top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

So sanh Toyota Corolla Cross 2020 va Hyundai Kona 2020

theo trang sắm xe tot so sánh Corolla Cross và Kona trong cuộc chiến dành riêng cho hãng xe trong phân khúc mẫu CUV hạng B được rất nhiều tình nhân xe chăm lo.

so sánh Corolla Cross và Kona là một trong những hãng xe được khá nhiều người chăm lo bây giờ. Vậy trong trận đánh này Toyota sẽ dành thắng cuộc hay Hyundai sẽ lấy được thiện cảm từ dùng hơn. Hãy theo dõi bài viết này dưới đây.

so gắng Corolla Cross and Kona giá bán and xuất xứ

Hyundai Kona hiện đang có giá thành trên thị phần tiêu dùng rất hài hòa bởi vì nó là nhãn hiệu xe đc lắp ráp trực tiếp tại nước ta. hãng xe đang phấn đấu để biến thành một con gà đẻ trứng mới trong thị trường tiêu dùng VN.




Hyundai Kona bây giờ đang chiếm dụng 3 bản đc giao buôn bán từ 595 – 705 triệu đồng. Với mức giá thành trên có thể cung cấp được rất nhiều mong muốn cho người yêu xe buôn bán không rất có cũng rất được Dùng thử.


với những trường hợp đó Toyota Corolla Cross 2020 là hiệu xe của Japan đã và đang được cung cấp tại đất nước hình chữ S với bề ngoài là nhập nguyên chiếc tại Thái Lan về. so với kẻ thù Kona có 3 bạn dạng thì Cross chỉ đc bán 1 phiên bản với mức ngân sách dự kiến 780 triệu VND.

như vậy, sự chênh lệch về trị giá không vượt quá nhiều, phù hợp với phần nhiều gia đình Việt có điều kiện tài chính tầm trung.

so gắng ngoại thất

kiểm tra về vẻ bề ngoài 2 dòng xe đều mang đến cho dùng thấy được sự mềm mịn, cẩn thận, kết hợp hài hòa được không ít yếu tố, dù cho có khách hàng phái mạnh hay bạn gái and các độ tuổi khác biệt thì 2 hãng xe đều bán được.


Cả 2 hiệu xe Corolla Cross và Kona đều sở hữu chiều lâu năm, rộng tương đối tương đương. Nếu Corolla Cross 4180 x 1765 x 1560 mm thì Kona 4165 x 1800x 1565 mm, cùng theo với đó chiều nhiều năm đại lý của Corolla Cross là 2560mm còn của Kona là 2600mm. Với chiều dài khá ấn tượng đem về bầu không gian phía trong xe rất là bao bọc khắp và dễ chịu.


Về ngoại thất, phần đầu của chiếc Corolla Cross không hề nhỏ lớn and rất hoành tráng bởi mũi của xe đc đặt cao phối kết hợp với chi tiết khác được cấu tạo trải lâu năm theo phương ngang giúp người đứng đối diện cảm nhận thấy đầu xe rộng hơn. lưới dùng để tản nhiệt hình thang kết hợp với đường nét hình chữ nhật nằm trên bộ khuếch tán đem về cho người nhìn thấy sự hùng hổ.

phần đầu xe của Kona, được sử dụng lưới tản nhiệt Cascading Grille, nhiều loại này đã và đang được người sử dụng tương đối nhiều trên các hãng xe khác của Hyundai. Trên cả 2 dòng xe CUV này đều đc thiết lập đèn pha LED cùng với đèn LED định vị ngày đêm cực kỳ tân tiến.


thân của xe của Kona được thiết kế các đường kẻ gân dập nổi mang đến sự bền vững. người sử dụng lazang 17inh cho phiên bản thấp, 2 bạn dạng hàng đầu thì dùng lazang 18inh. gương sau trên cả 3 bạn dạng của Kona đều được lắp đặt tính năng chỉnh điện, đèn xin rẽ đường, gập năng lượng điện. Điều có một không hai trên nhãn hiệu xe Kona đó là chế độ sấy năng lượng điện có nhiều lợi cho những ngày mưa gió.


thân chiếc xe của Corolla Cross 2020 trông thấy khá đồ sộ mà vẫn có nét mềm dịu bởi tỉ mỉ vòm bánh có ở vị trí ốp vật liệu bằng nhựa màu đen. Trong phiên bản Corolla Cross chiều dài và rộng lazang chỉ cần 15inh bé thêm hơn đối với Kona.



đuôi sau xe của Hyundai Kona có các Đặc điểm giống với phần đầu. Đèn hậu được dùng đèn LED bóc rời với cụm đèn báo rẽ và cụm báo lùi. trong khi đó trên Corolla Cross chùm đèn hậu được thiết kế tương đối lớn ốp sát đuôi của xe, thay vì tách rời cũng như Kona, Corolla Cross được nối liền với chùm đèn hậu là dải LED đi cùng theo với logo sản phẩm Toyota blue color ngay tại chính giữa.

so gắng đồ đạc trong nhà và tiện lợi

  • đồ đạc trong nhà

không khí đồ đạc trong nhà trên Hyundai Kona được lắp đặt nội thất tiên tiến nhất với màn hình đc đặt ngay cơ sở trung tâm xe. Cụm screen cơ sở trung tâm hay điều hòa đều được bo tròn bộc lộ được sự cẩn thận trong cấu tạo. Đan xen các chất liệu da & nhựa đem về sự trẻ đẹp và phong cách.


Trên Corolla Cross đc tiến hành lắp ráp màn hình trung tâm 7inh có độ phân giải cao. Bảng tinh chỉnh đc đã nhập vào những nút biến đổi, phía bên trên là những lỗ thông hơi trung tâm.


vô-lăng trên hãng xe B-CUV đc lắp đặt khá đầy đủ có cả âm lượng và đàm thoại rảnh tay. cùng với đó vô-lăng còn đc bọc da, thiết kế theo mẫu 3 chấu hình dáng thể thao, tạo Dùng thử giỏi cho dùng.


Khoang hành lý bao gồm cả 2 mẫu mã xe đều có công dụng tăng không gian chứa tư trang hành lý nhờ cách gập phẳng theo tỷ lệ 60:40 của dãy ghế thứ hai. Rất thuận lợi cho các chuyến đi chơi của hộ gia đình bởi khả năng đựng đồ and dễ ợt trong quá trình dùng.



  • Sự thuận lợi

bạn dạng Hyundai Kona được gắn vào bộ giải quyết và xử lý Arkamys Premium Sound với DAC bổ trợ âm thanh tiên tiến nhất chất lượng không quá tồi. ngoài ra hệ điều hành giải trí thư dãn còn được dùng cỗ máy âm lượng 6 loa.


đặc biệt là màn hình trung tâm uy tín gắn vào thêm bộ máy AVN định vị dẫn đường trên cục bộ lãnh thổ nước ta. điều hòa được lắp đặt máy bộ chỉnh theo ý mình, có khử ion, đưa đến cho khách hàng không khí trong lành.


bạn dạng xe Toyota Corolla Cross 2020 cũng khá được trang hoàng khu giải trí thư dãn 6 loa, kết dán USB, bluetooth. điều hòa nằm trên xe cũng được dùng tự động, bắt đầu khởi động xe bằng nút bấm với chìa khóa mưu trí tại bạn dạng tốt nhất.

so sánh găng động cơ quản lý và vận hành and bình an

Vì là được nhập vào nên đồ bên trong của Toyota Corolla Cross toàn là sản phẩm tiên tiến nhất, dùng thêm hệ điều hành động lực Hybrid and hệ đường dẫn động 4 bánh AWD. bên cạnh đó còn đc trang bị động cơ nhiên liệu đốt trong 3 xy lanh 1.5L sinh ra công dụng cực lớn 114 mã lực.


còn nằm trên dòng Hyundai Kona lại đc trang hoàng hộp động cơ Nu 2.0 MPI, 4 xy lanh đứng thảng hàng, đạt đặc tính 147 mã lực đi cùng là bộ hộp số chủ động 6 cấp. ngoài ra trên bạn dạng tốt nhất Kona được lắp ráp bộ động cơ 1.6 T-GDI, 4 xi lanh cùng hàng tạo tính năng 175 mã lực đính kèm với hộp số theo ý mình 7 cấp.

Từ đây ta có khả năng thấy hộp động cơ của Toyota Corolla Cross có động cơ kém hơn so với Hyundai Kona, nhưng bù lại tiêu hao nguyên nhiên liệu của dòng này lại khá thấp.


Kona đc thiết lập hệ thống an toàn kỹ thuật số hiện tại cũng tương tự cảm ứng lùi, camera lùi, hệ điều hành hạn chế bó cứng phanh, kiểm soát điều hành sức lực kéo, thân chiếc xe, được sử dụng đến 6 bao khí, máy bộ cảnh báo điểm mù,…Trong lúc đó Corolla Cross vừa mới được nhà phân phối ra mắt những công dụng như: kiểm soát đường đi mọi công nghệ, khuyến cáo lệch làn, theo dõi làn phân cách, chặn lại va chạm phía trước,…

Đi gia đình: nên cần chọn Corolla Cross hay Hyundai Kona?

khách hàng đang phân vân không biết hãy lựa chọn hiệu xe nào cho hộ gia đình mình? Nếu hộ gia đình bạn cần phải di chuyển nhiều thì chiếc Hyundai Kona bền chắc sẽ đưa tới cho mình những Trải Nghiệm càng tốt. Nó mang đến cho dùng sự khỏe mạnh, linh hoạt & đa dụng trong quá trình điều khiển & cai quản.


Nhưng o lớn Corolla Cross 2021 cũng không kém, tuy nó là hàng nhập nên có giá thành lớn hơn một ít một chút nhưng nếu hộ gia đình quý khách hay chuyển rời khắp thành phố, cần xe chỉn chu thì đây quả là việc lựa chọn hoàn chỉnh. Vừa bỏ bớt nguyên liệu, hộp động cơ cũng được xem khá bám chắc.


tùy thuộc theo ý muốn dùng của hộ gia đình hành khách như thế nào mà sang lọc kiểu dáng xe phù hợp hơn. Nhưng quan sát về toàn thể thì 2 mẫu mã xe này ngang tài ngang sức, bền vững sẽ cung cấp được lẫn cả về các yêu cầu của gia đình quý khách. Chúc hành khách có đc con xe hợp với gia đình mình!

69 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page