top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Chiem nghiem chiec xe Elantra tai VN

Sự xuất hiện của chiếc xe Hyundai Elantra mới đây làm rộng rãi người dùng thích thú bởi những đổi thay khôn xiết ấn tượng. Loại xe này đã sở hữu những cải cách cụ thể mang diện mạo bên ngoài cũng như các đồ vật bên trong mang đến cho quý khách các trải nghiệm xuất sắc nhất.



Chính do đó, xe được Nhận định là đối thủ khó khăn nặng ký có nhiều chiếc xe khác trong cùng tầng lớp, đặc trưng là Mazda 3 hay KIA Sorento….

Hyundai Elantra sở hữu bao nhiêu phiên bản?

Elantra một.6 MT là phiên bản sở hữu giá bán thấp nhất, dòng xe này sử dụng khối động cơ một.6L hài hòa mang hộp số sàn 6 cấp. Tuy nhiên, xe còn với 3 chế độ lái đảm bảo cho bạn mang được sự vận hành linh động.

không những thế, là phiên bản giá thấp chính bởi vậy các thiết bị luôn tiện nghi, an toàn của chiếc xe này hạn chế hơn so mang các bản còn lại. Hệ thống điều hòa của xe là chỉnh cơ trong khi các phiên bản còn lại với điều hòa tự động hai vùng khí hậu, xe cũng chỉ được trang bị 2 túi khí ở hàng ghế trước.

Elantra một.6 AT

Điểm khác biệt của Elantra một.6 AT so sở hữu bản MT ấy chính là chiếc xe này sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Không những thế, chiếc xe này cũng sở hữu những nâng cấp hơn về đồ vật của xe.

Cụ thể như xe tiêu dùng bộ la zăng 16 inch thay vì 15 inch như bản MT. Ngoài ra, ở phiên bản này hệ thống ghế ngồi của xe đã được bọc da, đi kèm sở hữu đấy còn sở hữu thêm điều hòa tự động giúp cho bạn với được đa dạng trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Elantra 2.0 AT

Khối động nhưng mà xe Elantra hai.0 tiêu dùng là động cơ 2.0L, đi kèm có đấy còn với hộp số tự động 6 cấp giúp cho bạn với được trải nghiệm vận hành linh hoạt hơn.

Phiên bản này cao cấp hơn chính bởi vậy xe mang 4 chế độ lái khác nhau thay vì chỉ mang 3 chế độ như bản 1.6 MT hay một.6AT. Không những thế, ở phiên bản này, những trang bị trên xe cũng được Tìm hiểu cao hơn, cụ thể như hệ thống ghế bọc da, điều hòa tự động, đèn pha công nghệ LED hiện đại hơn…

Elantra Sport

Elantra Sport sẽ là phiên bản được đa dạng người dùng mê say lúc tiếp cận với dòng xe này bởi khối động cơ 1.6 Turbo kèm mang hộp số tự động 7 cấp sẽ giúp cho bạn với được những trải nghiệm cảm giác lái tối ưu nhất.

bên cạnh đó, loại xe này còn với thêm một đôi các tính năng vượt trội không với ở những phiên bản còn lại như: Lẫy chuyển số trên vô lăng, gương chiếu hậu có chức năng chống chói, cảm biến trước…

Bảng giá xe – ưu đãi & màu sắc

xe 4 chỗ Elantra giá bao nhiêu mới đã ban bố chính thức mức chi phí tại thị phần Việt Nam, quý khách quan tâm tới loại xe này với thể theo dõi chi phí của những chiếc xe hiện tại cụ thể như sau:

tuy nhiên, mức giá xe Hyundai lăn bánh còn bao gồm có những khoản tầm giá khác như: Bảo hiểm tuyến phố bộ, đăng ký, đăng kiểm, …. Giá lăn bánh tam tính của cái xe này thường sẽ rơi vào khoảng 641 – 883 triệu đồng tùy vào từng phiên bản cũng như các thị thành đăng ký xe.

Hyundai hiện đang hỗ trợ khách hàng tậu Elantra trả góp với phổ biến gói quà tặng hết sức hấp dẫn, chính vì thế bạn có thể liên hệ có các đại lý Hyundai để được trả lời và hỗ trợ thêm các thông báo cấp thiết.

Đối sở hữu màu sắc ngoại thất, bạn có thể chọn lựa 1 trong 7 tông màu được chiếc xe này giới thiệu như: Ghi vàng, Đen, Đỏ, Vàng, Cát, Bạc, Trắng.

phần nhiều những sản phẩm của Hyundai đều được tương trợ hình thức sắm xe trả góp. Cụ thể có loại Elantra này bạn mang thể vay trả góp 80% trị giá xe từ trong khoảng 2 – 7 năm, mức lãi suất được đưa ra cũng vô cũng quyến rũ.giải đáp trả góp

giấy má sắm Hyundai Elantra trả góp ngày nay như sau:

  • Đối sở hữu giấy má pháp lý: phân phối giấy chứng minh quần chúng, hộ khẩu, giấy đăng ký thành thân đương nhiên chứng minh quần chúng. # Của vợ/chồng, nếu bạn đơn thân hoặc đã ly hôn cần mang giấy xác nhận đơn thân từ phía cơ quan sở hữu thẩm quyền.

  • Đối mang giấy tờ chứng minh năng lực tài chính: cung ứng sao kê bảng lương trong khoảng 3 tháng gần nhất, hợp đồng lao động còn thời hạn chí ít 1 năm. Ngoài ra, bạn cũng sở hữu thể chứng minh nguồn vốn của mình phê duyệt sổ tiết kiệm hoặc các tài sản sở hữu giá trị khác như: Nhà ở, đất đai, xe cộ…

thời kì hoàn thiện chỉ từ từ 3 – 5 ngày chính bởi thế bạn hoàn toàn với thể yên tâm mua xe nhanh nhất.

Nhận định xe chi tiết

Ngoại thất

Hyundai Elantra là phiên bản mới nhất chính vì thế diện mạo của xe cũng có một chút đổi thay so sở hữu bản tiền nhiệm. Cụ thể chiếc xe được Tìm hiểu phong cách và thời thượng hơn đa số, bên cạnh đó, bộ khung gầm mới cũng giúp cho xe mang thể dễ dàng chinh phục những địa hình khó.

Phần đầu Elantra trở nên phong cách có bộ lưới tản nhiệt dạng 3D độc đáo, chi tiết này được tạo hình sở hữu kích thước tương đối lớn, tuy nhiên, cụm đèn xi nhan được đặt bên trong mặt ca lăng cũng chính là sự đổi thay trong cách sắp xếp những chi tiết của xe. Hệ thống đèn pha của xe được tạo hình trạng chữ V và ứng dụng kỹ thuật LED hiện đại.

Sản phẩm này cũng có ngoài mặt khá tương đồng sở hữu phổ biến mẫu xe khác trong cùng phân khúc ấy chính là dùng các trục đường gân dập nổi kéo dài để tăng thêm sự khỏe khoắn cho Elantra. Không những thế, việc chọn lựa bộ la zăng 5 cánh kiểu dáng đậm chất thể thao cũng cho thấy được nét ấn tượng.

Đối sở hữu phần đuôi cũng biểu thị rõ sự nổi trội của mình ưng chuẩn cụm đèn hậu được vận dụng công nghệ LED đương đại. Tuy nhiên, ngoài mặt khoang hành lý tích hợp với cánh hướng gió cũng được xem là chi tiết mang giá trị lúc góp phần cải thiện tối đa tính khí động học cho xe.

Nội thất

Elantra có lợi thế vượt trội hơn so mang đa dạng mẫu xe khác trong cùng phân khúc bởi sản phẩm này sở hữu mức chiều dài cơ sở vật chất lên đến 2720 (mm). Tuy nhiên, hệ thống đèn viền nội thất bên trong xe còn được cấu thành bởi 64 màu sắc khác nhau tạo điều kiện cho bạn có được các trải nghiệm hoàn hảo nhất lúc tiêu dùng xe.

ngoại hình phần khoang lái của Hyundai Elantra chẳng hề kém cạnh sở hữu các chiếc xe sang hiện tại. Sản phẩm này sử dụng vô lăng 4 chấu được mẫu mã đẹp mắt, tích hợp có những nút bấm khôn xiết tiên tiến. Ngoài ra, xe còn có thêm thiết kế cần số dạng chữ T giúp cho bạn có thể thuận tiện hơn trong việc điều khiển.

Elantra còn được Đánh giá cao lúc tiêu dùng hệ thống ghế ngồi bọc da êm ái ở những phiên bản cao cấp tạo điều kiện cho bạn với được sự thoải mái, dễ chịu hơn xuyên suốt hành trình của mình.

luôn thể nghi

sở hữu dòng xe Hyundai Elantra bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm với đầy đủ các tính năng mới cực kỳ đương đại. Cụ thể cái xe này sử dụng màn hình kép 10.25 inch – chi tiết này với khả năng tương xứng sở hữu đầy đủ các nhân tiện ích như Apple CarPlay, Android Auto, hệ thống sạc điện thoại ko dây, đi kèm sở hữu đó còn sở hữu thêm dàn âm thanh Bose 8 loa đương đại tạo điều kiện cho bạn mang được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất khi ngồi bên trong.

ngoại trừ phiên bản một.6MT dùng hệ thống điều hòa chỉnh cơ, những phiên bản khác của mẫu xe Hyundai Elantra đều được đồ vật điều hòa tự động hai vùng độc lập với chức năng làm cho mát nhanh và sâu. Tuy nhiên, xe còn với thêm hệ thống lọc ko khí đảm bảo chất lượng ko khí an toàn tối ưu cho người dùng.

Vận hành

Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà mang các tùy chọn động cơ khác nhau, cụ thể Elantra với một số những tùy chọn động cơ như sau:

  • Động cơ xăng hai.0L 4 xy lanh với thể sản sinh mức công suất 149 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 179 Nm.

  • Động cơ hybrid một.6L 4 xi lanh kèm mô tơ điện 1,32kWh. Động cơ này sở hữu thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 141 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 264 Nm.

thế mạnh của dòng xe này còn là tùy chọn 3 – 4 chế độ lái khác nhau giúp cho bạn sở hữu được các trải nghiệm vận hành năng động, linh hoạt. Đây cũng chính là lý do mà Hyundai Elantra được phổ thông khách hàng dành đầu tiên lựa chọn.

An toàn

Bước sang thế hệ thứ 7, dòng Elantra xe này cũng chú trọng mang phổ quát tính năng an toàn tiên tiến mới mẻ hơn, cụ thể xe có 1 số các tính năng nổi bật như: Cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ giữ làn đường, camera lùi, hệ thống pha cốt sáng tạo, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ tài xế trên phố cao tốc,…

tuy nhiên, Elantra này vẫn giữ nguyên những đồ vật an toàn sẵn sở hữu như vậy mang bản tiền nhiệm như: kiểm soát hành trình thích nghi, cảnh báo va chạm trong khoảng sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa rời xe an toàn…

mang thể thấy những ngoại hình, thiết bị của Hyundai Elantra đều hướng tới nhu cầu, sở thích và sự an toàn của khách hàng. Đây thật sự là chiếc xe tuyệt vời tạo điều kiện cho bạn có thể giải quyết được nhu cầu của mình đồng thời có được những trải nghiệm nổi trội nhất.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page