top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Review chiec xe Hyundai Accent 2021 at o Viet Nam

(MuaXeGiaBeo.Com) Hyundai Accent 2021 chính thức được giới thiệu đến mang người mua trong khoảng tháng 11/2020. loại xe này vẫn được Tìm hiểu rất cao trong phân khúc sedan hạng B, thế hệ mới của xe còn có rộng rãi đổi thay với tính đột phá nhằm cải thiện một cách thức tối ưu nhất doanh số của xe trên thị phần. khó khăn trực tiếp với cái xe này là những đối thủ nặng ký như: Toyota Vios, KIA Soluto…



ko chỉ là chiếc xe phù hợp mang rộng rãi gia đình và nhu cầu nguồn vốn của người Việt, Hyundai Accent còn được phổ biến người dùng tuyển lựa mang nhu cầu kinh doanh nhà cung cấp. Sản phẩm này được Nhận định cao bởi khả năng vận hành dai sức, tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu nhất. Đây cũng chính là lý do mà Accent 2021 hẹn sẽ gây áp lực nổi trội sở hữu các loại sedan trong phân khúc hạng B.

Hyundai Accent 2021 sở hữu bao nhiêu phiên bản?

Accent 1.4 MT Base

Accent 1.4 MT Base là phiên bản tiêu chuẩn chính bởi thế các đồ vật option của dòng xe này cũng ít hơn so có những phiên bản khác. giả dụ bạn chú trọng đến khả năng vận hành, ko quá đầu cơ vào các tiện ích thì bạn nên chọn lựa cái xe này để tiết kiệm giá tiền. Bản Accent 1.4 MT Base cũng là cái xe có giá bán rẻ trong phân khúc ngày nay.

Accent một.4 MT

Accent 1.4 MT ko với quá nhiều dị biệt so có những phiên bản cao cấp hơn. mẫu xe này với đồ vật ánh sáng dạng projector, đèn định vị dạng LED, các cảm biến tự động. Cụm đèn hậu thiết kế dạng LED 3D cá tính. Phiên bản này vẫn được thiết bị nhiều tiện ích đương đại, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dùng.

Accent một.4 AT

So sở hữu bản MT thì bản Accent một.4 AT được thiết bị thêm một số các luôn thể ích khác, cụ thể loại xe này có thêm chức năng khởi động bằng nút bấm, phát động từ xa bằng chìa khóa. không những thế, xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp đương đại hơn, giá thành của bản Accent 1.4 AT cũng cao hơn so với bản MT 29 triệu đồng.

Accent một.4 AT đặc thù

Xe Accent 2021 bản đặc thù là dòng xe sử dụng động cơ máy xăng có chi phí cao nhất so với những phiên bản còn lại. Đây cũng chính là lý do mà mẫu xe này mang những nhân tiện nghi tiên tiến, rộng rãi hơn, sức mạnh vận hành ở phiên bản này cũng được Đánh giá cao hơn. Khối động mà lại bản này dùng đấy chính là động cơ Kappa một.4L MPI cho công suất cực đại 100 mã lực và 132 Nm.

Bảng giá xe – ưu đãi & màu sắc

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2021 giới thiệu với các bạn 4 phiên bản khác nhau, chi phí cụ thể của cái xe này như sau:

Accent 1.4MT Base: 426tr

Accent 1.4 MT: 472tr

Accent 1.4 AT: 501tr

Accent 1.4 AT đặc biệt: 542tr

Mức giá ô tô Hyundai niêm yết của những phiên bản này chưa bao gồm mang các khoản mức giá nảy sinh lúc xe lăn bánh, ngoài ra, giá xe cũng chưa ứng dụng những khuyến mãi, ưu đãi của các đại lý trên toàn quốc.

những người mua để ý đến dòng xe này sở hữu thể tùy chọn cho mình 1 trong những tông màu ngoại thất khác nhau như: Đen, Trắng, Vàng be, Vàng cát, Bạc, Đỏ. mặc dầu ko quá nhiều nhưng nhưng tông màu của mẫu xe này đều khá nhiều chính vì thế sản phẩm hứa hẹn cũng sẽ giải quyết được nhu cầu sử dụng của người mua.

giải đáp trả góp

bên cạnh việc tậu xe trực tiếp, các bạn cũng mang thể tiếp cận loại xe Accent 2021 bằng hình thức trả góp, hồ sơ sắm xe cụ thể như sau:

Đối sở hữu người dùng là đơn vị, bạn cần phân phối CMND gốc và bản sao của chủ tổ chức, đi kèm sở hữu ấy là giấy phép buôn bán, Thống kê tài chính và Con số thuế trong khoảng 3 tháng sắp nhất.

Đối có quý khách là tư nhân, sản xuất giấy CMND, hộ khẩu, giấy đăng ký thành hôn hoặc giấy công nhận độc thân tùy vào hiện trạng hôn nhân của bạn. ngoài ra, bạn cần chứng minh điều kiện tài chính là của mình bằng bản sao kê bảng lương từ 3 tháng gần nhất hoặc giao kèo cần lao còn thời hạn chí ít một năm…

có những khách hàng muốn mua trả góp 100% cần sở hữu những tài sản thế chấp như: Nhà ở, đất đai, cổ phiếu cổ phần… Hyundai là thương hiệu nức danh mang sự kết liên với nhiều nhà băng lớn nhỏ trên toàn quốc chính bởi thế bạn hoàn toàn với thể yên ổn tâm tìm xe trả góp mang mức lãi suất tối ưu nhất.

các bạn muốn tìm xe trả góp cũng cần phải đảm bảo những điều kiện được nhãn hiệu Hyundai và các nhà băng đề ra, Chính do vậy bạn cũng cần liên hệ với những đại lý để được trả lời chi tiết nhất.

Tìm hiểu xe chi tiết

Ngoại thất

Thế hệ mới của dòng xe Accent 2021 sở hữu hồ hết điểm cải tiến đột phá tạo nên phổ biến ấn tượng trong mắt các bạn. Cụ thể thuận tiện nhận thấy chiếc xe này với thiết kế ca lăng mới, các trục đường viền ở cản trước, cản sau và có thêm bộ mâm mới…

Ở phần đầu xe, bộ lưới tản nhiệt của xe đã được kiểu dáng mới, chi tiết này được vuốt nhọn hơn ở phần hai bên, bỏ qua các chi tiết thanh ngang ở bản tiền nhiệm. không những thế, bộ lưới tản nhiệt cũng được mở rộng hơn, kết nối liền mạch có cụm đèn.

không chỉ vậy, cụm đèn của xe còn được thiết kế khía cạnh và thời trang hơn toàn bộ, dải đèn LED ban ngày cũng góp phần đem lại khả năng chiếu sáng tối ưu cho xe.

Phần thân xe gây chú ý bởi các tuyến phố gân dập nổi – chi tiết này ko chỉ tạo điều kiện cho xe có được sự khỏe khoắn, mạnh mẽ mà còn cải thiện tối đa tính khí động học cho xe.

Ở phần tay nắm cửa, chi tiết này được mạ crom sáng bóng làm tăng điểm nhấn cho xe. Bộ gương chiếu hậu cũng được tích hợp chức năng gập chỉnh điện tiên tiến.

từ phía sau, bạn có thể Nhìn vào thấy 2 mép cản sau được khắc họa sắc sảo hơn, thêm vào đấy còn sở hữu 2 dải đèn phản quang kéo dài khiến tăng thêm sức hấp dẫn cho xe.

Nội thất

ko chỉ mang các thay đổi tích cực ở phần ngoại thất, chiếc xe này còn có thêm những đổi thay ở phần nội thất. dòng xe này ko chỉ có ko gian nội thất nhiều mà còn mang rộng rãi tiện thể nghi cao cấp.

Bề mặt táp lô đã dòng bỏ sự thực dụng chủ nghĩa ở thế hệ tiền nhiệm, thay vào đó là ngoài mặt đương đại hơn. Cụ thể điểm đặc sắc ở chi tiết này ấy chính là màn hình dáng nổi sở hữu kích thước 8 inch, đi kèm có đó là những nút bấm hướng về phía người lái là chính yếu.

Hyundai Accent 2021 dùng tay lái 3 chấu bọc da tích hợp mang những nút bấm, chi tiết này còn sở hữu thêm các đường ốp viền mạ crom khiến cho nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho xe. Hệ thống ghế ngồi bọc da cũng chính là điểm nổi bật hiện đại của cái xe này nhằm tạo điều kiện cho người ngồi bên trong xe sở hữu được sự thả phanh, êm ái nhất xuyên suốt hành trình của mình.

tiện thể nghi trang bị

Accent 2021 được đồ vật màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, chức năng kết nối có tất cả các tiện ích khác nhau như AUX, USB, Bluetooth…

tuy nhiên, dòng xe này còn với thêm phần lớn các nhân thể ích như: khoa học kết nối Blue Link, chức năng điều khiển bằng giọng nhắc, khoa học lọc khí tiên tiên, cốp xe sáng tạo, sạc ko dây…

Hyundai còn đồ vật trên sản phẩm của mình hệ thống điều hòa tự động hiện đại có các cửa gió điều hòa bên trong giúp cho chất lượng ko khí bên trong được mát mẻ và thư giãn nhất. Đây cũng chính là mục tiêu được Tìm hiểu cao của dòng xe này.

Chế độ vận hành

Khối động mà lại cái xe này sử dụng đấy chính là động cơ Kappa một.4L MPI – động cơ này có thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 100 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 132 Nm. tuy nhiên, sự kết hợp cùng mang hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn cũng giúp cho xe vận hành 1 phương pháp ổn định trên mọi hành trình khác nhau.

mẫu xe còn được đồ vật lốp dự phòng mang vành cỡ lớn, tương tự có lốp chính, kích thước 195/55 R16 mang lại cho người tài xế sự yên ổn tâm hơn khi di chuyển trục đường dài. Hyundai Accent 2021 luôn mang lại cho quý khách sự ưng ý về khả năng vận hành của mình.

An toàn và an ninh

Vốn dĩ ở bản tiền nhiệm, cái xe Accent 2021 đã được Đánh giá rất cao về khả năng an toàn, chính bởi thế ở bản nâng cấp, chiếc xe này hứa sẽ giúp cho khách hàng ko khỏi thất vọng.

Cụ thể mẫu xe này có các đồ vật nổi bật như: Hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, thăng bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, tương trợ phanh nguy cấp. bên cạnh đó, bạn sẽ an tâm hơn với tất cả các đồ vật như: Camera lùi, cảm biến lùi, hai hoặc 6 túi khí tùy vào từng phiên bản khác nhau.

ngoài ra, dòng xe này còn có thêm hệ thống chống trượt thân xe tạo điều kiện cho xe vận hành an toàn, ổn định trên các đoạn trục đường dễ trơn trượt.

liên hệ tư vấn & báo giá

Accent phiên bản mới đã có mặt tại thị phần Việt Nam và nhận được đa dạng sự để ý của khách hàng. Đây cũng chính là chiếc xe được Phân tích rất cao trong tầng lớp sedan hạng B.

các quý khách để ý đến gia accent 2021 mang thể địa chỉ sở hữu những đại lý Hyundai hàng hiệu để được trả lời và tương trợ thêm những thông tin thiết yếu lúc tìm xe. Tại đây, bạn cũng sẽ với thêm những thông tin về ưu đãi, ưu đãi để sở hữu thể sắm xe với chi phí phải chăng nhất.

15 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page