top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Chiem nghiem chiec oto Elantra 2021 o Viet Nam

Hyundai Elantra 2021 được Phân tích là loại xe với hầu hết điểm nổi bật so sở hữu bản tiền nhiệm – đây cũng chính là lý do mà dòng xe này hiện đang nhận được phần lớn sự quan tâm của giới truyền thông cũng như các người dùng.

mặc dầu tại thị trường Việt Nam hiện với đa số những loại sedan cỡ nhỏ cạnh tranh, thế nhưng chiếc xe Elantra mẫu mới vẫn không hề giảm sức hấp dẫn bởi hàng loạt các cải tiến đương đại hơn. Dòng xe này sở hữu một diện mạo to lớn, đi kèm sở hữu đó là rộng rãi kỹ thuật phổ thông, khả năng vận hành tiết kiệm… những điểm mạnh này đem lại cho xe vị trí tối ưu trên thị phần.

Hyundai Elantra 2021 sở hữu bao lăm phiên bản?

Elantra 1.6 MT

Trong đông đảo các phiên bản của mẫu xe này thì Elantra 1.6 MT là phiên bản sở hữu tầm giá mềm nhất. Phiên bản này được trang bị khối động cơ Gamma một.6 MPI có sức mạnh sản sinh công suất cực đại đạt 126 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 155 Nm. Là mẫu xe có giá tiền mềm thế nhưng những luôn thể nghi, thiết bị của phiên bản này hẹn cũng ko khiến bạn phải thất vẳng.

Elantra một.6 AT

So sở hữu bản MT thì bản Elantra 2021 một.6 AT không với quá phổ biến khác biệt, điểm thay đổi to nhất đó chính là phiên bản này được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Đây chính là lợi thế giúp cho việc điều khiển xe trở thành nhẹ nhõm, tránh hiện trạng giật cục ở các mẫu xe sử dụng số sàn.

Elantra 2.0 AT

Trong giá thành 700 triệu đồng thì Elantra 2.0 AT được xem là phiên bản đáng được cân nhắc mang phổ quát quý khách hiện giờ.

mẫu xe này dùng động cơ Nu 2.0L MPI có sức mạnh sản sinh công suất 154 sức ngựa và mô men xoắn cực đại ở mức 196 Nm. Tuy nhiên, hộp số tự động 6 cấp cũng tạo điều kiện cho bạn có được những trải nghiệm cảm giác lái nhẹ nhõm, mượt mà nhất lúc điều khiển xe.

Elantra Sport

Elantra Sport mang tầm giá cao hơn so có bản cận kề là 69 triệu đồng. Mức chênh lệch này quả thật làm cho phổ quát người mua phải cân nói khi tậu xe bởi tuyển lựa Elantra Sport sẽ giúp bạn có được những cảm giác lái mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. Khối động cơ một.6L T-Gdi của chiếc xe này kèm sở hữu hộp số ly hợp kép 7 cấp sẽ giúp bạn mang được những trải nghiệm hết sức thú vị.

Bảng giá xe – khuyến mãi & màu sắc

ngày nay, mẫu xe này đang giới thiệu mang người mua Việt 4 phiên bản khác nhau, tầm giá cập nhật mới nhất tháng 12/2020 của loại xe này cụ thể như sau:

Elantra một.6MT: 580tr

Elantra 1.6AT: 655tr

Elantra 2.0AT: 699tr

Elantra Sport: 769tr

thực tiễn các bạn sẽ còn có cơ hội tìm xe sở hữu giá tiền khuyến mãi hơn hồ hết, những khuyến mại giảm giá hàng tháng đối với khách hàng. Tuy nhiên, mức giá xe Hyundai lăn bánh của xe cũng chưa vận dụng mang những khoản giá tiền phát sinh khi xe lăn bánh chính cho nên quý khách cần địa chỉ với các đại lý Hyundai để được trả lời chi tiết về giá tiền của mẫu xe này.

tuy nhiên, điểm mạnh của Hyundai Elantra 2021 ấy chính là mang đến cho các bạn phổ thông tùy chọn màu sắc phổ quát, cụ thể là những tông màu chính như: Vàng be, Đen, Trắng, Cát, Đỏ, Bạc.

trả lời trả góp

Elantra 2021 tương trợ người dùng mua xe trả góp sở hữu mức vay lên đến hơn 85% giá trị xe, không những thế, bạn cũng có dịp sắm xe trả góp có mức lãi suất phải chăng nhờ vào sự kết liên chặt chẽ giữa thương hiệu Hyundai với những nhà băng to nhỏ trên toàn quốc.

giấy má cần phải có khi sắm xe trả góp bao gồm:

  • giấy má cá nhân: bản photo chứng minh quần chúng. #, Hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, giấy công nhận tình trạng độc thân nếu như đơn thân hoặc ly hôn.

Phân tích xe chi tiết

Ngoại thất

phổ quát các bạn Nhận định cao diện mạo mới của dòng xe này bởi nó được được lợi phong cách kiểu dáng của mẫu xe Sonata mới. Phần đầu xe sử dụng bộ lưới tản nhiệt được xếp tầng có ngoài mặt đa dạng hơn, đi kèm với ấy là những tuyến đường nét được đẽo gọt, gọt dũa tỉ mỉ tạo nên sự tinh tế cho xe.

Đối mang cụm đèn pha, loại xe này sở hữu mẫu mã khá sắc sảo, áp dụng khoa học LED làm nâng cao hiệu suất chiếu sáng tối đa cho xe. Phía trên nắp capo là những đường gân dập nổi khỏe khoắn, chi tiết này góp phần trình bày được sự phong cách cho góc nhìn trực diện của xe.

Hyundai Elantra 2021 dùng các tuyến phố gân dập nổi được mô hình theo dạng xoàn ở thân xe. Kiểu bề ngoài này ko chỉ góp phần khiến thân xe đồng bộ mang đầu xe mà còn tạo điều kiện cho diện mạo xe trở thành rắn rỏi hơn. Phần nóc xe được ngoài mặt rẻ hơn, nhưng nó vẫn đảm bảo cho người tài xế mang được phong thái ngồi tha hồ nhất.

Ở thế hệ mới lần này loại xe sở hữu tùy chọn bộ la zăng 15 – 16 – 17 inch tùy vào từng phiên bản khác nhau. Không những thế, sản phẩm này còn với thêm mẫu mã Parametric Dynamic tiên tiến làm chiếc xe thế hệ mới mang nét tương đồng có mẫu xe coupe ở phần mui xe. Phổ thông người dùng còn Nhận định thiết kế phần hông của chiếc xe này có nét như vậy sở hữu sản phẩm Honda Accord.

Phần đuôi xe gây chú ý bởi những con đường dải kéo dài dập nổi ấn tượng, kiểu dáng này ôm trọn lấy phần đuôi tạo nên tính thẩm mỹ tiên tiến cho xe. Bên cạnh đó, các tuyến phố gân cơ bắp cũng giúp cho xe trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn

Nội thất

Xe mang ngoài mặt hoàn toàn mới ở phần nội thất bên trong xe. Cụ thể như khu vực bảng táp lô, cụm cần số hay những chi tiết đều hướng về phía người lái xe là cốt yếu tạo điều kiện cho họ với thể điều khiển xe một cách thuận tiện nhất.

Thế hệ mới của cái xe này mang mức chiều dài và chiều rộng nâng cao thêm, mức chiều cao hạ tốt hơn so mang đời trước. Phần thân xe to hơn chính bởi thế khoang cabin của cái xe này cũng sẽ to hơn – điều này đồng nghĩa có việc không gian bên trong xe sẽ mang phần phổ biến và thả phanh hơn hầu hết.

Xét về góc cạnh này thì Hyundai Elantra 2021 với thể chinh phục các bạn, nổi trội hơn so có những đối thủ như Honda Civic, Mazda 3, Toyota Altis,…

Thế hệ mới của cái xe này mang mức dung tích khoang hành lý ở mức 402 lít – Báo cáo này được giảm 6 lít so có bản tiền nhiệm. Dù rằng vậy nó vẫn là cái xe sở hữu mức dung tích hơi tối ưu trong phân khúc, đảm bảo cho khách hàng mang thể với theo được rộng rãi hành lý trong các chuyến đi của mình.

tiện nguỵ trang bị

Elantra mới được đồ vật màn hình kép 10.3 inch, chi tiết này hiển thị đầy đủ những tham số đồng hồ lái và màn hình thông báo tiêu khiển đương đại. Ngoài ra, màn hình tiêu khiển 8 inch có khả năng tương hợp những tiện thể ích như Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB…

bên cạnh đó, mẫu xe còn được đồ vật bộ sạc điện thoại ko dây, dàn âm thanh Base cao cấp hàng đầu, chức năng kết nối mang hệ viễn thông Hyundai Blue Link đương đại. Hyundai Elantra 2021 có thể tạo điều kiện cho khách hàng của mình với được các trải nghiệm thư giãn nhất lúc điều khiển xe.

Ban cũng hoàn toàn mang thể yên ổn tâm với khả năng khiến mát bên trong xe, bởi sản phẩm này ko chỉ với hệ thống điều hòa hiện đại mà những cửa gió cũng được bố trí đều bên trong xe.

Chế độ vận hành

Elantra phiên bản mới được thiết bị khối động cơ hai.0L I4 – động cơ này mang thể mang đến cho xe sức mạnh vận hành lên tới 147 mã lực. Ngoài ra, sự kết hợp có hộp số vô cấp CVT cũng tạo điều kiện cho xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn hồ hết.

ko chỉ vậy, đối với Hyundai Elantra Hybrid thế hệ mới còn được dựa trên động cơ 1.6L I4 và động cơ Hybrid để tạo nên sức công suất tối đa ở mức 139 sức ngựa.

Xét về hiệu suất với thể thấy chiếc xe Elantra 2021 ở mức đủ tiêu dùng chưa thật sự quá aansn tượng, Khả năng tăng tốc trong khoảng 0 – 100Km/h của chiếc xe này là trong 9,8 giây.

ngoài ra, điểm mạnh của dòng xe này ấy chính là sức ép phanh hơi nhạy tạo điều kiện cho bạn sở hữu thể tiện dụng hơn trong việc kiểm soát xe, đảm bảo sự vận hành ổn định nhất cho xe.

An toàn và an ninh

Hyundai Elantra 2021 có khá nhiều các tính năng an toàn nổi trội, cụ thể chiếc xe này được trang bị: Phanh khẩn cấp tự động, đèn pha tự động thông minh, tương trợ giữ làn các con phố, phats hiện người đi bộ, cảnh báo sự mất tập kết của lái xe,…

tuy nhiên, bạn cũng mang thể tùy chọn thêm gói SmartSense để trải nghiệm sở hữu phần nhiều những tính năng an toàn rộng rãi như: kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ tài xế trên phố cao tốc, cảnh báo rời khỏi xe an toàn, phát hiện điểm mù và tránh va chạm….. Không những thế, kiểu ngoại hình độc đáo của chiếc xe này về mặt cấu trúc sườn gầm cũng đảm bảo cho xe vận hành an toàn và ổn định nhất.

địa chỉ trả lời & báo giá

Elantra là loại sedan nhận được phổ biến hiệu ứng hăng hái ngay từ khi ra mắt. Nhãn hàng Hyundai không chỉ hướng tới sự hài lòng, an toàn cho người dùng mà còn giúp cho họ sở hữu được những trải nghiệm đáng tiền khi với xe.

mang những các bạn để ý tới mẫu xe này, bạn có thể liên hệ với những đại lý Hyundai để được tư vấn và báo giá chi tiết. Quý khách cũng với thể đăng ký lái thử để có được phổ thông trải nghiệm thú vị sở hữu chiếc xe Hyundai Elantra 2021 mới nhất này.

Xem thêm >>> elantra 2021

10 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page