top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Nguoi tieu dung HCM co Xu huong mua xe MG den tu Anh Quoc

Được ví cũng như “quý ông người Anh” lịch lãm, truyền cảm hứng với phong cách thiết kế quý tộc, mang đậm bản sắc nước anh cùng trang thiết bị tiên tiến, dũng mãnh, tạo việc hứng khởi trên mọi hành trình… hãng ôtô MG đã trở thành sự chọn lựa của người mua TPHCM nhờ hội tụ những điểm mạnh vượt trội.

Với di sản 90 năm hình thành & phát triển, tên tuổi MG là biểu tượng của ngành ô tô anh quốc, như là nguồn cảm hứng cho những tay lái muốn hưởng thụ những chiếc xe mang tiêu chí chất lượng âu lục.

thương hiệu đã được phân bổ trên 39 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm dụng 6 nhà máy lắp ráp thế giới, với gần 300.000 dòng sản phẩm đến tay người mua mỗi năm.

Tại TPHCM, dù chỉ mới có mặt vào giữa tháng 3/2021 nhưng “tân binh” MG đã sớm chinh phục được người tiêu dùng.

Anh Nguyễn Hùng Vỹ (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) chia sẻ: “Gia đình tôi đã sở hữu được chiếc xe MG HS được gần 4 tháng và cảm nhận vô cùng hài lòng. Với bảng giá thành hài hòa, các trang thiết bị tiện nghi, tiên tiến, an toàn, đặc biệt là máy đầm, chạy êm khiến cho tôi cảm nhận hoàn toàn yên tâm khi ngồi sau tay lái”.

được nhìn nhận là vừa túi tiền nhưng hai kiểu dáng xe MG HS & MG ZS lại sở hữu máy móc chất lượng, nội thất sang trọng, không gian rộng rãi & đang cạnh tranh phân khúc SUV cao cấp.

so với khách hàng trẻ thích sự mới mẻ, khác biệt & đề cao tính an toàn thì hãng xe MG được coi là một thương hiệu cực khó bỏ dở.

Chương trình khuyến mãi tháng 12 tại MG TPHCM:

  • Giảm ngay tiền mặt các loại xe MG HS, MG ZS

  • Giảm 1/2 thuế cước bạ so với xe MG HS 2.0

  • Tặng bảo hiểm thân vỏ 12 tháng

  • Tặng phụ kiện chính nhà sản xuất tốt nhất

  • Quà tặng sự khỏe mạnh vitamin shoppe nhập khẩu từ USA

  • BH 5 năm không giới hạn số lượng kilomet

  • không tính phí 5 lần bảo dưỡng (toàn phần & nhân công)

  • free 5 năm các dịch vụ cứu hộ 24/7.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page