top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Lot ta chiec oto Hyundai SantaFe 2021 o Viet Nam

gần đây sự xuất hiện của mẫu xe Hyundai SantaFe 2021 khiến cho phần lớn khách hàng thích thú bởi 1 diện mạo ko chỉ gây ấn tượng bởi thẩm mỹ mà còn phần nhiều kỹ thuật tiên tiến đi kèm. Đây hứa sẽ là mẫu SUV đáng tiền trong thời gian đến tại thị phần Việt Nam.

trong khoảng lâu điểm mạnh của Hyundai SantaFe 2021 đã được biết đến là một dung mạo sắc nét, đương đại, đi kèm mang ấy là rộng rãi trải nghiệm cảm giác lái ấn tượng. Thế hệ facelift được hy vọng sẽ tiếp diễn khẳng định vị thế của xe trên thị trường hiện giờ.



Hyundai Santafe 2021 sở hữu bao nhiêu phiên bản?

Santa Fe hai.2L dầu Premium

Santa Fe hai.2L dầu cao cấp là phiên bản với giá bán tương đối cao, chiếc xe này được thiết bị khối động cơ dầu R 2.2 eVGT – động cơ này mang thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 200 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 241 Nm. Đây cũng là phiên bản mang sự đầu tư về mẫu mã ngoại thất cũng như trang bị nội thất bên trong.

Santa Fe hai.4L xăng Premium

chi phí của bản Santa Fe hai.4L xăng cao cấp cũng tương tự với bản dầu cao cấp, ngoài ra điểm khác biệt ấy chính là mẫu xe này tiêu dùng động cơ Theta II hai.4 GDI nhiên liệu Xăng – công suất cực đại mà xe đạt được ở mức 188 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 241 Nm. Sự kết hợp của hộp số tự động 6 cấp cũng tạo điều kiện cho loại xe này có được sức mạnh vận hành khôn cùng nổi trội.

Santa Fe hai.2L dầu Premium

Santa Fe 2.2L dầu đặc biệt cũng là 1 trong những phiên bản được phổ thông các bạn và những gia đình tuyển lựa. Phiên bản mới có dung mạo hào nhoáng hơn với sự tinh chỉnh hơi to ở phần bố cục đầu xe, lưới tản nhiệt…

Phiên bản này sử dụng động cơ R hai.2 eVGT sở hữu sức mạnh sản sinh mức công suất cực đại ở mức 200 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 441 Nm.

Santa Fe hai.4L xăng Premium

Santa Fe 2.4L xăng đặc thù cũng ko quá khác biệt có những phiên bản còn lại, cụ thể loại xe này vẫn được đồ vật tiện thể nghi hơi hiện đại và ngoại hình ngoại thất vô cùng nam tính, thanh tao.

Khối động mà lại mẫu xe này sử dụng tương tự có bản Xăng cao cấp. không những thế mức công suất cực đại mà phiên bản này đạt được ấy chính là 138 sức ngựa và 241 Nm.

Santa Fe hai.2L dầu tiêu chuẩn

Phiên bản Santafe hai.2L dầu tiêu chuẩn sở hữu chi phí tối ưu nhất trong tầng lớp cũng như trong các phiên bản của loại SUV này. Phiên bản này dùng động cơ R hai.2 eVGT với thể sản sinh mức công suất cực đại đạt 200 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 441 Nm. Santa Fe 2.2L dầu tiêu chuẩn sử dụng sự hài hòa sức mạnh của hộp số tự động 8 cấp.

Santa Fe 2.4L xăng tiêu chuẩn

Ngoài sự dị biệt về động cơ sử dụng thì phiên bản Santafe hai.4L xăng tiêu chuẩn cũng ko dị biệt so sở hữu các biến thể còn lại Đây cũng là phiên bản hiện đang giữ giá thành tương đối rẻ, chỉ hơn một tỷ đồng. Chính bởi thế có những khách hàng giảm thiểu hơn về vốn đầu tư thì biến thể này được xem là tuyển lựa đáng tham khảo.

Bảng giá xe – giảm giá & màu sắc

SantaFe 7 chỗ 2021 hiện đang được bán tại thị phần Việt Nam sở hữu 6 phiên bản khác nhau, mức giá cụ thể của từng phiên bản này như sau:

Santa Fe 2.2 diesel thường: một.041tr

SantaFe hai.2 diesel đặc biệt: 1.178tr

SantaFe 2.2 diesel Premium: một.222tr

SantaFe 2.4 xăng thường: 982tr

SantaFe 2.4 xăng đặc biệt: một.119tr

SantaFe hai.4 Xăng Premium: 1.163tr

Mức giá Hyundai này chưa bao gồm với những khoản tầm giá phát sinh khi xe lăn bánh và chưa ứng dụng các khuyến mãi giảm giá của những đại lý trên toàn quốc.

bên cạnh đó, khác hàng sắm xe còn có thể tùy chọn 1 trong 6 những tông màu ngoại thất đặc thù mà Hyundai đưa ra, cụ thể ấy chính là những tông màu như: Đỏ đô, Bạc, Đen, Xanh, Vàng cát, Trắng.

trả lời trả góp

Hyundai SantaFe 2021 cũng là dòng xe hỗ trợ khách hàng tiếp cận mang hình thức tìm xe trả góp. khuyến mại này với thể giúp bạn tiết kiệm tầm giá hơn khi tậu xe. Ngoài việc đảm bảo những bắt buộc của hinh thức này, bạn cần chuẩn bị 1 số các giấy tờ cần yếu như:

  • hồ sơ tư nhân bao gồm: Bản photo chứng minh quần chúng, hộ khẩu/hộ chiếu, giấy đăng ký thành thân, chứng minh dân chúng của vợ/chồng, nếu như độc thân cung cấp giấy xác nhận độc thân.

  • giấy má chứng minh năng lực tài chính: hợp đồng lao động với thời hạn chí ít một năm, sao kê bảng lương trong 3 tháng sắp nhất, sổ tiết kiệm, …

người mua sẽ được lực lượng nhân viên trong khoảng những đại lý Hyundai và trong khoảng phía ngân hàng tương trợ hoàn thiện giấy tờ sớm nhất. Chỉ khoảng hai – 3 ngày khiến việc bạn với thể nhận xe 1 cách thức nhanh chóng.

Phân tích xe chi tiết

Ngoại thất

Thế hệ mới của dòng xe Hyundai SantaFe mở rộng bộ lưới tản nhiệt ở phần đầu xe lớn hơn. Đi kèm với đó còn sở hữu thêm cụm đèn pha dạng LED mẫu mã liền mạch.

ko chỉ vậy, với bộ đèn chạy ban ngày DRL của Hyundai, chiếc xe ko chỉ được đảm bảo hiệu suất chiếu sáng tối ưu mà còn đem lại tính thẩm mỹ hoàn thiện cho phần đầu xe.

Ở phần thân xe, tiện lợi nhận thấy các vòm bánh của sản phẩm này đã được mở rộng hơn. Đây cũng chính là kiểu dáng ấn tượng để mẫu xe trở thành năng động và thể thao nhất.

Hãng xe Hàn dùng bộ la zăng với kích thước 20 inch hoặc 18 inch tùy vào từng phiên bản khác nhau. Về cơ bản chi tiết này đều được Tìm hiểu rất cao lúc mang đến sự khỏe khoắn, nam tính cho xe.

SantaFe 2021 cũng với một đôi các đổi thay ở phần đuôi xe, cụ thể cụm đèn hậu của xe được tinh chỉnh nhẹ để phát triển thành sắc nét hơn. Đi kèm với đó còn có thêm dải đèn LED mỏng đẹp mắt. giả dụ bản tiền nhiệm tiêu dùng tấm ốp bảo kê màu bạc thì nay phiên bản mới đã với bề ngoài tinh gọn và phẳng bóng đẹp mắt hơn.

Nội thất

Gây chú ý nhất khi bước vào bên trong xe đó chính là bảng điều khiển được bề ngoài dưới hình dáng thác nước hết sức đẹp mắt. điểm thu hút còn được quy tụ ở màn hình giải trí 10.25 inch hoàn toàn mới, chi tiết này được thay thế cho màn hình 8 inch trước ấy. toàn bộ các nút bấm, chi tiết ở phần bảng táp lô đều được bày trí gọn gàng, kỹ thuật để khiến cho tăng thêm các trải nghiệm cho người tài xế.

điểm hay của dòng xe SantaFe 2021 còn phải nói tới ấy chính là hệ thống ghế ngồi nhiều. Hàng ghế trước được vật dụng chức năng chỉnh điện 8 hướng linh động, đi kèm có ấy là hệ thống thoáng khí/ sưởi ấm. Xe sử dụng chất liệu kém chất lượng da vừa đem lại sự êm ái vừa toát lên được sự sang trọng cho xe.

luôn tiện nguỵ trang bị

Thế hệ mới của dòng xe này tiêu dùng màn hình cảm ứng 10.25 inch tiên tiến sở hữu chức năng kết nối rất đa chức năng như Bluetooth, USB, Apple CarPlay, Android Auto… Đi kèm sở hữu ấy còn với thêm dàn âm thanh 12 loa hiện đại giúp cho bạn mang được những trải nghiệm chất lượng âm thanh thư giãn tuyệt vời nhất trên mẫu xe của mình.

Hyundai SantaFe 2021 còn sử dụng hệ thống điều hòa tự động, sự kết hợp cộng sở hữu những cửa gió điều hòa bên trong xe tạo nên 1 ko gian cực kỳ êm ái, thả sức và thư giãn nhất.

Chế độ vận hành

Ra mắt tại Hàn Quốc, mẫu xe này mang sử dụng trên một đôi biến thể khối động cơ nâng cao áp 2.5L 4 xi lanh – động cơ này sở hữu thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 281 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 421 Nm.

ngoài ra, người mua cũng sẽ sở hữu thêm tùy chọn động cơ mới ấy chính là động cơ Diesel Smart Stream hai.2L – động cơ này có thể sản sinh mức công suất đạt 202 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 440 Nm.

Tại thị phần những nước Châu Âu, SantaFe 2021 này còn gây ấn tượng sở hữu hệ truyền động Hybrid với sức mạnh vận hành khôn xiết tối ưu.

An toàn và an ninh

Phiên bản SantaFe mới là mẫu xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao trong khoảng Cục an toàn giao thông đất nước Mỹ chính bởi vậy bạn hoàn toàn với thể lặng tâm lúc điều khiển sản phẩm này. Cụ thể trên xe với rất nhiều các tính năng an toàn vượt bậc như: Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và phanh nguy cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường….

bên cạnh đó, bên trong khoang cabin còn được bố trí có 6 túi khí tiêu chuẩn, những cảnh báo dây an toàn giúp tránh tối đa chấn thương lúc mang va chạm xảy ra.

Xe SantaFe 2021 được Phân tích cao bởi luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên bậc nhất, đây cũng chính là mục tiêu để mẫu xe này được hồ hết khách hàng trên thị trường lựa chọn.

địa chỉ tư vấn & báo giá

sở hữu các khách hàng đang có dự định mua xe Hyundai SantaFe 2021 với thể liên hệ có những đại lý Hyundai xịn để được tư vấn và hỗ trợ những thông tin mới nhất về loại xe này. tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo mang những khuyến mại, khuyến mại để có thể tìm xe với giá rẻ nhất.

quý khách cũng hoàn toàn sở hữu quyền đăng ký lái thử xe để với được các trải nghiệm trung thực trước lúc tuyển lựa. Hyundai SantaFe 2021 quả thật là 1 mẫu SUV đáng tiền cho các gia đình bây giờ. loại xe này cũng là cái SUV có giá thành khá tối ưu trên thị phần nước ta.

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page