top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Hinh anh thuc te Innova 2021

Hãng mới cho ra mắt thị trường dòng xe Toyota Innova 2021. Với những công dụng và ưu điểm vượt trội vững chắc dòng xe này sẽ làm điên đảo thị trường xe Việt Nam.

Dòng xe Innova đang là một thương hiệu xe lừng danh được nhiều tình nhân thích và chọn lựa sử dụng. Mới đây Toyota mới cho ra mắt thị trường phiên bản 2021 được kiểm tra là phân khúc xe 7 chỗ sở hữu thiết kế đẹp và sang trọng. Chính vì thế khi nhập khẩu về Việt Nam chắc chắn sẽ đạt được lượng doanh số bán khủng nhất.



thông số kỹ thuật xe Innova 2021


Số chỗ ngồi7 hoặc 8Kiểu xeMPV đa dụngXuất xứLắp rápkích thước DxRxC4735 x 1830 x 1795 mmtự tôn1725 kgChiều dài cơ sở (mm)2750 mmĐộng cơDOHC, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 vanDung tích công tác2.0LLoại nhiên liệuxăngCông suất cực đại (hp)137Mô-men xoắn cực đại (Nm)183Hộp sốTự động 6 cấp/tay 5 cấpHệ dẫn độngCầu sauTreo trước/sauTay đòn kép/ liên kết 4 điểm với tay đòn bênPhanh trước/sauĐĩa thông gió/tang trốngTrợ lực láiThủy lựcCỡ lốp215/55R17, 205/65R16

Toyota Innova 2021 có bao nhiêu phiên bản ?

Innova là mẫu trong những mẫu xe thương mại rất thân thuộc đối với khách hàng Việt Nam. liên tiếp các phân khúc xe đã lọt vào danh sách những dòng xe bán chạy nhất tại thị trường xe nước ta.


thành ra, có thể khẳng định rằng Toyota Innova 2021 là mẫu xe luôn nhận được sự quan hoài và đón nhận nhiệt thành từ phía khách hàng Việt.

hiện nay Toyota đang trực tiếp phân phối 5 phiên bản như sau. Mỗi phiên bản có những đặc trưng nổi trội khác nhau. Do đó, tùy theo mục đích sử dụng cũng như những một thể ích mà dòng sản phẩm mang lại.

Khách hàng cảm thấy dòng xe nào thích hợp có thể liên quan với những đại lý xe uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tuyển lựa sản phẩm phù hợp.

  • Innova E

  • Innova G

  • Innova Venturer

  • Innova V

bên cạnh đó, mức giá này có thể đổi thay tùy thuộc vào địa chỉ cung cấp và thời điểm mua xe. Do đó, khách hàng nên cân nhắc chọn lựa địa chỉ và thời khắc mua xe thích hợp để có cơ hội sở hữu những chiếc xe chất lượng với giá thành hợp lý nhất.(*Đơn vị: triệu đồng)


Nhìn chung Toyota Innova 2021 không chênh lệch nhiều về giá so với phiên bản tiền nhiệm bên cạnh đó mức giá này lại được kiểm tra là cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh như Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga.

tuy nhiên dòng xe này vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lọc sử dụng bởi vì dòng xe được trang bị nhiều tính năng đương đại với những ưu điểm vượt trội. Do đó, chiếc xe đang được săn đón nhiều nhất hiện nay.


Để mua xe có rất nhiều chương trình cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Có thể kể đến những dịch vụ mua xe trả góp với hình thức tính sổ mau chóng, thuận lợi và lãi suất thấp nên được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Mua xe Innova trả góp hỗ trợ 80% giá trị của xe, lãi suất thấp chỉ từ 7%/ năm. thời kì trả góp lên đến 7 năm. bởi thế có thể nói rằng hiện thời để mua xe là điều hết sức đơn giản và dễ dàng. Đối với những người có thu nhập tầm trung thì việc mua xe lại càng dễ dàng hơn.

Trước khi có ý định mua xe khách hàng nên chú ý giá xe lăn bánh phụ thuộc vào các nguyên tố như sau: trước bạ, tổn phí đăng ký biển số, bảo hiểm dân sự, phí đường bộ và tổn phí đăng kiểm mà chúng tôi đã đề cập phía trên.

Tham khảo mức giá trên chưa bao gồm phí tổn giảm giá, khuyến mãi, bảo hiểm thân xe và các dịch vụ khác nếu có. thành ra khách hàng nên nắm bắt được những nguyên tố này để đặt mua xe vào thời điểm phù hợp với một mức giá ưu đãi nhất.

Thủ tục mua xe Toyota Innova 2021 trả góp

Đối với những mức vay dưới 50% thì thủ tục sẽ được đơn giản một cách tối đa nhất. ngoại giả với mức vay trên 50% thì thủ tục vay sẽ được tiến hành chặt chẽ hơn song các ngân hàng và các công ty đơn vị cho vay tài chính vẫn bảo đảm hỗ trợ mang đến người vay tiết kiệm thời kì một cách hiệu quả và chóng vánh nhất. Tùy theo đối tượng vay là cá nhân hay tổ chức thì các giấy tờ vay sẽ khác nhau.

Cá nhândoanh nghiệphồ sơ pháp lý– Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu

– Sổ hộ khẩu

– Giấy đăng ký hôn phối (nếu đã lập gia đình) hoặc Giấy xác nhận độc thân (nếu chưa lập gia đình)

– Giấy phép thành lập

– Giấy phép ĐKKD

– Biên bản họp Hội Đồng thành viên (nếu là CTY TNHH)

– Điều lệ của tổ chức (TNHH, Cty liên doanh)

Chứng minh nguồn thu nhập– Nếu thu nhập từ lương cần có : giao kèocần lao, sao kê 3 tháng lương hoặc công nhận 3 tháng lương gần nhất.

– Nếu khách hàng có công ty riêng : chứng minh tài chính giống như tổ chức đứng tên.

– Nếu khách hàng làm việc tự do hoặc có những nguồn thu nhập không thể chứng minh được, vui lòng hệ trọng.

– Báo cáo thuế hoặc báo cáo tài chính của 3 tháng gần nhất

– Một số hợp đồng kinh tế, hóa đơn đầu vào, đầu ra điển hình trong 3 tháng gần nhất.

Innova 2021 có mấy màu ?


bây giờ màu xe Toyota Innova 2021 tương đối đa dạng do đó khách hàng có thể lựa chọn thỏa thích tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Các màu hiện đang có sẵn như sau: trắng ngọc trai, bạc, xám, nâu đồng, trắng, đen, đỏ.

Đặc biệt khách hàng nên lưu ý màu trắng ngọc trai sẽ cao hơn so với những màu xe khác 8 triệu đồng.

kiểm tra xe Innova 2021 chi tiết

Sở dĩ dòng xe Innova này được nhiều khách hàng yêu thích tin tưởng và lựa chọn sử dụng bởi vì dòng xe này có thiết kế nội thất, ngoại thất, động cơ và vận hành khôn xiết luôn thể nghi và sang trọng.

Ngoại thất

Cụ thể chiếc xe này sở hữu chiều dài lên đến 2750mm, độ dài kích tấc chiều dài x chiều rộng x chiều cao tuần tự là 4735 x 1830 x 1795 mm và khoảng sáng của gầm là 178mm. Đây là kích tấc thân thuộc của dòng xe này trong những năm gần đây.


Toyota Innova 2021 được người dùng đánh giá cao về ngoại thất nhưng điểm nhấn tụ hội vào phần thiết bị. Phần đầu xe được thiết kế vuông vức tạo cho người dùng có cảm giác xe rất khỏe mạnh và mang dáng dấp thể thao. Đây là kiểu dáng xe hưng vượng hành được nhiều tình nhân thích và nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ khách hàng.


Phần cụm đèn trước được nâng cấp lên kiểu đèn LED chuyên nghiệp. song song với nó là cụm đèn trước chạy ban ngày. Đây được kiểm tra là sự nâng cấp thích hợp với thiết kế xe hiện giờ. Điều này tạo nên những quan sát thuận lợi hơn cho người lái xe.


Phần thân xe được thiết kế với những đường nét tinh xảo và không kém phần sang trọng với người nhìn. Với những đường nét xen kẽ cùng những đường chìm đầy tinh tế vững chắc sẽ làm bằng lòng khách hàng.

Nội thất

Thiết kế nội thất của xe hết sức rộng rãi và tiện nghi và không kém phần hiện đại. Đặc biệt ở phần tay lái có sự trang bị của các tính năng như điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và màn hình hiển thị thông tin rộng tạo nên sự thuận tiện cho người lái khi thao tác trên xe.


tuy nhiên phần đồng hồ được trang bị hệ thống đồng hồ analog đơn sắc đẹp. ngoại giả với thiết kế này khách hàng không đánh giá cao bởi mang sự đơn điệu. bên cạnh đó xe được trang bị thêm hệ thống ghế lái có khả năng chỉnh 6 hướng còn ghế hành khách chỉnh 4 hướng.


Các ghế trên xe Toyota Innova 2021 đều được bọc nỉ hoặc da cao cấp (tùy phiên bản). Đặc biệt nhờ thiết kế và chất liệu của ghế ngồi đã góp phần làm nên giá trị nội thất của dòng xe này. ngoại giả khoang hành lý của xe khá nhỏ nên tương đối bất tiện thể đối với những người thường xuyên di chuyển xa với số lượng hành lý lớn.

luôn tiện nghi


luôn tiện nghi/giải trí trên phiên bản mới ở mức cơ bản không có nhiều dị biệt so với Toyota Innova 2020, với đầu CD 1 đĩa, 6 loa, Radio AM/FM, hỗ trợ nghe nhạc MP3/WMA và kết nối với cổng USB, Bluetooth, AUX.

bên cạnh đó, biến thể cao nhất có thể nâng cấp lên đầu DVD, cổng kết nối HDMI/Wifi và có khả năng điều khiển bằng giọng nói. Với những tiện nghi như vậy sẽ tạo nên cảm giác thoải mái hơn cho người lái xe.

Động cơ và vận hành

Xe được trang bị hệ thống vận hành được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất so với các đối thủ cạnh tranh. Cụ thể động cơ của xe là 4 xilanh có dung tích lên đến 1998 cc cho công suất sản sinh 136 sức ngựa cực đại tại 5600 vòng/ phút, cùng mô men xoắn tối đa lên đến 183Nm ở 4000 vòng/ phút.


Ở hai phiên bản xe G và V còn được trang bị hệ thống số tự động 6 cấp bản E là số sàn 5 cấp. Với sự đầu tư về hệ thống động cơ trang nghiêm bởi vậy khách hàng có những phản hồi rất tích cực về dòng động cơ của thương hiệu xe này.

Hệ thống an toàn của xe được bảo đảm tuyệt đối vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể lặng tâm khi vận chuyển trên chiếc xe này. vì thế nếu khách hàng có nhu cầu mua xe Toyota Innova 2021 hãy liên quan với Muaxetot để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua dòng xe ăn nhập.

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page