top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

MG HS 2.0T LUX AWD Trophy ho tro giam truoc ba

Chương trình đặt hàng trực tuyến là trong số những hành động thiết thực mà MG nước ta đã tiến hành từ thời điểm tháng trước đó nhằm đồng hành, sát cánh cùng các khách hàng trên mỗi hành trình đi an toàn, từ đó vượt mặt quy trình khó khăn do tác động của dịch bệnh.

trong thời điểm tháng 10/2021, các khách hàng mua sản phẩm MG HS & MG ZS tiếp tục nhận được không ít ưu tiên.

Cũng hồi tháng 10, MG Việt Nam triển khai thử nghiệm nền tảng buôn bán trực tuyến thông qua website nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại bùng nổ buôn bán online nói chung và ngành ô-tô nói riêng.

“Nền tảng buôn bán trực tuyến sẽ là cầu tiếp nối cận giữa các sản phẩm chất lượng của MG & khách hàng như nâng cao trải nghiệm bán buôn ích lợi & an toàn hơn trong quy trình dịch bệnh vẫn tình tiết hết sức phức tạp. MG nước ta mong rằng nhận được phản hồi của khách hàng để hoàn chỉnh hơn các tính năng, tăng tiện ích & trải nghiệm cho chủ xe nhiều hơn trong tương lai”, ông Teh Kim Hwa, TGĐ TC Services Việt Nam (đơn vị phân bổ độc quyền thương hiệu MG tại Việt Nam) chia sẻ.

tất thảy Nhiều mẫu SUV của MG đạt chứng chỉ an toàn cao nhất: 5 sao Euro Ncap (MG HS), 5 sao ASEAN Ncap (MG ZS) và hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 được đã nhập vào sẵn ở trên xe đều đã có mặt tại hệ thống đại lý chính nhà sản xuất trên cả nước để quý khách có thể đến trải nghiệm trực tiếp hay liên hệ lái thử ngay tại nhà.

không chỉ có thế, cùng với cam đoan cải cách và phát triển dài lâu tại thị trường VN, MG là hãng ô tô có một áp dụng chính sách: nảo hành 5 năm không giới hạn số lượng km, 5 lần bảo dưỡng miễn phí (bao gồm vật tư và nhân công) với giá trị lên tới 12 triêu Việt Nam Đồng cùng 5 năm tận dụng dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7 cho cục bộ các loại xe MG bán ra tại VN.

Xem thêm: ô tô mg hs

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page