top of page
Search
  • Writer's pictureMua Xe Tốt

Tim hieu gia xe 2021 tại Viet Nam

thị trường xe ô tô mới sẽ trở nên nhộn nhịp hơn trong năm nay. Một loạt phiên bản nâng cấp, xe mới cộng mức giá hấp dẫn dần được giới thiệu trên thị trường ô tô tháng 12/2020.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn với được thông báo chuẩn xác về thông báo, giá xe ô tô hơn, Chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá xe ô tô mới nhất tháng 12 năm 2020 của hơn 40 hãng xe oto ở Việt Nam: Toyota, Kia, Hyundai, Honda, Mazda, Ford, Mercedes, Mitsubishi, Audi, BMW, Chevrolet, Fiat, Infinifi, Isuzu, Land Rover, lexus, Vinfast, Maserati, Mini, Nissan, Peugeot, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, Volkswagen, Volvo, Jaguar, UAZ, Ssangyong, Acura ... Ngay dưới đây:

thị trường xe ô tô Việt Nam

thị trường ô tô Việt Nam trong những năm gần đây đang vững mạnh rất nhanh và là một thị phần mỡ màu, minh chứng rõ ràng nhất là sự gia tham gia của Vingroup với thương hiệu xe khá Vinfast. Ngoài ra, những loại xe du nhập trong khu vực ASEAN cũng gia nhập mạnh mẽ vào nước ta có chính sách miễn thuế nhập cảng, điều này đã cũng tạo áp lực tương đối to lên giá xe ô tô lắp ráp trong nước.

Hiện các hãng xe liên tục có sự điều chỉnh về vật dụng hay giá tiền cho những “ngựa chiến” của mình nhằm khó khăn trong phân khúc xe ô tô giá rẻ sôi động nhất trên thị trường ô tô nước ta.

Trong những tháng đầu năm 2020, thị phần ô tô Việt Nam đang rơi vào hiện trạng u ám, doanh số của các hãng xe sụt giảm kể cả thị phần mới và cũ, lượng xe nhập khẩu vào nước ta cũng chỉ ở mức cầm chừng, nhưng phổ quát dòng xe tương đối lắp ráp trong nước thì lại liên tục được ra mắt. Sự giảm nhiệt lớn này so sở hữu năm trước ấy là vì nhu cầu tậu xe ô tô suy giảm vì nhiều lý do, nhưng nguyên nhân chính là tác động từ dịch Covid-19.

dự báo thì thị trường ô tô sẽ tiếp tục bị chững lại trong các tháng quý II/2020 do tác động của dịch bởi người dùng sẽ với tâm lý tiết kiệm thay vì bỏ tiền để đầu tư tậu xe tương đối trong khi nền kinh tế đang ở công đoạn bị trì trệ.

Giá xe ô tô Việt Nam 2020 đang có sự biến động

Trước tình hình trên những hãng ô tô đã đưa ra phương án giải cứu bằng việc ưu đãi, tung ra thị trường các chương trình giảm giá để thu hút người dùng và kích cầu. Chả hạn như: Hãng Toyota Việt Nam: giảm giá tương trợ phí trước bạ, giảm giá giảm trong khoảng 45 – 85 triệu đồng cho một đôi phiên bản của cái xe Innova và Fortuner hay Corolla Altis,… dù trước đây hãng này được xem là ít khi có ưu đãi.

Mazda CX5 là 1 cái xe với tiếng cũng đã đưa ra chính sách ưu đãi: những phiên bản Premium, Deluxe, Signature 2WD giảm 40 triệu đồng, Luxury mang chương trình trị giá lên đến 50 triệu đồng, các phiên bản còn lại của CX-5 đều được ưu đãi sắp 30 triệu đồng. Hay hãng Kia cũng với động thái như các mẫu xe Sorento, Sedona và Rondo có chương trình khuyến mãi cao nhất trị giá tới 50 triệu đồng…

Nhìn chung, giá xe ô tô chỉ cần khoảng tới ở thị phần Việt Nam sẽ tiếp diễn sở hữu những biến động mang các chương trình giảm giá, ưu đãi và sở hữu thể giá bán sẽ phải điều chỉnh để kích cầu trước tâm lý tiêu pha dè dặt của quý khách. Bên cạnh đó, thì những tân binh chuẩn bị trình làng sở hữu đầy sự hứa hẹn sẽ góp phần hâm hot thị trường trở lại.

Bảng giá xe ô tô mới nhất 2020 của những hãng xe đa dạng trên thị trường

Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật đến Cả nhà giá xe mới nhất tháng 12/2020 của những hãng xe phổ biến và được ưa thích ở nước ta như: Toyota, Mazda, Hyundai, Honda, Kia, Ford, Suzuki, Mitsubishi, Nissan, Chevrolet, Vinfast.

Giá xe ô tô Toyota

Toyota (tên tiếng Anh là Toyota Motor Corporation) là 1 nhà cung cấp xe ô tô tới từ Nhật Bản và được xem là một trong các “ông lớn” trong lĩnh vực công nghiệp này trên toàn thế giới. Dù tại thị trường Việt Nam, Toyota vẫn đang là nhãn hàng với giá thị cao trong dù vấp phải sự khó khăn mạnh mẽ từ những đối thủ khác.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe mới nhất tháng 12/2020 của Toyota tại Việt Nam: Toyota Vios, Avanza, Corolla Altis, Wigo, Yaris, Rush, Camry, Innova, Fortuner, Alphard, Hilux, Hiace.

Giá xe ô tô Mazda

Mazda là 1 trong các nhãn hiệu đang có các bước tiến rất lớn và đáng chú ý chỉ mất khoảng mới đây. Điểm nổi bật của nhãn hàng nằm ở ngôn ngữ thiết kế KODO đã được áp dụng cho rất nhiều mẫu xe trong khoảng Mazda 2 trở đi. Chiến lược của hãng xe tương đối này nằm ở giá việc cạnh tranh giá bán sở hữu mức rẻ hơn khá phổ quát so sở hữu những đối thủ của mình là Honda hay Toyota. Thực tiễn chứng minh hãng đã thành công mang chiếc xe Mazda 3 và Mazda CX5, nhưng ở những phân khúc còn lại thì sức cạnh tranh của hãng vẫn chưa đáng kể.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Mazda mới nhất trong tháng 12/2020: Mazda hai, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, CX-8 và Mazda BT-50.

Giá xe ô tô Hyundai

Hyundai trong năm gần đây cũng là hãng xe với thị trường hơi to tại thị trường xe hơi Việt Nam. Đây là thương hiệu tới trong khoảng Hàn và hầu như những dòng xe ô tô của hãng đều được người mua đón chờ nồng nhiệt. Sức cạnh tranh các cái xe của Hyundai rất mạnh ở đa dạng tầng lớp và đạt doanh số bán ổn định.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Hyundai đa dạng mới nhất trong tháng 12/2020: Hyundai Grand i10, Accent, Kona, Elantra, Tucson, Sonata, Santa Fe, Starex, Solati, Palisade.

Giá xe ô tô Honda

Tại thị phần Việt Nam 2 chiếc xe chủ lực của hãng là Honda City và Honda CR-V, đã góp số đông vào phát triển doanh số của hãng này. Mang chất lượng hoàn thiện cao, nên dù mức giá những dòng xe của Honda mang cao hơn so có mặt bằng chung, người mua vẫn cảm thấy xứng đáng. Chính vì những giá trị của mình mà Honda đã sở hữu chỗ đứng cố định trong tâm khảm khách hàng.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Honda nhiều mới nhất trong tháng 12/2020: Honda Brio, City, Jazz, Civic, HR-V, Accord, CR-V.

Giá xe ô tô KIA

Tại thị phần nước ta thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang có dấu hiệu bị chững lại vì ko có phổ biến sự cải tiến và nâng cấp các mẫu xe, chỉ mang Cerato và Sedona là liên tục được hãng nâng cấp trong thời gian cách đây không lâu. Trước thị trường cạnh tranh to như Việt Nam, có việc những đối thủ liên tiếp cho ra những tân binh mới đầy hứa hẹn thì việc ông lớn Kia dậm chân tại chỗ và không mang quá đa dạng đổi mới, có thể sẽ bị “hụt hơi” trong cuộc đua doanh số.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Kia phổ biến mới nhất trong tháng 12/2020: Kia Morning, Soluto, Cerato, Optima, Quoris, Rondo, Sorento và Sedona.

Giá xe ô tô Ford

Hiện trên thị trường Việt Nam thì Ford là nhãn hiệu duy nhất đến trong khoảng Mỹ, Chevrolet thì đã chuyển nhượng hoàn toàn cho hãng xe Vinfast. Ranger là chiếc xe đem lại doanh số phải chăng nhất cho Ford tại nước ta, các dòng xe khác thì không khả quan trước sự cạnh tranh to.

Về chất lượng của Ford thì không còn gì phải tranh luận nhưng nguyên tố về giá bán thiếu hợp lý là một điều khiến Ford khó chinh phục được thị phần. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Ford nhiều mới nhất trong tháng 12/2020: Ford Ranger, Ranger Raptor, EcoSport, Fiesta, Focus, Everest, Explorer, Transit.

Giá xe ô tô Suzuki

từ năm 2018 trở lại đây, Suzuki đã liên tiếp tung ra các loại xe mới để tăng sức khó khăn trên thị phần, nhưng hiện hãng xe chỉ chiếm lợi thế trong phân khúc xe vận chuyển hạng nhẹ chở hàng có cái xe Super Carry. Còn đối có những tầng lớp khác thì Suzuki vẫn chưa đạt được kỳ vọng lớn, vì chi phí chưa hợp lý và chưa mang nhiều tùy chọn rộng rãi cho người dùng.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Suzuki phổ thông mới nhất trong tháng 12/2020: Suzuki Swift, Ciaz, Celerio, Vitara, Ertiga, Carry Pro, Carry Truck, Blind Van.

Giá xe ô tô Mitsubishi

Đây là 1 trong những thương hiệu lâu đời ở nước ta, nhưng nó tương đối nhạt nhòa trong tâm trí khách hàng vào 1 thời kỳ hơi dài trước khi ra mắt chiếc xe Mitsubishi Xpander. Nhờ dòng xe Xpander mà cách đây không lâu Mitsubishi đã dần được biết đến rộng rãi hơn và có mức doanh số trung bình.

Trước đây, Mitsubishi cũng từng được biết đến mang mẫu xe Pajero Sport hay Triton nhưng không tạo hiệu ứng phải chăng bằng Xpander. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Mitsubishi phổ biến mới nhất trong thang 12/2020: Mitsubishi Mirage, Attrage, Outlander, Pajero Sport, (New) Triton, Xpander.

Giá xe ô tô Nissan

Hãng xe Nissan Việt Nam là công ty liên doanh giữa Nissan Motor và Tan Chong Motor Holdings Berhad (Malaysia) xuất hiện ở nước ta vào tháng 12 năm 2009. Thương hiệu này cũng gây dựng được hình ảnh trong tâm trí các bạn không những thế ko có quá phổ biến sự vượt bậc so với những đối thủ của mình. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Nissan phổ quát mới nhất tháng 12/2020: Nissan Sunny, X-Trail, Terra, Livina, Navara.

Giá xe ô tô Vinfast

Vinfast là hãng xe ô tô trước tiên của Việt Nam, với đầu cơ to trong khoảng Tập đoàn Vingroup đây là nhãn hàng đầy hứa và sẽ gặt hái được thành công chỉ mất khoảng đến. Hãng đã cho ra một đôi cái xe có thiết kế ngoại thất bắt mắt. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Vinfast phổ biến mới nhất tháng 12/2020: VinFast Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Giá xe ô tô Chevrolet

thị trường của Chevrolet tại Việt Nam đã ko còn “mạnh mẽ” như trước vào các năm vừa qua, đặc biệt là sau khi thuộc hoàn toàn quyền có của Vinfast thì đã nhường toàn bộ nhà xưởng để cung ứng xe Vinfast và hiện thương hiệu này chỉ còn 2 cái nhập khẩu là Chevrolet Trailblazer và Colorado.

Nhưng doanh số của 2 chiếc xe này cũng ko đáng nói vì ko được quảng bá giới thiệu đa dạng mà chỉ phụ thuộc vào chương trình ưu đãi khuyến mãi bán. Những mẫu xe nổi danh 1 thời như Chevrolet Cruze, Spark, hay Captiva đã là quá khứ và giờ chỉ còn tìm thấy chúng trên thị trường tậu bán ô tô cũ. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Chevrolet phổ thông mới nhất tháng tháng/2020: Trailblazer và Colorado

Bảng giá xe ô tô hạng sang mới nhất tháng 12/2020 tại Việt Nam

Giá xe ô tô Mercedes Benz

khi kể tới chiếc xe hạng sang thì không thể không nói đến Mercedes Benz, ông hoàng của làng xe ô tô cao cấp thế giới. Các chiếc xe nhập khẩu của hãng cũng chịu đôi chút ảnh hưởng bởi Nghị định 116 nhưng những mẫu xe lắp ráp trong nước vẫn góp phần tăng trưởng doanh số của Mercedes Benz tại nước ta. Dù doanh số với biến động nhưng thị trường của hãng vẫn chiếm tỷ lệ nhất mực trong phân khúc xe hạng sang lẫn tâm não các bạn Việt.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Mercedes Benz đa dạng mới nhất tháng 12/2020: những mẫu xe A-Class, C-Class, E-Class, S-Class, GLS-Class, CLA-Class, GLA-Class, GLC-Class, GLE-Class, V-Class.

Giá xe ô tô BMW

Lịch sử của BMW tại thị phần Việt Nam cũng trải qua hơi nhiều thăng trầm. Vào Việt Nam từ năm 1992 nhưng thiếu dịch vụ linh kiện chất lượng và trước sức ép nội địa thì hãng đã chính thức ngừng cung ứng và cộng tác có VMC vào năm 2002. Đến tận đầu năm 2008 BMW đã quay trở lại thị phần nước ta qua việc nhập cảng và cung ứng bởi Trường Hải Thaco, hẹn mang đến sự sôi động cho thị trường xe hạng sang của Việt Nam.

hiện tại, các cái xe hơi BMW được phân phối tại Việt Nam sẽ bao gồm: những chiếc xe 1-7 series và mẫu SUV X-series. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô BMW phổ thông mới nhất tháng 12/2020: BMW 320i, 420i, 520i, 530i, 730Li, 740Li, và các mẫu series X-2, 3, 4, 5, 6, 7.

Giá xe ô tô Audi

Audi xuất hiện nay thị trường Việt Nam vào năm 2008 theo dạng là xe du nhập nguyên dòng, thời điểm khá muộn so có Mercedes và BMW. Nhưng hiện Việt Nam là 1 trong những thị phần mà Audi chú trọng và đề ra chiến lược tăng trưởng dài hạn, và đây đang là thị phần lớn mạnh mạnh mẽ nằm trong Top 40 của Audi.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Audi phổ thông mới nhất tháng 12/2020: Audi Q2, 3, 5, 7, những chiếc Sportback & Sedan A3, 4, 5, 6, 7 và Audi TT.

Giá xe ô tô Lexus

Lexus mới gia nhập chính thức vào Việt Nam năm 2013, nhưng hãng xe ô tô này đã sở hữu chỗ đứng chắc chắn trong tâm tưởng giới chiêu mộ điệu xe của Việt Nam và được xếp vào tầng lớp xe hạng sang cùng mang các nhãn hàng đẳng cấp là Mercedes-Benz, BMW và Audi.

Cũng gặp rào cản trong khoảng Nghị định 116 năm 2018 nên hiện Lexus chỉ cung cấp các mẫu xe thích hợp có nhu cầu của người Việt chứ ko phổ quát các dòng xe như thời gian trước, nhằm đem lại sự phục vụ thấp nhất cho những người mua của mình. Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Lexus phổ biến mới nhất trong tháng 12/2020: Lexus ES, GS, LS, NX, RX, RC, GX và LX

Giá xe ô tô Peugeot

Peugeot từng tương đối nổi tiếng tại Việt Nam trong dĩ vãng và nhãn hàng này chỉ mới quay trở lại đích thực nước ta vào cuối năm 2013. Trong khoảng đấy tới bây giờ dù đã cho ra thị trường nước ta các dòng xe mới với tần suất liên tục nhưng hiệu quả thì vẫn chưa đáng đề cập. Peugeot vẫn đang trong thời kỳ định hình lại vị thế của mình trên thị phần.

Dưới đây là bảng cập nhật giá xe ô tô Peugeot đa dạng mới nhất trong tháng 12/2020: Peugeot 3008, Peugeot 508, Peugeot 5008 và Peugeot Traveller​.

7 cái xe ô tô khuyến mãi mạnh nhất Việt Nam 2020

  • Chevrolet Trailblazer: 366 triệu đồng

  • Ford Explorer: 269 triệu đồng

  • Chevrolet Colorado: 159 triệu đồng

  • Toyota Innova: 140 triệu đồng

  • Honda CR-V: 100 triệu đồng

  • Mazda CX-8: 100 triệu đồng

  • Toyota Fortuner: 100 triệu đồng

Trên đây là các bảng giá xe trong khoảng các thương hiệu phổ quát đến xe tương đối hạng sang được niêm yết tại 1 số Showroom để Các bạn tham khảo chi phí. Để có giá chi tiết trong thời điểm hiện giờ và những chương trình giảm giá, khuyến mãi Anh chị nên liên hệ trực tiếp đến những đại lý phân phối trong khu vực Tỉnh/Thành xã đang sinh sống hoặc khu vực lân cận.

hy vọng qua bài viết này Các bạn đã nắm được sơ lược tình hình thị trường xe ô tô Việt Nam và sự biến động giá của các cái xe trong những tháng đầu năm 2020. Cảm ơn Anh chị em đã đón đọc!

9 views0 comments

Recent Posts

See All

Xe MG5 doi thu Toyota Vios sap ra mat

Định vị ở phân khúc sedan cỡ C, nhưng bảng giá MG5 được tư vấn và giải thích bán hàng dự kiến vào khoảng 500 triệu, tương tự loại xe cỡ B cũng như Toyota Vios. Tại Hà Nội, nhiều tư vấn bán hàng của hã

MG ra mat dai ly 3s tai mien nam

Ngày 20/12/2021 tổng công ty Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP HC

bottom of page