top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Soi chiec oto Camry moi 2021 o Viet Nam

Toyota Camry 2021 trình làng thị phần Úc với 1 số nâng cấp, thay đổi nhẹ. Loại sedan này dự kiến ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.

ô tô camry 2021 tại thị phần Úc được cung ứng với 5 biến thể và toàn bộ đều được trang bị động cơ 2.5L. Không những thế, chỉ mang phiên bản Ascent cơ sở vật chất được trang bị động cơ hút khí đột nhiên 2.5L, còn lại sử dụng hệ truyền động hybrid.

Về mặt ngoài mặt, Camry 2021 phiên bản tiêu chuẩn với cụm lưới tản nhiệt được chia thành hai tầng rõ rệt với phần lưới tản nhiệt phía trên được tinh chỉnh chút đỉnh. Khi mà ấy, các phiên bản Ascent Sport, SX và SL giờ đây với những hốc gió cỡ to ở hai bên lưới tản nhiệt giúp tô đậm vẻ khỏe khoắn, hầm hố cho xe khi nhìn trực diện cùng lưới tản nhiệt với họa tiết dạng tổ ong mới, những tùy chọn kiểu dáng mâm xe mới và sở hữu tới 8 màu sơn ngoại thất để chọn lọc. Biến thể SX là biến thể độc nhất được cung cấp mâm xe 19 inch và hệ thống treo thể thao.

vận động vào bên trong, điểm thay đổi đáng chú ý nhất là màn hình cảm ứng của hệ thống thông báo tiêu khiển. Theo đó, Toyota Camry 2021 được vật dụng màn hình cảm ứng 9 inch (lớn hơn một inch so sở hữu phiên bản tiền nhiệm) và được đặt nổi trên bảng táp-lô. Riêng bản Ascent được thiết bị màn hình cảm ứng 7 inch. Cả 2 màn hình đều được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto tiêu chuẩn.

Tùy thuộc vào từng phiên bản, Camry 2021 với thể được phân phối hệ thống âm thanh JBL chín loa (sáu loa tiêu chuẩn), điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước sở hữu sưởi và thông gió, và ghế hành khách phía trước với thể điều chỉnh điện với hỗ trợ thắt lưng.

Theo Toyota Australia, nhu cầu của người dân Australia đối sở hữu Camry hybrid rất cao, mang 70% người mua chọn những biến thể điện khí hóa trong năm 2020. Phiên bản hybrid dùng động cơ xăng Atkinson 2.5L bốn xi-lanh phối hợp với 2 động cơ điện, sản sinh công suất tối đa 218 PS, đi kèm có hộp số e-CVT. Với 3 chế độ lái tiêu chuẩn là Eco, Normal và Sport. Các phiên bản cao cấp hơn như SX và SL có thêm lẫy chuyển số.

khi mà đó, biến thể Ascent hạ tầng được trang bị động cơ Dynamic Force 2.5L, sản sinh công suất tối đa 207 PS, đi kèm sở hữu hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp.

Về mặt an toàn, Camry 2021 được bổ sung một loạt tính năng như tương trợ nhận diện biển báo giao thông, hỗ trợ lái khẩn cấp, tương trợ rẽ ở ngã tư vào gói an toàn Toyota Safety Sense vốn đã sở hữu đa số tính năng tương trợ người lái như phòng hạn chế va chạm phía trước mang tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp vào ban ngày, kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn và đèn pha tự động.

Toyota Camry 2021 với thể cũng sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay. Đáng chú ý sẽ là tùy chọn động cơ sở hữu hệ dẫn động Hybrid, lần trước tiên được giới thiệu tới khách hàng trong nước.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page