top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Chiem nghiem chiec Hyundai i10 2021 ban 5 cho o VN

nói đến những mẫu xe cỡ nhỏ vận hành trong khu vực thành thị thì Hyundai i10 2021 được Đánh giá là 1 trong những mẫu xe hết sức quen thuộc. điểm mạnh của loại xe này không chỉ bởi ngoài mặt ấn tượng, diện mạo lôi kéo mà còn là khả năng vận hành tiện dụng, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe i10 là đối thủ đáng gờm của rộng rãi dòng xe khác trong cộng phân khúc, cụ thể là những danh tiếng như Toyota Wigo hay KIA Morning… cái xe này hiện cũng đang sở hữu mức doanh số khá ấn tượng tại thị trường Việt Nam.

Hyundai i10 2021 với bao nhiêu phiên bản?

Grand i10 hatchback 1.2 MT base

Phiên bản này có mức giá khá mềm chỉ khoảng 330 triệu đồng. Hyundai đồ vật cho loại xe này động cơ Kappa 1.2MPI hài hòa sở hữu hộp số sàn 5 cấp giúp cho khả năng vận hành của xe cũng hết sức ấn tượng và linh động.

Đây là phiên bản mini được dùng rộng rãi cho những hãng taxi, những các bạn đang có nhu cầu kinh doanh những dòng xe dịch vụ thì đây được xem là 1 phiên bản đáng tiền.

Grand i10 hatchback một.2 MT

mang đến sức mạnh cho phiên bản này đấy chính là động cơ Kappa 1.2L sở hữu công suất cực đại 87 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 120 Nm. dòng xe được Phân tích cao bởi kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo cho người mua mang được không gian nhiều, thoáng đãng nhất khi ngồi bên trong. không những thế, xe cũng giúp cho người lái có được các trải nghiệm khôn xiết thú vị.

Grand i10 hatchback 1.2 AT

mang mẫu mã và khối động cơ tương tự, nhưng phiên bản Grand i10 hatchback một.2 AT lại làm đa dạng người dùng thích thú bởi tùy chọn hộp số tự động 5 cấp. Đây cũng là mẫu xe được Đánh giá cao bởi sức mạnh vận hành, mang đến cho người lái xe trải nghiệm hoàn hảo nhất lúc vận hành một mẫu xe giá tốt trong phân khúc hạng A.

Grand i10 sedan một.2 MT base

Grand i10 sedan một.2 MT base là phiên bản taxi nhận được phổ biến sự để ý của các bạn. dòng xe này dùng khối động cơ 1.2L 4 xi lanh kết hợp mang hộp số sàn 5 cấp. bên cạnh đó, việc với tầm giá tốt chỉ khoảng 380 triệu đồng cũng tạo điều kiện cho loại xe này với thể tới gần hơn với các bạn.

Grand I10 sedan một.2 MT

Grand I10 sedan 1.2 MT với một diện mạo được nâng cấp tinh tế hơn, dựa vào việc vận dụng tiếng nói bề ngoài điêu khắc loại chảy của Hyundai. Đây cũng chính là tiếng nói mang đến cho cái xe này một cá tính ấn tượng, chất lượng lý tưởng nhất. dòng xe này dùng động cơ Xăng một.2 MPI hài hòa cộng có khoa học Dual VTVT tiên tiến nhằm đem lại các trải nghiệm ấn tượng cho xe.

Grand I10 sedan 1.2 AT

Grand I10 sedan một.2 AT hơi phổ thông tại thị trường Việt Nam bởi dòng xe này được sử dụng phần đông trong các hãng xe kỹ thuật và dịch vụ chuyển vận. điểm mạnh của phiên bản này đó chính là ngoại hình năng động, vượt trội với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhất. không chỉ vậy, loại xe này còn với sự phối hợp mang hộp số tự động 4 cấp tạo điều kiện cho xe vận hành linh động và dẻo dai hơn.

Bảng giá xe – khuyến mãi & màu sắc

Hyundai i10 2021 hiện đang ra mắt sở hữu người mua ở 6 phiên bản khác nhau trên 2 biến thể đó chính là hatchback và sedan. Tùy vào nhu cầu tiêu dùng cũng như tài chính mà bạn với thể chọn lọc cho mình 1 sản phẩm hài lòng nhất. giá thành cụ thể của từng phiên bản như sau:

i10 Hatchback 1.2 MT base: 325tr

i10 Hatchback 1.2 MT: 365tr

i10 Hatchback 1.2 AT: 396tr

i10 Sedan 1.2 MT base: 345tr

i10 Sedan 1.2 MT: 385tr

i10 Sedan 1.2 AT: 415tr

Mức giá xe Hyundai này chưa bao gồm với những khoản chi phí lăn bánh và những ưu đãi trong khoảng những đại lý trên toàn quốc, chính bởi vậy các bạn để ý sở hữu thể liên hệ với các đại lý Hyundai hàng hiệu để được trả lời và hỗ trợ thêm các thông báo nhu yếu khi sắm xe.

Đối với chiếc xe này bạn cũng với thể chọn lọc cho mình 1 trong 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất khác nhau, cụ thể là các tông màu chính như: Trắng, Cam, Xanh, Bạc, Đỏ, Vàng cát.

trả lời trả góp

Hyundai là 1 nhãn hiệu tương đối nhiều tại thị trường Việt Nam chính vì vậy việc lựa chọn tậu xe trả góp cũng được nhãn hiệu này hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dùng. Grand i10 2021 cũng là dòng xe được đa dạng các bạn để ý sở hữu hình thức mua xe trả góp, cụ thể giấy má cần yếu như sau:

thủ tục cá nhân bao gồm: Bản photo chứng minh quần chúng, hộ khẩu, giấy đăng ký hôn phối, giấy công nhận độc thân nếu còn đơn thân hoặc ly hôn.

giấy má chứng minh khả năng tài chính bao gồm: hiệp đồng cần lao còn thời hạn ít nhất 1 năm, sao kê bảng lương trong khoảng 3 tháng sắp nhất, những dòng tài sản có trị giá khác như: Nhà ở, đất đai, cổ phiếu, cổ phần… sử dụng để thế chấp ví như bạn muốn tậu trả góp 100%.

Đánh giá xe chi tiết

Ngoại thất

Hyundai i10 2021 có kích thước dài x rộng x cao tuần tự là 3995 x 1660 x 1505 (mm) – dòng xe này đã có khá phổ biến những thay đổi về kích thước, kiểu dáng so mang bản tiền nhiệm để mang một dung mạo bắt mắt và hiện đại hơn phần đông.

Gây ấn tượng nhất ở phần đầu xe đó chính là bộ lưới tản nhiệt được cấu thành bởi các thanh ngang mạ chrome sáng bóng. Đi kèm có ấy, cụm đèn pha của xe cũng được đổi thay mang ứng dụng khoa học LED hiện đại hơn. Sự đổi thay này không chỉ mang lại nguồn ánh sáng tối ưu cho người lái mà còn làm cho tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

các bạn quan tâm cũng mang thể nhận thấy rằng chiếc xe này có cụm đèn sương mù được mẫu mã hơi sâu, phần cản trước được tinh chỉnh lại trở thành thu hút hơn. các đổi thay này cũng cho thấy được cá tính thể thao và khỏe khoắn mà cái xe này muốn hướng đến.

Phần thân của dòng xe Grand i10 được bề ngoài gọn gàng và công nghệ, xe dùng bộ mâm 14 inch vừa căn vặn với kích thước chung. tuy nhiên, các chi tiết như tay nắm cửa, gương chiếu hậu cũng được đồng bộ màu sắc sở hữu thân xe tạo nên sự cân đối và phối hợp.

Ở phía sau, cụm đèn hậu của xe được bề ngoài bao gồm sở hữu các thanh mạ chrome sáng bóng – sở hữu thể thấy đây chính là chi tiết ấn tượng làm cho tăng thêm sự thu hút cho sản phẩm. Thế hệ mới i10 chú trọng hơn hồ hết trong việc thay đổi dung mạo của xe trở nên thẩm mỹ hơn.

Nội thất

Là loại xe thuộc tầng lớp cỡ nhỏ thế nhưng xe không chỉ đảm bảo được sự phổ thông mà còn đem lại phổ biến ngoài mặt đương đại bên trong khoang nội thất của xe.

đầu tiên phải nhắc đến khu vực bảng táp lô được bố trí hết sức gọn ghẽ, những chi tiết, điều khiển đều hướng về phía người tài xế là chủ yếu làm tăng thêm sự dễ dàng nhất cho người mua.

Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà hệ thống ghế ngồi của xe có sự vật dụng dị biệt, không những thế nếu như bạn lựa chọn cho mình bản số tự động thì chất liệu da hứa sẽ giúp bạn sở hữu được sự thoả thích, êm ái xuyên suốt hành trình của mình.

Thế hệ mới của Hyundai i10 2021 cũng đã mở mang dung tích khoang hành lý nhằm tạo điều kiện cho các bạn sở hữu thể sở hữu theo phổ quát hành lý trong các chuyến đi của mình.

luôn tiện nghi trang bị

Là chiếc xe hạng A nhưng i10 lại ko làm cho khách hàng thất vẳng có những đồ vật tối ưu nhất trong giá bán. Cụ thể cái xe này sở hữu chức năng làm cho mát nhanh, hệ thống cửa gió sắp đặt đều bên trong xe đem đến sự tha hồ nhất cho quý khách.

ko chỉ vậy, xe còn được đồ vật màn hình 7 inch với chức năng kết nối phần đông những luôn tiện ích đương đại như Bluetooth, AUX, … Tính năng này được Phân tích cao hơn tất cả so có những dòng xe khác trong cộng tầng lớp.

Chế độ vận hành

Xe đem lại phần đông động cơ khác nhau tùy vào từng phiên bản của xe. Cụ thể như động cơ Kappa 998cc với công suất 66 mã lực và mô men xoắn cực đại 94 Nm, tiếp đó là động cơ Kappa dung tích 1248cc với công suất 87 sức ngựa và mô men xoắn cực đại 120 Nm….

người dùng còn sở hữu thêm tùy chọn tiêu dùng hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp nhằm mang được các trải nghiệm vận hành thư giãn nhất.

An toàn và an ninh

có các các bạn quan tâm tới các tính năng an toàn lúc sắm xe thì Hyundai i10 2021 được xem là một chọn lọc đáng tiền trong tầng lớp hạng A.

chiếc xe này với phổ quát tính năng vượt trội như: Camera lùi, 2 túi khí, cảm biến đỗ xe, chống bó cứng phanh, phanh trước/sau dạng đĩa/thanh xoắn…. So với giá tiền và các đối thủ trong cùng phân khúc thì có thể thấy chiếc xe này đã rất quyết tâm trong việc hoàn thiện và mang đến cho người mua một sản phẩm xuất sắc nhất.

liên hệ trả lời & báo giá

i10 mới 2021 hiện đã sở hữu mặt tại Việt Nam mang nhiều khuyến mại và ưu đãi quyến rũ, quý khách quan tâm mang thể liên hệ sở hữu các đại lý Hyundai hàng hiệu để được giải đáp và hỗ trợ thêm những thông tin thiết yếu lúc tậu xe. Đây hẹn sẽ là mẫu xe cỡ nhỏ đem đến cho bạn đa dạng trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu chuyển động hay kinh doanh dịch vụ vận chuyển 1 cách hiệu quả nhất.

8 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page