mới của mình.

ví như bản tiêu chuẩn sử dụng chất liệu ghế nỉ thì 2 bản còn lại được vật dụng ghế ngồi bọc da cao cấp tạo điều kiện cho bạn có được những trải nghiệm thư giãn, êm ái hơn khi ngồi trên xe. tuy nhiên, hàng ghế lái còn được trang bị chức năng chỉnh điện 10 hướng, bệ tỳ tay cũng được tích hợp tạo điều kiện cho bạn ko bị mỏi trên những hành trình dài.

Dung tích khoang hành lý ở mức 361 lít, không những thế, bạn cũng với thể gập chỉnh hàng ghế sau để mở mang Thống kê này lên đến 1143 lít nhằm sở hữu theo phổ biến hành lý hơn trong các chuyến đi của mình.

nhân thể nguỵ trang bị

những nhân tiện nghi bên trong hứa sẽ tạo điều kiện cho bạn với được các trải nghiệm tuyệt vời. Cụ thể sản phẩm này được vật dụng màn hình cảm ứng 8 inch mang tích hợp với bản đồ Việt Nam, chi tiết này mang khả năng tương thích sở hữu các tiện thể ích như USB, AUX, Bluetooth… giúp cho bạn với được những trải nghiệm giải trí tối ưu nhất. không những thế, dàn âm thanh 6 loa Arkamys sống động cũng sẽ đem đến chất lượng âm thanh đỉnh cao nhất cho quý khách.

Hyundai Kona 2021 còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động có tính năng khử ion, ổ điện 12V, tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh, chức năng khởi động bằng nút bấm… với thể thấy so có các đối thủ trong cùng tầng lớp thì tính năng luôn thể nghi của xe Kona mới là vượt bậc hơn tất cả.

Chế độ vận hành

Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà xe Kona 2021 đem lại cho khách hàng các tùy chọn động cơ ấy là Atkinson MPI 2.0L và Gamma 1.6T-GDI. 2 động cơ này có thể sản sinh mức công suất giao động từ 149 – 177 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 180 – 265 Nm. Báo cáo này cũng là một Thống kê cho thấy khả năng vận hành ấn tượng của sản phẩm so có những cái xe khác.

ngoài ra, bạn cũng sẽ được trải nghiệm có những chế độ lái xe linh hoạt như Comfort, Eco, Sport – những chế độ này sẽ giúp bạn mang được các trải nghiệm tuyệt vời nhất khi điều khiển xe.

An toàn và an ninh

ko chỉ ghi điểm bởi diện mạo, trang bị, dòng xe CUV mới này của Hyundai còn được Tìm hiểu cao nhờ vào các tính năng an toàn mà nó có. Cụ thể xe sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh, an toàn 6 túi khí, thăng bằng điện tử, phân bổ lực phanh, chống trộm Immobilizer, tương trợ xuống dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp…

Hyundai Kona 2021 là chiến binh được Hyundai đầu cơ vào hệ thống an toàn nhằm hướng tới các trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách. Chính thành ra đây cũng được xem là mẫu xe đáng tiền tại thời khắc hiện nay.

liên hệ giải đáp & báo giá

Phiên bản Kona mới hiện đã được bán tại các đại lý trên toàn quốc, khách hàng quan tâm mang thể liên hệ để được tư vấn và tương trợ. Tại các đại lý Hyundai, nhóm viên chức sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và chọn lọc loại xe phù hợp mang tài chính, cũng như nhu cầu tiêu dùng của mình.

ko chỉ vậy, Hyundai còn cho phép người dùng đăng ký lái thử xe từng đợt nhằm sở hữu được trải nghiệm trung thực nhất trước lúc quyết định mua xe. kona 2021 giá lăn bánh rất phù hợp có các gia đình mang mức thu nhập ổn định hiện tại.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page