top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Bang bao gia xe Hyundai moi

mới đây Hyundai đã chính thức cho ra mắt những cái xe mới năm 2021 sở hữu nhiều thay đổi, cải tiến tích cực. Nhãn hiệu này đang có tất cả những bước chuyển mình tích cực nhằm xác lập vị trí tối ưu trên thị phần, song song đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Giới thiệu chung và triết lý buôn bán

Hyundai là hãng cung cấp các mẫu xe ô tô to nhất tại Hàn Quốc. Đây cũng chính là thương hiệu liên tục lọt vào top 5 các dòng xe sở hữu mức doanh số lớn nhất. Hiện nay, hội sở chính của hãng xe này nằm ở Seoul, nhà máy cung ứng ô tô lớn nhất thế giới được đặt tai Ulsan.

“Hyundai” trong tiếng Hàn mang tức là “hiện đại” – điều này cũng minh chứng cho chất lượng của các sản phẩm mà cái xe này tạo nên, liên tiếp được thay đổi để thích ứng mang xu hướng sử dụng của quý khách.

hiện giờ, các loại sản phẩm của dòng xe này được bán trên 193 quốc gia với sắp 5000 đại lý và showroom. Doanh số thế giới luôn nằm trong top những loại xe bán chạy nhất. Đây cũng là thương hiệu xe được Tìm hiểu cao bởi những nghiên cứu hướng tới cải tiến chất lượng sản phẩm.

từ năm 2011, hãng xe này cũng có những đổi thay trong triết lý kinh doanh, hướng đến sự chấp nhận và chuyên dụng cho người dùng 1 cách tối ưu nhất. Cụ thể dòng xe này đã đổi thay khẩu hiệu trên toàn cầu nhằm mang lại 1 hình ảnh hoàn toàn mới trong mắt quý khách.

Cụ thể ví như đa dạng năm về trước, nhãn hàng này với slogan là “Driver your way” thì nay được đổi tên mới thành “New Thinking New Possibilities” (Tạm dịch: Tư duy mới, khả năng mới). Khẩu hiệu này cũng chó thấy nhãn hiệu xe Hyundai đã rất chú trọng trong việc thay đổi tư duy ngoài mặt của xe, hướng tới khuynh hướng nhu cầu chung của quý khách.

Xem thêm: gia oto toyota

Hyundai i10

Hyundai i10 thế hệ mới ko chỉ được Nhận định cao về sự dai sức, vận hành êm ái mà còn mang phổ thông màu sắc có 6 tông màu: Vàng cát, Xanh, Bạc, Đỏ, Trắng, Cam, Trắng giúp cho bạn mang thể tiện lợi tìm kiếm cho mình một chiếc xe ưng ý.

Hyundai i10 không chỉ là sản phẩm vượt trội dành cho gia đình, những khách hàng sở hữu mức nguồn vốn tầm trung mà còn là sự đầu tư thông minh dành cho các người nào đang buôn bán dịch vụ chuyên chở. Thế mạnh của cái xe này ấy chính là sự bền bỉ và mức lãng phí nhiên liệu tiết kiệm.

Giá xe i10 được cập nhật mới nhất như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm bợ tínhGrand i10 Hatchback 1.2MT Base315359Grand i10 Hatchback một.2MT Base370420Grand i10 Hatchback một.2 AT400453Grand i10 Hatchback một.0 MT355403Grand i10 Hatchback một.0 AT380431Grand i10 1.2 Sedan MT Base340387Grand i10 1.2 Sedan MT390442Grand i10 một.2 Sedan AT405458

(*Đơn vị: triệu đồng)

(Mức giá này chưa bao gồm sở hữu các khoản chi phí lăn bánh và khuyến mãi, khuyến mại từ các đại lý trên toàn quốc)

Hyundai i20

Hyundai i20 là một trong những cái xe thuộc phân khúc supermini được cho ra mắt bởi hãng xe Hàn vào năm 2008. Đây là mẫu CUV cỡ nhỏ linh động, thành công, thách thức sự cai trị của những ông hoàng hiện tại: Toyota Rush, Ford EcoSport.

Hyundai i20 mang mẫu mã cá tính nhờ ứng dụng ngôn ngữ thiết kế điêu khắc mẫu chảy 3.0 đem lại vóc dáng năng động, thể thao cũng không kém phần nhỏ gọn, linh hoạt lúc đi trong xã Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Hyundai i20 trình làng mang 1 phiên bản độc nhất.

Giá xe i20 được cập nhật mới nhất như sau:


Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh lâm thời tínhHyundai i20606680

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai i30

Hyundai I30 2020 mang phổ thông ngoài mặt tinh tế và ấn tượng. So với thế hệ trước thì kích thước của xe Hyundai I30 mới sở hữu phần nhỉnh hơn, diễn tả rõ qua chiều dài cửa sau.

Thế hệ mới nhất của i30 mang lại cho khách hàng 1 ko gian nội thất phổ thông, thả sức. Vượt bậc những tính năng luôn thể ích giải trí đã giúp Hyundai i30 đang dần phát triển thành dòng xe được phổ biến người sành điệu săn đón.

Giá xe Hyundai i20 được cập nhật mới nhất như sau

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm bợ tínhHyundai i30địa chỉđịa chỉ

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Accent

Hyundai Accent là chiếc xe khá nổi trội trong phân khúc sedan hạng B, loại xe này được lắp ráp trong nước sở hữu nhiều mẫu mã đương đại và ấn tượng. Thế hệ mới của xe cũng mang những cải tiến về ngoại thất và nội thất, mang lại cho các bạn những trải nghiệm độc đáo.

Giá xe Accent mới tại thị trường Việt Nam hiện giờ cụ thể như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm thời tínhAccent một.4 MT Tiêu chuẩn425480Accent 1.4 MT470530Accent một.4 AT đặc trưng540607Accent 1.4 AT499562

(*Đơn vị: triệu đồng)

(Giá xe Accent tạm tính chưa bao gồm có những khoản lăn bánh và giảm giá)

Hyundai Santafe

chiếc xe SantaFe mới đang bán tại Việt Nam bao gồm 6 phiên bản khác nhau. Sự phổ thông này cũng giúp cho các bạn thuận tiện tìm kiếm cho mình một sản phẩm trong tầm giá và theo nhu cầu của mình.

giá bán của những phiên bản này cũng không quá chênh lệch, cụ thể giá xe Santafe hiện đang bán tại nước ta như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm bợ tínhSanta Fe 2.4 Xăng tiêu chuẩn995một.107SantaFe hai.2 Diesel cao cấpmột.245một.382SantaFe 2.2 Diesel đặc thù1.1951.327SantaFe 2.4 Xăng cao cấpmột.185một.316SantaFe 2.4 Xăng đặc biệt1.1351.261

(*Đơn vị: triệu đồng)

(Giá bán này chưa bao gồm mang các khoản tầm giá lăn bánh và các ưu đãi từ những đại lý Hyundai)

có mức chi phí tối ưu đi kèm mang thiết kế cao nhã, trang bị hiện đại, xe Hyundai SantaFe đang trở nên đối thủ nặng ký với toàn bộ các chiếc xe khác trong phân khúc, cụ thể là các cái xe như Honda CRV, Ford Everest hay Toyota Fortuner…

Hyundai Tucson

một trong những đối thủ nặng ký trong phân khúc Crossover, khó khăn trực tiếp sở hữu các loại xe như Honda CR – V hay Mazda CX – 5, loại Tucson cũng đang là sản phẩm được rất nhiều người mua săn đón. Sản phẩm này được Hyundai song song ra mắt song song mang những mẫu xe như Elantra… mang phổ quát đổi thay về diện mạo để trở nên ấn tượng và mới mẻ hơn.

Tại thị phần Việt Nam hiện giờ, dòng xe này đang được bán ra mang 4 phiên bản khác nhau, tầm giá xe Tucson cụ thể như sau:


Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh trợ thời tínhTucson một.6T 2WD9321.038Tucson 2.0 2WD799892Tucson 2.0 2WD Limited828924Tucson 2.0 Diesel9401.047

(*Đơn vị: triệu đồng)

chiếc xe này được Đánh giá cao không chỉ ở diện mạo thanh tao, trang bị nhân thể nghi mà còn có 3 tùy chọn động cơ khác nhau, cụ thể ấy chính là những khối động cơ như: Động cơ turbo phun xăng trực tiếp một.6L T-GDi, động cơ diesel R hai.0L và động cơ Xăng Nu hai.0L MPI.

Ngoài chi phí lăn bánh người mua sẽ cần trả tiền thêm các khoản giá bán phát sinh lúc xe lăn bánh. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được vận dụng sở hữu rộng rãi ưu đãi, giảm giá trong khoảng các đại lý Hyundai.

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra là sản phẩm nằm trong phân khúc hạng C – chiếc xe này được lắp ráp và phân phối chính thức ở nước ta bởi Hyundai Thành Công. Dòng xe thế hệ mới đã mang số đông những nâng cấp nổi bật và toàn diện nhằm mang lại cho người dùng những lựa chọn tối ưu nhất.

Sản phẩm này ngoại hình dung mạo theo ngôn ngữ “sensual Sportiness” – chính nhờ tiếng nói mẫu mã này mà cái xe cũng được Phân tích cao hơn đầy đủ về sự mạnh mẽ và thể thao.

Ban với thể tham khảo giá xe Elantra đang được bán tại thị phần Việt Nam hiện nay như sau:


Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm bợ tínhElantra một.6 AT655733Elantra một.6 MT580651Elantra hai.0 AT699782Elantra Sport 1.6T769859

(*Đơn vị: triệu đồng)

các bạn lúc tìm xe còn có dịp nhận được đông đảo ưu đãi hấp dẫn trong khoảng các đại lý trên toàn quốc như: Mức khuyến mãi tiền mặt lên tới hàng chục triệu đồng, các gói phụ kiện xịn đi kèm, bảo hiểm, ghế da… bên cạnh đó, giá xe chưa bao gồm sở hữu những khoản giá tiền lăn bánh theo quy định của luật pháp như: Đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm các con phố bộ…

Hyundai Kona

Hyundai Kona là dòng xe đại diện cho nhãn hiệu Hàn Quốc góp mặt trong tầng lớp SUV hạng B. Cái xe này đối diện mang các đối thủ nặng ký như Honda HR – V, Ford EcoSport. Thế mạnh của Kona so mang những đối thủ trong cộng phân khúc đấy chính là những bề ngoài dung mạo bên ngoài đẳng cấp, đi kèm mang ấy là phổ quát công nghệ được tích hợp đi kèm.

Đây cũng chính là những lý do mà ngay từ khi xuất ngày nay thị trường Việt Nam, mẫu xe này đã mau chóng đánh bại những đối thủ nặng ký trong tầng lớp để xác lập vị trí tối ưu là dòng xe SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất. Đây cũng là loại xe đang được đa dạng gia đình tuyển lựa cho nhu cầu vận hành trong những khu vực đô thị.

Giá xe Kona hiện đang bán tại Việt Nam như sau:


Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh nhất thời tínhSolati hai.5 MT9801.002

(*Đơn vị: triệu đồng)

mẫu xe này còn đem lại cho người mua 6 tùy chọn màu sắc phổ quát, bao gồm những tông màu chính như: Đen, Vàng cát, Đỏ, Bạc, Xanh, Trắng. Ngoài ra, người dùng tìm xe còn nhận được toàn bộ khuyến mãi về tiền mặt và các gói quà tặng đi kèm trong khoảng những đại lý Hyundai trên toàn quốc.

Hyundai Solati

Hyundai Solati cũng là 1 trong các chiến binh mạnh mẽ của thương hiệu Hyundai tại thị phần Việt Nam. Dòng xe 16 chỗ mang đa dạng ưu điểm đặc sắc đã tiếp cận sở hữu phần đông những doanh nghiệp buôn bán nhằm gia tăng doanh số của mình.

điểm tốt của Hyundai Solati ấy chính là khả năng leo lề phải chăng, thiết kế không gian nhiều, tầm giá vận hành tốt. Các vật dụng một thể nghi, vận hành an toàn của cái xe này cũng được đảm bảo nhằm giúp cho người mua với được nhà sản xuất thấp nhất.

Giá xe Solati hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh nhất thời tínhSolati hai.5 MT980một.002

(*Đơn vị: triệu đồng)

Giá xe Hyundai hiện đang được niêm yết theo bảng phía trên. Giá bán này chưa bao gồm mang những khoản giá thành nảy sinh khi xe lăn bánh chính vì vậy ví như bạn muốn biết chính xác thông tin về chi phí của những cái xe cần liên hệ mang các đại lý Hyundai để được tư vấn và cập nhật những thông báo mới nhất.

bây giờ, những sản phẩm của nhãn hiệu Hyundai đã với mặt tại các đại lý, showroom trên toàn quốc. Các người mua quan tâm đến những cái sản phẩm của nhãn hiệu này có thể địa chỉ để được tư vấn. Tại đây, hàng ngũ viên chức giàu kinh nghiệm, thông hiểu về những mẫu xe sẽ giúp bạn tuyển lựa được 1 loại xe thích hợp sở hữu nhu cầu cũng như mức tài chính của mình.

Hyundai kiên cố sẽ là nhãn hàng đem đến cho bạn sự chấp nhận ở bất kỳ tầng lớp nào. Luôn hướng tới niềm tin, trải nghiệm của khách hàng cũng chính là tiêu chí để nhãn hiệu này liên tiếp thay đổi, khiến mới sản phẩm và đem đến các nhà cung cấp tuyệt vời nhất.

Hyundai Starex

Hyundai Starex là loại xe 9 chỗ nhập cảng nguyên cái, cái xe với thương hiệu Hàn Quốc đang dần trở nên thân thuộc có người dùng Việt Nam. Là 1 trong số ít mẫu xe được Nhận định cao về tính kinh tế bởi các luôn thể ích mà nó mang đến so với chi phí.

hiện giờ, Starex được cung cấp có 7 phiên bản bao gồm: 3 chỗ, 6 chỗ chạy xăng, 6 chỗ chạy dầu , 9 chỗ chạy xăng, 6 chỗ chạy xăng số tự động, 9 chỗ chạy dầu và bản Limousine.

Giá xe Starex hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm thời tínhStarex hai.4 MT cứu thương máy xăng667682Starex hai.5 MT cứu thương máy dầu697713Starex 2.4 MT 6 chỗ máy xăng786804Starex hai.5 MT 3 chỗ máy dầu797815Starex 2.5 MT 6 chỗ máy dầu817835Starex hai.4 MT 9 chỗ máy dầu898918Starex hai.4 MT 9 chỗ máy dầu945966

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata nằm trong phân khúc tầm trung cao cấp, chiếc xe này thuộc phân khúc sedan hạng D khó khăn mang tương đối nhiều đối thủ như: Accord, Teana, Camry hay Mazda6…

không những thế, hiện Hyundai Việt Nam đã công bố ngừng nhập cảng Sonata. Đến thời điểm bây giờ, HTC vẫn bỏ ngỏ kế hoạch tiếp tục du nhập hay chuyển sang lắp ráp trong nước cái sedan hạng D này.

Giá xe Sonata hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh lâm thời tínhSonatađịa chỉđịa chỉ

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Creta

Hyundai Creta là chiếc mini SUV gầm cao vượt bậc có trong thời trang thiết kế, trang bị luôn thể nghi đương đại, an toàn tuyệt đối và khả năng vận hành nổi bật. Tại Việt Nam, Hyundai Creta nổi bật sở hữu 2 phiên bản chính: Hyundai Creta 1.6AT máy xăng, Hyundai Creta một.6AT máy dầu.

Giá xe Sonata hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh trợ thì tínhCretađịa chỉđịa chỉ

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Avante

Lần đầu ra mắt thị trường Việt vào năm 2016, Hyundai Avante gây ấn tượng cho người dùng bởi vẻ ngoại hình nổi bật, ngoại hình đẳng cấp, đồ vật phổ quát tính năng luôn thể ích tiên tiến. Loại sedan hạng C ở phiên bản mới này chóng vánh được nâng cấp toàn diện trong khoảng mẫu mã cho đến sườn gầm.

Giá xe Avante hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm tínhAvanteđịa chỉliên hệ

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Veloster

Veloster là cái xe với sức hấp dẫn mạnh mẽ đối mang bạn teen tại thị phần Châu Á mà còn vượt bậc tại Việt Nam có thiết kế đột phá, bổ sung đa dạng đồ vật tiện thể nghi quyến rũ mạng đến cho các bạn rộng rãi trải nghiệm mới. Bây giờ, xe Hyundai Veloster nổi trội với một phiên bản độc nhất.

Giá xe Veloster hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm thời tínhVelosterliên hệliên hệ

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Genesis

Genesis là cái xe du nhập thuộc phân khúc xe sang của tập đoàn Hyundai Motor. Loại xe ăn khách mang 3 phiên bản: G70, G80 và G90. Dòng Genesis mới được đa dạng người Nhận định đã hoàn thiện cao cả về kiểu dáng lẫn sức mạnh động cơ, xe rất đáng để những tính đồ yêu thích tốc độ trải nghiệm trong khoảng thời gian dài.

Giá xe Genesis hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm tínhGenesisđịa chỉliên hệ

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Palisade

​Palisade là loại xe du nhập mang giá tiền tương đối cao và thuộc phân khúc SUV 7 chỗ cỡ to được ra mắt lần đầu năm 2020 trên thị phần. Nhắc tính từ lúc xuất hiện, Palisade trở nên đối thủ của phổ quát dòng tên quen thuộc như: Mazda CX-8, Toyota Highlander, Ford Explorer. Đây là chiếc xe mang kiểu dáng đột phá tiên phong trong việc có kích thước to to, vận hành mạnh mẽ sở hữu các kiểu dáng nội thất tinh tế và sang trọng.

Giá xe Palisade hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm thời tínhPalisadeliên hệliên hệ

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Azera

bắt đầu từ ra mắt, Hyundai Azera đã khiến cho nên được thành công mà phổ thông chiếc xe cộng tầng lớp đang mong ước đó là nhận hơn 30.000 đơn đặt hàng chỉ trong 9 ngày ra mắt sau ấy. Mẫu Azera mới đang đã khiến khác dè chừng như: Toyota Avalon, Kia Cadenza, Ford Taurus… ngày nay Azera Nhận định là cái xe hạng sang với khả năng chiếm lĩnh thị trường. Xe với mẫu mã ko quá cầu kỳ nhưng vẫn lôi kéo được người nhìn bởi nét thời trang.

Giá xe Azera hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh lâm thời tínhAzerađịa chỉđịa chỉ

(*Đơn vị: triệu đồng)

Hyundai Venue

Venue là 1 chiếc xe của Hyundai và là một dòng SUV gia đình thực thụ. Khách hàng sẽ cảm thấy được phấn khích khi ngồi sau tay lái trải nghiệm cảm giác chinh phục mọi địa hình. Bên cạnh đó, Venue còn được trang bị thêm nhiều tiện ích và an toàn để mang thể dùng cho cho nhu cầu vận động thường xuyên và tiêu khiển.

Xe Hyundai Venue phiên bản mới đang phải chịu sự cạnh tranh ngang khóc liệt sở hữu phổ biến đối thủ đáng gờm như Mazda CX-3 và Ford Ecosport,…

Giá xe Venue hiện đang bán tại Việt Nam như sau:

Chỉnh sửaPhiên bảnGiá niêm yếtGiá lăn bánh tạm tínhVenueđịa chỉđịa chỉ

(*Đơn vị: triệu đồng)

khuyến mại quyến rũ khi tìm xe Hyundai

  • khuyến mãi tiền mặt trực tiếp tối đa trên giá bán (có xuất hóa đơn, chứng từ).

  • Xe luôn được vật dụng hầu hết phụ kiện, đồ chơi dĩ nhiên. Có thể mặc định hoặc tự chọn.

  • trả lời gói sắm xe trả góp lãi suất tốt (chi tiết xin liên hệ).

  • dịch vụ lái thử xe miễn phí tận nơi để cảm nhận trước khi quyết định.

  • Xe luôn mang sẵn, đủ màu.

  • thời gian giao xe nhanh giao động từ 2 đến 3 ngày tùy trường hợp bất khả kháng.

  • Cam kết coi ngó bán hàng sau bán hàng thấp nhất như: nhắc nhở bảo dưỡng, tương trợ bảo hiểm 24/7,…

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page