top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Danh gia xe oto Hyundai Elantra 2016 tai VN

Elantra 2016 từng được Đánh giá là cái xe sở hữu khả năng vận hành bền và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng sở hữu bề ngoài khá thanh nhã, thích hợp có nhiều gia đình đang kiếm tìm xe trong tầng lớp hạng C.

Ngay từ thời khắc mới được ra mắt, Hyundai đã xác lập tiêu chí bán ra của sản phẩm này là 500 xe/tháng – đây là 1 tham vọng chẳng hề nhỏ thế nhưng vẫn được Nhận định có khả năng lúc Hyundai Elantra đã sở hữu phổ quát các đổi thay với tính thời đại, bắt kịp nhanh mang xu hướng tiêu dùng của quý khách bây giờ.

Elantra 2016 với bao lăm phiên bản?

Phiên bản là loại xe sedan cỡ trung năm trong phân khúc sedan hạng C tại thị phần Việt Nam. Thế hệ 2016 của mẫu xe này chỉ ra mắt với 3 phiên bản chính, cụ thể đấy chính là những phiên bản như sau:

Elantra 1.6 MT

elantra 1.6 mt tra gop là phiên bản có mức tầm giá hơi khó khăn. Chiếc xe này sử dụng khối động cơ Gamma một.6L hài hòa sở hữu hộp số sàn 6 cấp giúp cho xe với thể vận hành một cách hết sức tối ưu. Những thiết bị về hệ thống phanh, treo của phiên bản này tương tự mang các bản còn lại.

tuy nhiên một vài đồ vật tránh của dòng xe này phải đề cập tới như: Chất liệu ghế ngồi là chất nỉ, điều hòa chỉnh cơ, số túi khí an toàn chỉ có hai túi khí…. Là loại xe với mức giá bán tốt chính vì thế những vật dụng của xe chỉ trong chi phí, vẫn đủ để đảm bảo được những nhu cầu cơ bản cho người dùng.

Elantra 1.6 AT

elantra 1.6 at 2021 đã cải thiện hầu như cơ bản những trang bị giảm thiểu ở phiên bản MT. Ở sản phẩm này, bạn có dịp được trải nghiệm có phổ thông tính năng nhân tiện nghi và những thiết bị an toàn cũng được Phân tích cao hơn.

mặc dầu vẫn sử dụng khối động cơ Gamma một.6L bên cạnh đó phiên bản này lại kết hợp mang hộp số tự động 6 cấp giúp cho bạn với được những trải nghiệm xuất sắc nhất lúc điều khiển cái xe của mình.

Elantra 2.0

elantra 2.0 2021 màu đen được Đánh giá cao hơn về khả năng vận hành bởi phiên bản này mang tiêu dùng khối động cơ Nu hai.0L – động cơ này có sức mạnh vận hành tối ưu lúc có thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 156 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 196 Nm.

nhiều các bạn Phân tích đây là phiên bản tối ưu nhất của năm 2016 bởi ko chỉ tập kết đa dạng nhân tiện nghi hàng đầu, mẫu xe này còn có mức giá thành khôn xiết khó khăn so sở hữu các đối thủ trong cộng tầng lớp.

Xem thêm: elantra sport

tư vấn trả góp

Xe là thế hệ cũ thế nhưng tới bây giờ dòng xe này vẫn nhận được hơi phổ biến sự để ý trong khoảng phía quý khách. Đối với sản phẩm này, bạn cũng mang thể tiếp cận bằng hình thức sắm xe trả góp sở hữu khoảng mức trả góp 80% trị giá xe. Giấy tờ sắm bán xe trả góp hiện tại cụ thể như sau:

  • hồ sơ tư nhân bao gồm: Bản photo chứng minh quần chúng, hộ khẩu, giấy đăng ký hôn phối hẳn nhiên chứng minh quần chúng. # Của vợ/chồng, giả dụ còn đơn thân hoặc ly hôn cần có thêm giấy công nhận đơn thân từ phía cơ quan sở hữu thẩm quyền.

  • giấy tờ chứng minh năng lực tài chính: Sao kê bảng lương trong 3 tháng gần nhất, cung ứng hợp đồng cần lao còn thời hạn ít nhất 1 năm. Không những thế, nếu bạn cần tìm xe trả góp 100% cần có thêm một số tài sản trị giá nhằm thế chấp như: Nhà ở, đất đai, xe pháo, cổ phiếu, cổ phần,…

với hình thức này bạn trong thời gian 3 – 5 ngày với thể hoàn thiện giấy má thủ tục và nhận xe một phương pháp nhanh chóng. Đây cũng là một trong các hình thức mua xe đang được tương đối nhiều các bạn quan tâm.

Đánh giá xe chi tiết

Ngoại thất

Elantra 2016 mang sự cải thiện về kích thước so với các đời xe trước đấy, cụ thể mức chiều dài x rộng x cao của xe tuần tự là 4570 x 1800 x 1450 (mm). Tuy nhiên, mức chiều dài của xe ở mức 2700 (mm) cũng đủ đem đến cho xe 1 dung mạo cân đối và khôn cùng tao nhã.

Đầu xe dùng bộ lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ chrome sáng bóng, đi kèm mang đấy là cụm đèn pha HID hiện đại và dải đèn LED ban ngày giúp cho bạn sở hữu được tầm Quan sát phải chăng nhất lúc điều khiển xe. Nắp capo còn được nhấn nhá bởi những con đường gân dập nổi khiến nâng cao thêm sự khỏe khoắn cho xe.

phổ thông các bạn còn ví von chiếc xe này sở hữu góc nhìn ngang khá tương đồng mang những loại xe coupe thể thao bởi kiểu dáng đẳng cấp và hiện đại.

những tuyến đường gân dập nổi kéo dài ở phần thân xe tạo nên 1 bắt mắt thảnh thơi., thể thao cho Elantra. Ở 3 phiên bản đều tiêu dùng bộ la zăng sở hữu kích thước lần lượt 15 – 16 – 17 inch.

Gương chiếu hậu của xe được tích hợp với đèn báo rẽ tiên tiến, các tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng. Có thể thấy các thiết kế của Elantra 2016 không phải kém cạnh sở hữu những dòng xe đời mới ngày nay, nó vẫn mô tả được sự sang trọng, bóng bẩy của xe.

Xe tiêu dùng đuôi lướt gió được kiểu dáng khá tinh tế ở phần sau, đi kèm sở hữu đấy còn với thêm những mảng ốp nhựa tối màu làm cho nâng cao thêm sự thời trang cho xe. Đối cói cụm đèn hậu, sản phẩm này có mẫu mã hình dạng uốn lượn, đi kèm sở hữu ấy là sự tích hợp bộ đèn LED hiện đại khiến nâng cao thêm hiệu suất chiếu sáng cho xe.

Nội thất

Elantra 2016 là mẫu xe được Tìm hiểu cao về thiết bị, sản phẩm này với thể giải quyết được phần đông các nhu cầu sử dụng của các bạn. Bề ngoài nội thất của mẫu xe này cũng được Phân tích mang phần thân thiện mang người dùng. Thực tiễn nó ko đeo đuổi bắt mắt thể thao như Ford Focus hay không quá thanh lịch như Honda Civic.

ưu thế lớn nhất của dòng xe này phải kể đến ấy chính là sự phổ quát bên trong khoang cabin. Duy chỉ với phiên bản một.6 MT tiêu dùng hệ thống ghế nỉ, còn lại sản phẩm này được đồ vật hệ thống ghế ngồi bọc da êm ái, khoảng bí quyết để chân giữa những hàng ghế cũng rất nhiều tạo điều kiện cho bạn với được các trải nghiệm hoàn hảo nhất lúc ngồi bên trong xe.

phổ biến người mua Đánh giá rằng ngoài mặt táp lô của loại xe này hơi tương đồng với loại xe Sonata, cụ thể đấy chính là việc sử dụng những hình khối vuông vức và sự kết hợp giữa các mảng màu đối nghịch.

điểm nhấn của Elantra 2016 đấy chính là tay lái 3 chấu được bọc da và tích hợp với các nút bấm điều chỉnh hiện đại tạo điều kiện cho bạn có được các trải nghiệm điều khiển xe linh động và tối ưu nhất.

nhân thể nghi

So mang phổ biến đối thủ trong cùng tầng lớp thì cái xe này được Tìm hiểu mang đa dạng đồ vật tiêu khiển tiên tiến tối ưu hơn đông đảo.

Cụ thể cái xe này dùng màn hình cảm ứng 7 inch với khả năng tương hợp với các nhân thể ích như Radio, USB, Bluetooth,… ngoài ra, sản phẩm này còn với thêm hệ thống âm thanh tiên tiến, chức năng định vị dẫn trục đường tối ưu.

Hệ thống điều hòa mà xe sử dụng là điều hòa chỉnh cơ ở bản một.6MT, 2 phiên bản còn lại tiêu dùng điều hòa tự động hai vùng độc lập với chức năng làm cho mát nhanh và sâu.

Vận hành

2 loại động nhưng mà mẫu xe này sử dụng như sau:

  • Động cơ Nu 1.999cc có thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 153 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 196 Nm. Động cơ này áp dụng cho phiên bản 2.0L

  • Động cơ Gamma II 1.591cc có thể sản sinh công suất cực đại 126 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 155 Nm. Động cơ này được tiêu dùng ở phiên bản 1.6 MT và một.6AT.

Về căn bản sức mạnh vận hành của Elantra 2016 này cũng được Đánh giá hơi cao về sự linh động và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, mức khoảng sáng gầm xe tối ưu cũng tạo điều kiện cho quý khách sở hữu thể thuận lợi chinh phục những địa hình khó.

An toàn

những phiên bản được vật dụng một số các tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, sườn cường lực kép, cảm biến sau, camera lùi…

Riêng ở phiên bản cao cấp 2.0L người dùng sẽ sở hữu thể trải nghiệm mang 1 số những đồ vật tối ưu hơn như: tương trợ xuất hành ngang dốc, cảm biến trước, thăng bằng điện tử, kiểm soát thân xe….

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page