top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Hyundai SantaFe 2021 ban facelift mo ban tai Viet Nam thang 6

Hyundai SantaFe 2021 lộ diện tại Việt Nam trước ấy tuồng như là phiên bản tiêu chuẩn mang bộ mâm đúc 18 inch và ko mang cửa sổ trời. Không những thế, SantaFe 2021 vẫn với các phiên bản cao cấp như loại xe tiền nhiệm. Theo phổ biến nguồn tin, SantaFe 2021 sẽ mang tổng cộng 6 phiên bản khác nhau.

Xem thêm >>>

Hình ảnh được san sẻ trước đó cũng cho thấy, SantaFe 2021 với mẫu mã gần giống phiên bản dành cho thị phần Hàn Quốc mang lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn và đèn pha thiết kế lại. Loại SUV này cũng với cản trước trông thể thao hơn, cản xe được tinh chỉnh và dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ T mới.

các thay đổi ở phần sau xe bao gồm cụm đèn hậu sửa đổi sở hữu một dải đèn LED tinh tế nối liền 2 bên. Cản sau cũng được tinh chỉnh trông phong cách hơn cùng một ống xả đặt ẩn.

mặc dầu hình ảnh nội thất xe SantaFe 2021 tại Việt Nam chưa hé lộ nhưng có thể dự đoán có 1 số nâng cấp mới bao gồm màn hình điện tử hoàn toàn phía sau vô-lăng (loại trên xe đời trước là analog kết hợp), màn hình trọng điểm lớn hơn với thể là chiếc 10,25 inch, bảng điều khiển trọng điểm được mẫu mã lại, mẫu bỏ cần số thay bằng núm xoay.

Động cơ vật dụng trên SantaFe 2021 sẽ là mẫu máy dầu hai.2L như cũ, nhưng được thay đổi sang dùng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp DCT thay cho dòng 6 cấp cũ. Phiên bản máy xăng sẽ bỏ động cơ 2.4L cũ thay bằng mẫu 2.5L, phối hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Hãng xe Hàn Quốc định vị Hyundai SantaFe khó khăn trực tiếp với KIA Sorento. Hyundai SantaFe được TC Motor lắp ráp trong nước khi mà KIA Sorento lắp ráp tại nhà máy của Trường Hải (THACO) đặt tại tỉnh Quảng Nam. Hiện tại, KIA Sorento 2021 đang nhận được đa dạng sự để ý của người mua Việt Nam. Dự kiến, SantaFe 2021 sẽ chính thức tung ra thị trường Việt Nam trong tháng 6 tới.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page